Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Diện xu hướng denim theo phong cách nữ tính, ngọt ngào

Phái đẹp 02/06/2023 - 21:28

Vẻ đẹp cổ điển của denim được thổi hồn qua những gam màu mới tươi sáng giúp các quý cô thành thị bắt nhịp xu hướng denim mùa hè theo cách đầy nữ tính và dịu dàng.

Bộ sưu tập Denim on Denim dành cho mùa mốt Xuân Hè 2023 mang đến những thiết kế denim với tinh thần tự do, phóng khoáng dù vẫn giữ nguyên nét tối giản và cổ điển nhất của chất liệu.

ADVERTISEMENT

Diện xu hướng denim theo phong cách nữ tính, ngọt ngào - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Bản phối denim on denim sành điệu với áo vest crop top kết hợp chân váy midi xếp ly. Outfit này phù hợp với những cô nàng công sở trẻ trung, phá cách khi kết hợp các chi tiết tay ngắn, cổ áo bẻ đặc trưng cộng hưởng cùng phụ kiện hoa vải 3D xếp thủ công và khuy cài tròn bằng denim.

Diện xu hướng denim theo phong cách nữ tính, ngọt ngào - ảnh 2

Năm 2023 là năm mà thời trang denim quay trở lại và chiếm vị trí quan trọng trong xu hướng cổ điển

Video đang HOT

Diện xu hướng denim theo phong cách nữ tính, ngọt ngào - ảnh 3

ADVERTISEMENT

Áo vest dáng lửng phối chân váy bút chì xẻ tà trước vừa thoải mái vừa tôn dáng giúp quý cô xây dựng phong cách hiện đại và thời thượng. Chất liệu denim màu xanh đen ánh kim tuyến có độ bóng nhẹ và phản quang tốt giúp người mặc nổi bật.

Diện xu hướng denim theo phong cách nữ tính, ngọt ngào - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Đầm liền thân cổ vuông sát nách hoàn hảo cho tiết trời mùa hè. Chi tiết xếp ly mềm mại tô điểm cho vẻ đẹp nữ tính và dịu dàng kết hợp phụ kiện kim loại mang đến sự tương phản mà đồng điệu.

Diện xu hướng denim theo phong cách nữ tính, ngọt ngào - ảnh 5

Đặc tính vải thô làm nên cá tính riêng cho denim. Mùa hè này, nếu chưa có cho mình những bộ trang phục từ chất liệu này, e rằng nàng đã bỏ lỡ xu hướng thời thượng và cơ hội tạo dấu ấn riêng cho mình.

Diện xu hướng denim theo phong cách nữ tính, ngọt ngào - ảnh 6

ADVERTISEMENT

Váy xếp ly dáng xòe, ngắn trên gối mang đến vẻ trẻ trung và sành điệu. Phần thân trên nổi bật với tay vai phồng kết hợp thiết kế cúp ngực, được tạo điểm nhấn nằm ở phần đai eo càng tăng tính thẩm mỹ cho chất liệu vải denim màu xanh dương đậm.

Diện xu hướng denim theo phong cách nữ tính, ngọt ngào - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Sắc xanh denim lạ mắt với sự kết hợp của áo cổ sơ mi và chân váy mini nổi bật với thiết kế túi hộp phóng khoáng.

Diện xu hướng denim theo phong cách nữ tính, ngọt ngào - ảnh 8

Diện xu hướng denim theo phong cách nữ tính, ngọt ngào - ảnh 9

ADVERTISEMENT

Để tăng thêm nét cá tính cho trang phục denim, nàng có thể chọn phụ kiện kim loại như thắt lưng, khuyên tai…

Diện xu hướng denim theo phong cách nữ tính, ngọt ngào - ảnh 10 ADVERTISEMENT

Không bó buộc trong những gam màu xanh lam nguyên bản, BST còn xuất hiện của những biến tấu màu sắc khác như xanh đen, xanh dương… hay thật khác lạ với màu be.

Diện xu hướng denim theo phong cách nữ tính, ngọt ngào - ảnh 11

ADVERTISEMENT

Đầm liền thân dáng xòe, độ dài trên đầu gối vô cùng trẻ trung và năng động. Thiết kế có phần tay ngắn, cổ sơ mi kết hợp phần xếp ly to bản nơi vòng eo giúp tạo độ phồng và xòe cho phần chân váy. Chính điểm nhấn này giúp nàng dễ dàng che giấu được khuyết điểm phần hông và vòng 3.

Diện xu hướng denim theo phong cách nữ tính, ngọt ngào - ảnh 12

Ngoài cách mặc denim on denim hay double denim, nàng có thể linh hoạt kết hợp các item đơn lẻ trên chất liệu cổ điển này cùng áo thun, sơ mi, các kiểu chân váy tối giản… để tạo nên diện mạo mùa hè phóng khoáng, rạng rỡ đầy chất lãng mạn.

Dễ thương muốn 'xỉu' với những trang phục mang chi tiết hình trái tim Xu hướng mùa này tràn ngập các món thời trang mang họa tiết trái tim. Trái tim là hình ảnh biểu tượng cho tình yêu, sự quyến rũ và vẻ dễ thương, ngọt ngào. Chúng rất thích hợp để nàng thể hiện sự điệu đà, nữ tính. Trong...

Chia sẻ