Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Diễn biến mới vụ mẹ đạp gãy chân con tại Bắc Giang

Đời sống 25/09/2022 - 22:53

Công an xác định vụ người mẹ đạp gãy chân con có dấu hiệu của hành vi hành hạ con cái, nguyên nhân được cho là người này mắc bệnh trầm cảm sau sinh

Ngày 23/9, lãnh đạo công an huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang cho biết, đơn vị đã kiểm tra, làm rõ thông tin liên quan đến clip về vụ việc người mẹ đạp gãy chân con ở Bắc Giang đang xôn xao dư luận.

ADVERTISEMENT

“Theo đó, vụ việc được xác định xảy ra tại xã Quý Sơn (Lục Ngạn) từ tháng 6 vừa qua. Cháu trai trong clip đã bị gãy chân, đến nay đã được chữa khỏi, đi học bình thường”- đại diện lãnh đạo công an huyện Lục Ngạn thông tin.

Diễn biến mới vụ mẹ đạp gãy chân con tại Bắc Giang - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Cháu bé bị mẹ ruột đạp gãy xương đùi tại Bắc Giang (ảnh cắt từ video do người nhà nạn nhân cung cấp).

Video đang HOT

Làm việc với cơ quan công an, người phụ nữ trên khai nhận do bực tức việc con trai nghịch ngợm làm mất chìa khóa nên đã đánh con như hình ảnh trong clip.

Bước đầu, cơ quan công an nhận định người phụ nữ trên có dấu hiệu của hành vi hành hạ con cái và cố ý gây thương tích.

Nguyên nhân là do người này bị trầm cảm sau sinh; thời điểm xảy ra vụ việc người này đang nuôi con gần 1 tuổi, chồng lại đi lao động tại nước ngoài dẫn đến việc nóng nảy không kiểm soát được bản thân lên đã đánh đập con cái.

Hiện Công an huyện Lục Ngạn đang tiếp tục chỉ đạo cùng cố hồ sơ để xử lý theo quy định.

Công an thông tin về nguồn gốc “bạch xà” trong sân đình ở Bắc Giang

Diễn biến mới vụ mẹ đạp gãy chân con tại Bắc Giang - ảnh 2

ADVERTISEMENT

Con trăn có kích thước khoảng 1 mét, nặng khoảng 1 kg gây xôn xao dư luận.

Ngày 10/9, Công an huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang cho biết, đơn vị đã xác minh và làm rõ nguồn gốc của "bạch xà" gây xôn xao dư luận trong tối 9/9.

Theo Công an huyện Lục Ngạn, khoảng 20h ngày 9/9, trên nhiều trạng mạng xã hội Facebook có đăng tải hình ảnh và video 1 con trăn màu trắng hay còn gọi là "bạch xà" nằm dưới chân gốc cây đề thuộc đình làng thôn Thủ Dương, xã Nam Dương, huyện Lục Ngạn thu hút nhiều người quan tâm. Nhiều người dân địa phương do hiếu kỳ đã kéo đến xem gây xôn xao dư luận.

Diễn biến mới vụ mẹ đạp gãy chân con tại Bắc Giang - ảnh 3

ADVERTISEMENT

Người dân hiếu kỳ kéo đến sân đình làng thôn Thủ Dương để xem "bạch xà".

Ngay sau khi phát hiện thông tin, Công an huyện Lục Ngạn chỉ đạo Công an xã Nam Dương xác minh thông tin. Trong ngày 10/9, Công an xã Nam Dương làm việc với ông Nguyễn Văn Nhật (SN 1963, trú tại thôn Thủ Dương, xã Nam Dương) và được biết ngày 29/8, ông Nhật bắt được con trăn trên tại ở khu vực Tổ dân phố Trường Chinh, thị trấn Chũ, huyện Lục Ngạn. Sau đó, ông Nhật định mang đi bán, nhưng do trả giá rẻ (500.000 đồng) nên ông Nhật không bán mà mang thả tại sân đình thôn Thủ Dương, xã Nam Dương.

Ngày 9/9, sau khi nghe tin trên mạng xã hội, ông Nhật ra đình làng và xác định con trăn trên do ông bắt được và thả tại sân đình.

Qua xác minh thực tế, con trăn màu trắng, dài khoảng 1m, nặng khoảng 1kg. Khi chụp ảnh, quay video con trăn có kích thước to hơn thực tế.

Công an huyện Lục Ngạn đề nghị nhân dân không hiếu kỳ, đăng tải, chia sẻ các thông tin sai sự thật gây hoang mang trong nhân dân và phức tạp về tình hình an ninh trật tự trên địa bàn.

Tuyên truyền mạnh để ngăn ngừa nạn buôn người qua biên giới ‘tìm việc làm’ Ông Trần Ngọc Túy, cục trưởng Cục Phòng chống tệ nạn xã hội (Bộ Lao động - thương binh và xã hội), đã có những chia sẻ với Tuổi Trẻ Online để ngăn chặn tình trạng buôn người đang rất nóng hiện nay, nhất là tại biên giới...

Chia sẻ