Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Diện đầm mỏng, ‘hot girl nông sản’ Bình Thuận khoe tướng cực cháy

Phái đẹp 26/09/2022 - 01:10

Sở hữu vóc dáng nuột nà, hot girl nông sản Bình Thuận là Viên Vibi gợi cảm trong những thiết kế ôm dáng, đặc biệt là mới đây khi cô nàng khoe bức ảnh diện đầm mỏng tang tắm biển đêm

Diện đầm mỏng, ‘hot girl nông sản’ Bình Thuận khoe tướng cực cháy - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Viên Vibi được biết tới là với tư cách một diễn viên. Hot girl Bình Thuận này góp mặt trong nhiều dự án phim sitcom, phim youtube và nổi tiếng với những video review ăn uống.

Diện đầm mỏng, ‘hot girl nông sản’ Bình Thuận khoe tướng cực cháy - ảnh 2

Không chỉ xinh đẹp mà Viên Vibi còn có tính cách hài hước, dí dỏm vì thế, cô có hàng triệu người ái mộ.

Diện đầm mỏng, ‘hot girl nông sản’ Bình Thuận khoe tướng cực cháy - ảnh 3

Là một diễn viên nên Viên Vibi dành nhiều sự quan tâm cho việc chăm chút hình ảnh, phong cách thời trang, rèn dáng giữ da.

Diện đầm mỏng, ‘hot girl nông sản’ Bình Thuận khoe tướng cực cháy - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Dù vóc dáng nhỏ nhắn nhưng “hot girl nông sản” lại sở hữu thân hình đẹp, 3 vòng cân đối.

Diện đầm mỏng, ‘hot girl nông sản’ Bình Thuận khoe tướng cực cháy - ảnh 5

ADVERTISEMENT

Video đang HOT

Một trong những đặc điểm hình thể nổi bật ở Viên Vibi là vòng 1 nổi trội. Vòng 1 lớn là niềm ao ước của bao cô gái, giúp họ gợi cảm hơn trong nhiều trang phục.

Diện đầm mỏng, ‘hot girl nông sản’ Bình Thuận khoe tướng cực cháy - ảnh 6

Viên Vibi thường xuyên chọn những trang phục tôn được hình thể. Các thiết kế basic được nhiều cô gái trẻ yêu thích và có những gam màu basic.

Diện đầm mỏng, ‘hot girl nông sản’ Bình Thuận khoe tướng cực cháy - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Viên Vibi kết hợp theo cách riêng để gợi cảm nhưng không phô. Vì vậy, cô được khen quyến rũ dù mặc kín hay hở.

Diện đầm mỏng, ‘hot girl nông sản’ Bình Thuận khoe tướng cực cháy - ảnh 8

ADVERTISEMENT

Một trong những kiểu trang phục được Viên Vibi lăng xê nhiều là áo cup ngực.

Diện đầm mỏng, ‘hot girl nông sản’ Bình Thuận khoe tướng cực cháy - ảnh 9

Áo ống, áo cup ngực là item được Viên Vibi lăng xê khá nhiều trong mọi hoạt động.

Diện đầm mỏng, ‘hot girl nông sản’ Bình Thuận khoe tướng cực cháy - ảnh 10 ADVERTISEMENT

Vẫn là item kín đáo nhưng với chất liệu xuyên thấu, chiếc áo giúp Viên Vibi khoe vòng 1 nửa kín nửa hở. Cách lên đồ này mang tới sự cá tính nhưng không kém phần quyến rũ cho cô.

Diện đầm mỏng, ‘hot girl nông sản’ Bình Thuận khoe tướng cực cháy - ảnh 11

Dù có niềm đam mê lớn với ăn uống nhưng Viên Vibi luôn chăm sóc cơ thể đúng mực, tập luyện thường xuyên để dáng nuột nà, săn chắc.

Diện đầm mỏng, ‘hot girl nông sản’ Bình Thuận khoe tướng cực cháy - ảnh 12

ADVERTISEMENT

“Đột nhập” phim trường Sao phải xoắn

Để mang đến năng lượng tích cực và tiếng cười giòn giã cho khán giả màn ảnh nhỏ, ekip làm phim cũng đã có những ngày "vò đầu bứt tai" trên phim trường.

Sao phải xoắn là series sitcom hài về các bạn trẻ có duyên tìm đến nhau trong một ngôi nhà chung mà nhân vật trung tâm là Đạt Dark (hay còn gọi là Đạt Duck - Đạt Vịt) làm chủ nhà. Kịch bản của Sao phải xoắn được thực hiện bởi một nhóm các biên kịch chuyên viết sitcom. Người đứng đầu team sáng tạo nội dung này là biên tập Lại Phương Thảo (người đã để lại dấu ấn đậm nét trong các bộ phim tình cảm hài lãng mạn của giới trẻ trên sóng VTV như: Nhà trọ Balanha, 11 tháng 5 ngày).

Quy trình thực hiện vẫn như các bộ phim khác, nhóm kịch bản cùng đạo diễn bàn bạc, lên ý tưởng cho các tập phim. Sau đó, nhóm nội dung triển khai viết đề cương rồi tìm chất liệu để xây dựng kịch bản phim. Các thành viên trong ekip sáng tạo của phim luôn cố gắng tạo ra một góc nhìn trẻ trung và hài hước cũng như thật độc đáo về mọi vấn đề cuộc sống trong Sao phải xoắn.

Nhóm các bạn trẻ trong phim từ lạ thành quen, dần thích nghi và xây dựng nên một mối quan hệ tình bạn hiện đại và trẻ trung, bền chặt. Cũng là những vấn đề trong cuộc sống mưu sinh, tự lập, hoài bão, ước mơ, những khó khăn, tình cảm, tâm sinh lý thường gặp của các bạn trẻ nhưng cách thể hiện và cách các nhân vật trẻ trong phim đối diện, giải quyết vấn đề sẽ rất mới, hiện đại trẻ trung và theo tinh thần "sao phải xoắn".

Việc gì cũng có thể xử lý được hết! Theo đạo diễn Trần Trọng Khôi, khó khăn lớn nhất là tạo ra tiếng cười trong phim sao cho hiện đại, văn minh nhưng cũng phải sát với đời sống của các bạn trẻ bây giờ. Một khó khăn khác là hiện nay các nền tảng xã hội như Tiktok hay Facebook... xuất hiện nhan nhản, với rất nhiều clip hài ngắn hay các nội dung phong phú đa dạng. Việc muốn Sao phải xoắn gây ấn tượng và được khán giả đón nhận cũng là một thách thức lớn.

ADVERTISEMENT

Bộ phim được phát sóng vào khung giờ 18h30 trên kênh VTV3, đây là khung giờ dành cho mọi lứa tuổi vì cũng là giờ đoàn tụ trước bữa cơm tối của mỗi nhà. Điều mà ekip mong muốn là mang thêm tinh thần hướng về gia đình và các giá trị tình cảm bạn bè, tình yêu cốt lõi chứ không đơn thuần chỉ là giải trí với tiếng cười nhẹ nhàng.

Diện đầm mỏng, ‘hot girl nông sản’ Bình Thuận khoe tướng cực cháy - ảnh 13 ADVERTISEMENT

Bối cảnh chính của phim là ngôi nhà của Đạt, được dựng toàn bộ trong trường quay của VFC. Quá trình dựng và tạo hình bối cảnh được nhóm họa sĩ dầy công chuẩn bị và dựng cảnh. Theo chia sẻ từ đoàn làm phim Sao phải xoắn, đây là công đoạn vất vả và tốn nhiều công sức nhất của nhóm họa sĩ bối cảnh. Toàn bộ ngôi nhà cùng các đồ vật sinh hoạt trong cuộc sống hàng ngày của các nhân vật được họa sĩ tìm và chuẩn bị sao cho sinh động nhất. Nét mới của phim đó là sức trẻ và tinh thần vui vẻ của dàn diễn viên tác động vào nội dung của bộ phim. Các gương mặt diễn viên mới và đầy năng lượng như Công Dương, Kiều My, Đức Châu... đã nhanh chóng thích nghi với không khí của kịch bản phim "khó nhằn" này.

ADVERTISEMENT

Diện đầm mỏng, ‘hot girl nông sản’ Bình Thuận khoe tướng cực cháy - ảnh 14

Theo chia sẻ của đạo diễn Phạm Gia Phương, khi tuyển chọn diễn viên, ekip cũng chú trọng tìm những nét độc đáo trong con người từng diễn viên ngoài đời thật để từ đó xây dựng cho các nhân vật trong phim sao cho thật và sinh động nhất.Trên phim trường Sao phải xoắn, bên cạnh không khí làm việc nghiêm túc, kĩ lưỡng, ekip trẻ cũng có những giây phút thực sự vui vẻ bên nhau. Diễn viên trẻ Đức Châu nhớ lại: "Kỷ niệm nhớ nhất là khi cả đoàn đang quay một phân đoạn tâm lý rất nặng, tôi đang tập trung vào vai diễn thì cô Mộng (nghệ sĩ Hồ Liên) cùng cả đoàn bất ngờ đi vào và chúc mừng sinh nhật tôi. Lần đầu tiên trong cuộc đời, tôi có một sinh nhật đáng nhớ như vậy".

Nhân vật Đạt Vịt do Công Dương thể hiện là một Rapper không chuyên nhưng rất đam mê hát Rap. Từ lúc nhận lời đóng phim cho đến khi bấm máy, anh chỉ có hơn một tháng để làm quen và biến mình thành một Rapper chính hiệu. Đạo diễn Trần Trọng Khôi nhận xét, Công Dương đã thể hiện rất tốt nhân vật, gây bất ngờ cho toàn ekip, bởi ngoài đời Dương rất kiệm lời.Đảm nhận vai nữ chính, diễn viên Kiều My gây chú ý vì nhan sắc xinh đẹp nổi bật. Kiều My được các đạo diễn nhận xét là diễn rất sáng tạo, hài hước và duyên dáng. Nhân vật Chan Chan Kim của Kiều My là một hot girl sống ảo trên mạng, hoàn toàn khác với tính cách của Kiều My ngoài đời.

Diện đầm mỏng, ‘hot girl nông sản’ Bình Thuận khoe tướng cực cháy - ảnh 15

ADVERTISEMENT

Diện đầm mỏng, ‘hot girl nông sản’ Bình Thuận khoe tướng cực cháy - ảnh 16 ADVERTISEMENT

Diện đầm mỏng, ‘hot girl nông sản’ Bình Thuận khoe tướng cực cháy - ảnh 17

Tuy nhiên, Kiều My cũng đã thể hiện cực sinh động và độc đáo nhân vật rất cá tính này. Đức Châu - một gương mặt mới toanh nhưng có lợi thế một thời gian dài làm sáng tạo nội dung cho các bạn trẻ, nên khi vào phim Sao phải xoắn, anh có một sự nhạy cảm nhất định về ngôn ngữ cũng như nội dung truyền tải đến giới trẻ. "Tôi là người viết Rap cho vai Đạt do anh Công Dương thể hiện nên chúng tôi làm việc với nhau khá sâu và hiểu nhau, đến mức mà chỉ cần nhìn thôi cũng có thể hiểu được bạn diễn định nói gì".

Chia sẻ về bạn diễn Kiều My, Đức Châu cho biết, My là một cô gái hòa đồng, bên ngoài có vẻ mạnh mẽ, nhưng bên trong thì yếu đuối, thậm chí hơi mít ướt. Minh Trà - một gương mặt trưởng thành từ từ cuộc thi Cầu Vồng đã có những nỗ lực đáng nể khi thể hiện nhân vật Thanh Điện. "Cả 4 diễn viên chính của phim với 4 mầu sắc mới mẻ, độc đáo đang ngày càng làm cho bộ phim Sao phải xoắn có một sức hấp dẫn riêng rất trẻ trung, hài hước và đầy chất Gen Z", đạo diễn Trần Trọng Khôi nhận xét. Bên cạnh đó, bằng kinh nghiệm diễn xuất nhiều năm, các diễn viên lớn tuổi như nghệ sĩ Minh Vượng, Hồ Liên luôn biết cách chia sẻ kiến thức cho diễn viên trẻ, vừa góp phần tạo nên tiếng cười thú vị cho khán giả.

2 TikToker review có tiếng bị quán ăn dán ảnh miễn tiếp gây xôn xao Có lẽ chưa bao giờ mối quan hệ cộng sinh giữa các nhà hàng và reviewer lại trở lên căng thẳng như thời điểm hiện tại. Bên này đấu tố, công kích bên kia, cuối cùng chẳng bên nào quan tâm đến cảm nhận của khách hàng và...

Chia sẻ