Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Điều khác biệt nào đưa Phú Quốc thành điểm đến sôi động của lễ hội, đầu tư?

Du lịch 01/10/2022 - 20:59

Lọt Top 25 hòn đảo tốt nhất thế giới, Phú Quốc có bước nhảy vọt về thứ hạng điểm đến trong nước và quốc tế nhờ hàng loạt công trình điểm nhấn cùng các chương trình sự kiện quy mô, định vị đảo Ngọc trở thành vùng đất 12 mùa lễ hội

Vùng đất của những công trình biểu tượng

ADVERTISEMENT

Điều khác biệt nào đưa Phú Quốc thành điểm đến sôi động của lễ hội, đầu tư? - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Chỉ sau hơn 6 năm, Bãi Kem hoang sơ “trắng” dịch vụ đã trở thành thiên đường nghỉ dưỡng với hàng loạt resort đẳng cấp quốc tế. Dưới bàn tay khai mở, làm đẹp những vùng đất của Sun Group, những resort danh tiếng như JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay, New World Phu Quoc Resort, Premier Village Phu Quoc Resort… là niềm tự hào của du lịch Việt Nam cũng như của Phú Quốc khi liên tục được vinh danh trong các bảng xếp hạng uy tín toàn cầu.

Điều khác biệt nào đưa Phú Quốc thành điểm đến sôi động của lễ hội, đầu tư? - ảnh 2

Hàng loạt công trình biểu tượng với kiến trúc độc đáo như nhà ga cáp treo vượt biển dài nhất thế giới, Tháp đồng hồ Central Village, “thánh đường nghệ thuật” Sun Signature Gallery… hòa điệu cùng các dãy nhà phố giật cấp men theo triền đồi hướng ra biển tạo nên “Thị trấn Địa Trung Hải” phồn hoa giữa biển trời Nam đảo.

Điều khác biệt nào đưa Phú Quốc thành điểm đến sôi động của lễ hội, đầu tư? - ảnh 3

Sun Signature Gallery – một tuyệt tác mới của “phù thủy kiến trúc” Bill Bensley là nơi lưu giữ nghệ thuật thời kỳ Mid Century Modern giữa không gian phồn hoa của Thị trấn Địa Trung Hải. Bởi thế, đây là điểm thu hút đông đảo du khách khi đến với Phú Quốc. Đón sự phục hồi của du lịch, đặc biệt dòng khách quốc tế mê đắm vẻ đẹp đảo Ngọc, Phú Quốc sắp có thêm nhiều công trình biểu tượng mới, trong đó có Cầu Hôn – được KTS tài năng người Italia Marco Casamonti thiết kế. Cây cầu xây cách điệu với hai vòng cung vươn ra phía biển, cách nhau một khoảng cách 50cm giữa hai cánh cầu – nơi mặt trời buổi hoàng hôn rải những tia nắng vàng mê hoặc cuối ngày lên mặt biển xanh lấp lánh. Khung cảnh tuyệt vời hòa quyện của cảnh sắc thiên nhiên, con người, kiến trúc sẽ đưa cây cầu trở thành biểu tượng và sức hút mới của thành phố đảo.

ADVERTISEMENT

Vùng đất 12 mùa lễ hội

Điều khác biệt nào đưa Phú Quốc thành điểm đến sôi động của lễ hội, đầu tư? - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Không chỉ tô điểm vùng đất bằng công trình biểu tượng, quan trọng hơn, đảo Ngọc đang vươn mình bừng sức sống mỗi ngày bằng sự sôi động nhộn nhịp. Đó là hành trình biến Phú Quốc thành vùng đất của lễ hội, khởi đầu từ năm 2021 khi Sun Group tổ chức sự kiện lễ hội đếm ngược chào năm mới hoành tráng. Dưới những màn pháo hoa mãn nhãn thắp sáng bờ Nam đảo Ngọc, người dân Phú Quốc cùng khách du lịch trong nước, quốc tế đã cùng hòa chung nhịp đếm ngược chào mừng Năm mới và chào đón Phú Quốc trở thành thành phố đảo đầu tiên của Việt Nam.

Video đang HOT

Điều khác biệt nào đưa Phú Quốc thành điểm đến sôi động của lễ hội, đầu tư? - ảnh 5

Vùng đất 12 mùa lễ hội được “kích hoạt” với show diễn thời trang đình đám mang tên Fashion Voyage #3. Là sự kết hợp của Sun Property – Thành viên Tập đoàn Sun Group cùng tài hoa của đạo diễn Long Kan, show diễn được ví như cuộc hội ngộ giữa thời trang và kiến trúc đã biến những con phố nơi bến cảng phồn hoa Sun Premier Village Primavera thành sàn catwalk trong mơ. Vẻ đẹp của vùng đất một lần nữa được nâng tầm, từ đó thúc đẩy tiềm năng thương mại toàn bộ tổ hợp “Thị trấn Địa Trung Hải”.

Điều khác biệt nào đưa Phú Quốc thành điểm đến sôi động của lễ hội, đầu tư? - ảnh 6

ADVERTISEMENT

Sau thành công của Fashion Voyage, Sun Property tiếp tục mang đến chuỗi sự kiện xứng tầm – những chuyến hành trình trải nghiệm Phú Quốc, trong đó có “chuyến viễn du bằng âm nhạc” mang chủ đề Sun Memory. Sau thành công rực rỡ của Sun Memory Vol.1 vào tháng 6 vừa qua, Sun Memory Vol.2 sẽ chiêu đãi thị giác và thính giác của du khách vào ngày 1/10 tới trong chuỗi “Hành trình trải nghiệm Phú Quốc: Độc bản kiến trúc – Đa sắc nghệ thuật – Sôi động kinh doanh”. Đêm nhạc được đạo diễn bởi Tổng đạo diễn Long Kan, với sự tham gia của Giám đốc âm nhạc Hoài Sa cùng các ca sỹ Thu Phương, Noo Phước Thịnh, Quốc Thiên, nghệ sỹ Violon Hoàng Rob.

Vùng đất đầu tư “sinh vàng”

Điều khác biệt nào đưa Phú Quốc thành điểm đến sôi động của lễ hội, đầu tư? - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Sức sống thương mại của vùng đất đầu tư “sinh vàng” đang ngày càng rõ nét khi cộng hưởng sức hút về du lịch, nhiều thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực F&B, dịch vụ và giải trí đang thiết lập cơ sở kinh doanh tại thị trấn Địa Trung Hải, đón đầu mùa du lịch năm 2022. Những dãy nhà hàng, cafe sát bờ biển hay các dãy phố thương mại thoải theo triền đồi hướng về phía biển mang tiềm năng kinh doanh không giới hạn khi thừa hưởng tầm nhìn ra đại dương, kề cận các công trình biểu tượng mới như Cầu Hôn, Show Vortex, Tháp đồng hồ, Ga cáp treo An Thới…

Điều khác biệt nào đưa Phú Quốc thành điểm đến sôi động của lễ hội, đầu tư? - ảnh 8

Kiến tạo bức tranh thương mại sầm uất và chuỗi dịch vụ sôi động, nhà phát triển BĐS cao cấp Sun Property (thành viên Sun Group) đưa ra các gói chính sách hậu mãi, hỗ trợ chủ sở hữu triển khai kinh doanh dịch vụ trị giá hơn 500 tỷ, trong đó dành tặng một phần chi phí hoàn thiện shophouse để kinh doanh trước ngày 30/11 năm nay. Sở hữu tệp khách hàng rộng khắp toàn quốc, Sun Property cũng hỗ trợ chủ sở hữu cho thuê mặt bằng nhằm tối ưu hóa công năng, lợi nhuận. Đơn cử như Hội nghị khách hàng được tổ chức tại Sun Signature Gallery ngày 1/10 sẽ quy tụ hàng trăm doanh nhân đang quan tâm phát triển dịch vụ, thương mại tại thị trấn Địa Trung Hải.

ADVERTISEMENT

Điều khác biệt nào đưa Phú Quốc thành điểm đến sôi động của lễ hội, đầu tư? - ảnh 9

Đang trong dòng chảy không ngừng của phát triển, Phú Quốc vươn mình trở thành hình mẫu của vùng đất bao hàm độc bản kiến trúc, đa sắc nghệ thuật và sôi động kinh doanh. Những công trình, sự kiện được tổ chức đẳng cấp, chất lượng, khác biệt đã trở thành “thương hiệu” cho vùng đất được các nhãn hàng kinh doanh tìm đến. Xa hơn nữa, là điểm hẹn của giới thượng lưu quốc tế. Đảo Thiên đường Hòn Thơm với tổ hợp Hon Thom Paradise Island là một minh chứng sắc nét. Với đầy đủ các cấu phần của nghỉ dưỡng, thương mại, du lịch, vui chơi giải trí, hòn đảo sẽ trở thành điểm đến của giới tài phiệt, phác họa rõ nét tương lai phồn thịnh.

Top 3 bãi biển 'phá đảo' bảng xếp hạng quốc tế tại Phú Quốc

Điều khác biệt nào đưa Phú Quốc thành điểm đến sôi động của lễ hội, đầu tư? - ảnh 10 ADVERTISEMENT

Bãi Kem - một trong 50 bãi biển đẹp nhất hành tinh

Sở hữu tới 150 km đường bờ biển, bất cứ ai cũng có thể tìm thấy một bãi biển mình yêu thích ở Phú Quốc. Nhưng để gọi tên một bãi biển xinh đẹp và nổi tiếng nhất có lẽ phải nghĩ ngay tới Bãi Kem, từng được vinh danh là một trong 50 bãi biển đẹp nhất hành tinh năm 2018.

Nếu có ai đó nghi hoặc với danh hiệu "nhất hành tinh" của Bãi Kem, chắc hẳn họ chưa từng một lần chân trần đi dạo để nền cát trắng mịn như kem, thả lỏng cơ thể dưới bóng dừa êm ả, hít căng lồng ngực cơn gió mang theo vị mằn mặn đại dương và vút tầm mắt về phía mặt biển trong vắt như pha lê. Đặc biệt không giống nhiều nơi khác ở Phú Quốc, Bãi Kem được ôm ấp trong lòng vịnh biển hoang sơ và riêng tư, thích hợp cho một chuyến "đi trốn" không ồn ã, để thả lỏng thân tâm trí.

ADVERTISEMENT

Điều khác biệt nào đưa Phú Quốc thành điểm đến sôi động của lễ hội, đầu tư? - ảnh 11

Song nếu chỉ với khung cảnh trác tuyệt được thiên nhiên ban tặng, thì Bãi Kem có lẽ vẫn giống như trước 2015, được ví như viên ngọc quý chôn vùi dưới cát.

Với dấu chân khai mở của tập đoàn Sun Group, Bãi Kem giờ đây đã trở thành thiên đường nghỉ dưỡng khi được tái tạo cảnh quan, hình thành những trải nghiệm xa xỉ bởi sự bắt tay với những "gã khổng lồ" như JW Marriott International, Accor, Rosewood Hotel Group.

Tuyệt tác đầu tiên JW Marriott Phu quoc Emerald Bay là dấu mốc quan trọng để đưa du lịch Bãi Kem thăng hạng trên bản đồ du lịch hạng sang quốc tế, với hàng loạt danh hiệu "Khu nghỉ dưỡng chủ đề sang trọng bậc nhất thế giới" do World Travel Awards trao tặng hay top các khu nghỉ dưỡng tốt nhất thế giới do Travel&Leisure bình chọn. Nơi đây cũng từng "vượt mặt" Bali, Phuket để trở thành điểm tổ chức đám cưới thế kỷ của cặp đôi tỷ phú Ấn Độ đình đám. Đặc biệt khu nghỉ dưỡng cũng khẳng định độ "chịu chơi" khi hợp tác cùng đầu bếp 2 sao Michelin người Pháp - Ophélie Bares mang ẩm thực trứ danh thế giới tới nhà hàng Pink Pearl phục vụ thực khách những món ăn thượng hạng từ nhum biển, bò Wagyu xa xỉ của Nhật Bản hay "vàng đen" trứng cá Oscietre...

Điều khác biệt nào đưa Phú Quốc thành điểm đến sôi động của lễ hội, đầu tư? - ảnh 12

ADVERTISEMENT

Không chỉ là điểm đến của giới thượng lưu, Bãi Kem còn là lựa chọn lý tưởng của các gia đình khi sở hữu thêm khách sạn Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay, ghi danh tại giải thưởng khách sạn căn hộ hàng đầu châu Á do WTA bình chọn.

Điều khác biệt nào đưa Phú Quốc thành điểm đến sôi động của lễ hội, đầu tư? - ảnh 13 ADVERTISEMENT

Và cũng hiếm có ở đâu như Bãi Kem, chỉ trong một tổ hợp mà nhiều phong cách nghỉ dưỡng khác nhau. New World Phu Quoc Resort là khu nghỉ dành cho những tín đồ của phong cách "làng biển" tôn vinh nét đẹp văn hóa bản địa, không gian riêng tư và sự khoáng đạt, trong lành của thiên nhiên.

Bãi Dài - top 6 bãi biển nguyên sơ đẹp nhất thế giới

Điều khác biệt nào đưa Phú Quốc thành điểm đến sôi động của lễ hội, đầu tư? - ảnh 14

ADVERTISEMENT

Danh hiệu "Một trong 6 bãi biển nguyên sơ đẹp nhất thế giới" của Bãi Dài là do tạp chí Forbes bình chọn. Nằm ở phía Tây Bắc hòn đảo, Bãi Dài là nơi hiếm có của Phú Quốc sở hữu thiên nhiên đa tầng với bãi biển, ven rừng và hồ nước tự nhiên, vì vậy đến với Bãi Dài là đúng nghĩa được "chữa lành" bởi mẹ thiên nhiên với không khí trong lành, vẻ đẹp yên bình cùng đa dạng trải nghiệm chèo kayak, ngắm hoàng hôn siêu thực bên bờ biển, lặn ngắm san hô hay cắm trại với tiệc BBQ ngoài trời.

Điều khác biệt nào đưa Phú Quốc thành điểm đến sôi động của lễ hội, đầu tư? - ảnh 15

Cũng giống như Bãi Kem, tương lai Bãi Dài sẽ sớm sang trang với tổ hợp bất động sản nghỉ dưỡng kết hợp thương mại dịch vụ Sun Secret Valley. Gìn giữ những giá trị mà mẹ thiên nhiên ban tặng, tổ hợp bất động sản nương theo địa hình từ bờ biển đến sườn đồi và giữ vẻ đẹp nguyên sơ của Bãi Dài. Bên cạnh đó, Sun Secret Valley cũng bổ sung 2 mảnh ghép là nghỉ dưỡng và thương mại vui chơi giải trí để mỗi du khách tới đây sẽ được chữa lành với mẹ thiên nhiên nhưng cũng thỏa sức trải nghiệm những tiện ích đẳng cấp.

Bãi Sao - một trong 7 trải nghiệm đáng giá nhất khi đến Việt Nam

Trải dài hơn 7 km, Bãi Sao lại sở hữu vẻ đẹp trong trẻo, bình yên, với những cánh rừng xanh thẳm, bãi cát trắng mịn với rặng dừa vươn mình ra biển khơi và nước biển lam ngọc trong xanh. Đặc biệt nằm ở khu vực khuất gió Tây Nam, Bãi Sao có nước nông, sóng êm ả, thích hợp cho cả gia đình. Ngày nay đến đây, du khách thỏa sức trải nghiệm lặn biển ngắm san hô, chèo thuyền kayak hay lướt trên từng đợt sóng với cano nước...
Năm 2015, CnTraveler từng bình chọn Bãi Sao vào danh sách 10 bãi biển hoang sơ và yên tĩnh nhất thế giới, bên cạnh những điểm đến tên tuổi trên thế giới như Fiji, Maldives... Cuối năm 2021, tờ Le Figaro giới thiệu Bãi Sao là một trong 7 trải nghiệm đáng giá nhất khi đến Việt Nam.

ADVERTISEMENT

Điều khác biệt nào đưa Phú Quốc thành điểm đến sôi động của lễ hội, đầu tư? - ảnh 16 ADVERTISEMENT

Dù có đà xuất phát thuận lợi, Bãi Sao vẫn dễ bị "đối thủ" quốc tế bỏ xa nếu chỉ sở hữu những dịch vụ du lịch nhỏ lẻ, mà thiếu đi sự đầu tư xứng tầm. Trong tương lai, vị thế du lịch của Bãi Sao hứa hẹn sẽ thênh thang rộng mở, khi các tập đoàn kinh tế tư nhân lớn đầu tư các dự án bất động sản nghỉ dưỡng và thương mại hạng sang tại đây.

Sun Group chinh phục “đỉnh cao” du lịch thế giới Theo ông Graham Cooke - Chủ tịch kiêm Nhà sáng lập tổ chức World Travel Awards- WTA, Sun Group làdoanh nghiệp tiên phong trong phát triển du lịch toàn diện ở Việt Nam. Theo ông Graham Cooke - Chủ tịch kiêm Nhà sáng lập tổ chức World Travel...

Chia sẻ