Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Diễn viên nổi tiếng ''''Star Trek'' Annie Wersching qua đời ở tuổi 45

Giải trí 30/01/2023 - 14:39

Truyền thông mới đây đưa tin, Annie Wersching - nữ diễn viên nổi tiếng người Mỹ với vai diễn đặc vụ FBI Renee Walker trong loạt phim truyền hình ''''Star Trek" đã qua đời ở tuổi 45 vì bệnh hiểm nghèo.

Nguồn tin cho biết, sau thời gian chiến đấu với bệnh ung thư, Annie Wersching đã trút hơi thở cuối cùng ở tuổi 45 vào ngày 29/1. Được biết, Annie Wersching phát hiện mắc ung thư vào năm 2020. Trong thời gian điều trị bệnh, cô vẫn tham gia đóng phim dù sức khỏe yếu.

Diễn viên nổi tiếng ''''Star Trek'' Annie Wersching qua đời ở tuổi 45 - ảnh 1

Thông tin nữ diễn viên qua đời đã được và chồng của cô, Stephen Full - cũng là một diễn viên thông báo trên trang cá nhân: "Sự ra đi của Annie Wersching là nỗi mất mát lớn của gia đình chúng tôi. Nhưng cô ấy đã để lại cho chúng tôi những kỷ niệm đẹp, niềm tự hào để lấp đi những khoảng trống đó. Các con của tôi sẽ luôn tự hào về mẹ của chúng. Tạm biệt vợ yêu cũng là người bạn đồng nghiệp của anh!".

Ngay khi thông tin về sự ra đi của Annie Wersching được đăng tải, nhiều đồng nghiệp, bạn bè và người hâm mộ đã bày tỏ sự thương tiếc.

Diễn viên nổi tiếng ''''Star Trek'' Annie Wersching qua đời ở tuổi 45 - ảnh 2

Vợ chồng diễn viên Annie Wersching - Stephen Full.

Annie Wersching và nam diễn viên Stephen Full kết hôn vào năm 2009. Đám cưới của họ được tổ chức tại nhà riêng ở Los Angeles. Cả hai lần lượt hạ sinh 3 con trai.

Annie Wersching là diễn viên nổi tiếng người Mỹ. Cô ghi dấu trong loạt phim như "24 Anti-Terrorism Mission", "Star Trek", "Marvel Runaways", "The Other Mother", "Một ngày làm thượng đế", "Evan toàn năng", "Blue-Eyed Butcher"...