Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Diệp Lâm Anh tắm trắng tại nhà với nguyên liệu rẻ bèo

Phái đẹp 21/03/2023 - 01:52

Bí quyết khiến da nhả nắng, trắng lại sau khi tham gia nhiều chương trình thực tế của Diệp Lâm Anh khá an toàn.

Mới đây, Diệp Lâm Anh vừa chia sẻ bí kíp giúp da nhả nắng, trắng lại với giá thành khá rẻ và nhận được sự quan tâm từ rất nhiều chị em phụ nữ.

Theo lời nữ diễn viên, cô từng tham gia một vài chương trình truyền hình thực tế khiến làn da đen sạm khá nhiều. Sau đó, Diệp Lâm Anh có thử sử dụng các sản phẩm tắm trắng bán sẵn ngoài thị trường nhưng gặp vấn đề làn da bị châm chích nên cô đổi hướng sang các sản phẩm tự nhiên.

Diệp Lâm Anh tắm trắng tại nhà với nguyên liệu rẻ bèo - ảnh 1
Diệp Lâm Anh từng rất đen vì cháy nắng khi tham gia "Cuộc Đua Kỳ Thú"

Đầu tiên, mỹ nhân 8X tắm sạch sẽ, lấy bã cà phê pha với sữa tươi để massage tẩy da chết trong khoảng 5-10 phút để làn da mịn màng hơn.

Bước thứ 2, cô mua bột sử dụng bột yến mạch mua trong siêu thị (loại đã xay mịn sẵn) rồi trộn với sữa chua và sữa tươi (loại không đường) để có một hỗn hợp sệt đắp mặt và đắp lên toàn bộ cơ thể. Sau 20 phút, hỗn hợp khô lại thì Diệp Lâm Anh tắm lại bằng nước ấm và sữa tắm như bình thường rồi bôi kem dưỡng ẩm da.

Quy trình tắm trắng 2 bước của Diệp Lâm Anh được thực hiện 3 ngày/tuần và chỉ sau 1 tháng sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.

Mẹ 2 con cũng cảnh báo nguy cơ nổi mụn với một số người có cơ địa nhạy cảm nên hãy thử trước lên một vùng da nhỏ trên cơ thể trước rồi hãy áp dụng lên toàn bộ gương mặt.


Diệp Lâm Anh chia sẻ bí quyết tắm trắng với yến mạch.

Một vài lưu ý khi sử dụng yến mạch chăm sóc da:

Khi chăm sóc, dưỡng da và trị mụn bằng bột yến mạch, bạn lưu ý không nên thực hiện hàng ngày. Việc đắp mặt nạ bột yến mạch làm đẹp hằng ngày hay rửa mặt có thể khiến da vốn nhạy cảm bị bào mòn, tổn thương, gây dị ứng, mụn và cháy nắng.

Vậy, đắp mặt nạ yến mạch bao nhiêu lần 1 tuần? Bạn chỉ cần đắp 2-3 lần mỗi tuần, mỗi lần chỉ từ 15-20 phút và không để lâu hơn. Tuyệt đối không đắp mặt nạ yến mạch qua đêm.

Cách dưỡng da với yến mạch an toàn trước khi đắp là hãy thoa một lượng nhỏ mặt nạ lên khuỷu tay và để yên trong 10 phút. Nếu làn da không gặp phản ứng nguy hiểm, bạn có thể đắp lên mặt.

Dùng yến mạch dưỡng da, bạn cần kiên trì trong một thời gian dài để đạt hiệu quả.

Sau khi đắp mặt dưỡng da với yến mạch, bạn nhớ sử dụng kem chống nắng để bảo vệ da khỏi bắt nắng.

Mặc dù bạn đã biết yến mạch có tác dụng gì cho da và sử dụng tương đối an toàn. Tuy nhiên, có những trường hợp cực kỳ hiếm gặp phải tình trạng chàm da. Nếu làn da bị đỏ hoặc kích ứng sau khi làm đẹp bằng yến mạch, hãy ngừng sử dụng bột yến mạch và hỏi ý kiến bác sĩ da liễu.  

Buu
Theo Vietnamnet