Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Diện đồ của mẹ, nữ MC tung hậu trường ''không dám thở mạnh''

Game 16/03/2023 - 19:14

Mượn trang phục của mẹ để lên sóng, nữ MC Liên Quân khiến fan dở khóc dở cười.

Mượn trang phục của mẹ để lên sóng, nữ MC Liên Quân khiến fan dở khóc dở cười.

Là một trong hai cô gái hot nhất Đấu Trường Danh Vọng (ĐTDV) mùa Xuân năm 2023, bên cạnh việc trau dồi kỹ năng dẫn dắt, MC Kim Ngân còn được khán giả ghi nhận sự trau chuốt mỗi khi lên hình. Vốn chủ động đầu tư thay đổi ngoại hình trước mùa giải, vào mỗi ngày thi đấu, Kim Ngân còn dày công chuẩn bị trang phục cho sự xuất hiện của mình trở nên mới mẻ hơn.

Diện đồ của mẹ, nữ MC tung hậu trường ''không dám thở mạnh'' - ảnh 1

Trong ngày đồng hành mới nhất cùng các tuyển thủ, cô nàng diện bộ váy phong cách xường xám, khoe tối đa được thân hình nhỏ nhắn và đường cong cơ thể. Kết thúc ngày làm việc, cô mới tiết lộ đây là trang phục mượn của mẹ. Chưa hết, Kim Ngân còn tung hình ảnh hậu trường "khó đỡ".

Diện đồ của mẹ, nữ MC tung hậu trường ''không dám thở mạnh'' - ảnh 2

Khác với hình ảnh ôm sát cơ thể, khoe thế mạnh ngoại hình của chủ nhân, ít ai biết được phía sau lưng nữ MC là nhiều ghim đính cố định, để bộ trang phục phù hợp với số đo người mặc. Nhìn hình ảnh này, fan của MC Liên Quân nửa đùa nửa thật rằng, có lẽ cô nàng "không dám thở mạnh".

Diện đồ của mẹ, nữ MC tung hậu trường ''không dám thở mạnh'' - ảnh 3

Không ngừng nỗ lực trong công việc, sở hữu giọng nói ngọt ngào, phong thái tự tin, chuyên nghiệp của nữ MC vẫn được xem là thế mạnh khiến cô "ghi điểm" với đông đảo khán giả.

Mặc dù ra mắt không lâu nhưng Kim Ngân đã là cái tên nhanh chóng "làm mưa làm gió" trên mạng xã hội, hứa hẹn có cơ hội lớn kế nhiệm MC Phương Thảo.

Diện đồ của mẹ, nữ MC tung hậu trường ''không dám thở mạnh'' - ảnh 4

Theo Thể thao Văn hóa Copy link
Link bài gốc Lấy link
https://thethaovanhoa.vn/dien-do-cua-me-nu-mc-tung-hau-truong-khong-dam-tho-manh-20230313123437103.htm