Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Điều làm nên sức hút cho phim ngắn đầu tay của bé Pam và mẹ Salim

Đời sống 04/06/2023 - 06:44

Mới đây, “thế lực nhí” Pam - Pamela Hải Đường, con gái mẹ Salim - có màn “debut” không thể ấn tượng hơn với MV đạt 5 triệu lượt xem chỉ sau 2 tuần ra mắt.

Sự kết hợp của gia đình Salim trong phim ngắn của Comfort và các nhãn hàng Unilever Chăm sóc Gia đình có gì thu hút người hâm mộ đến vậy?

Video - Làm 'mẹ nhàn' chắc có nhàn tênh? Thông qua phim ngắn được thực hiện bởi Comfort và các nhãn hàng Unilever Chăm sóc Gia đình, khán giả như hiểu thêm về những bận bịu không tên thường ngày của Salim.

Phim ngắn đầu tay thành công ngoài mong đợi

Mới đây, MV Làm “mẹ nhàn”, chắc có nhàn tênh? ra mắt nhân dịp Ngày của Mẹ đánh dấu cột mốc lần đầu tiên gia đình Pam cùng xuất hiện trong một dự án quảng cáo. Ai cũng tò mò về lần đầu lên hình của bộ đôi “song Long” - ba Long và con gái Pam “tiểu long nữ”. Song, nhờ khoảnh khắc đáng yêu, cùng san sẻ tâm tư với “mẹ nhàn” Salim, những thước phim càng trở nên gần gũi hơn.

Điều làm nên sức hút cho phim ngắn đầu tay của bé Pam và mẹ Salim - ảnh 1

Lượt view tăng nhanh chóng với “nam châm hút fan” Pam yêu ơi và cameo ba Long - “Pam lớn”.

Có gương mặt “bảo chứng vàng” của công chúa nhỏ Pam, video nhanh chóng đạt được 5 triệu lượt xem chỉ sau 2 tuần công bố. Mức độ thảo luận trên mạng xã hội cũng từ đó dần tăng, đi kèm nhiều chia sẻ tích cực khiến ai cũng hào hứng và ngưỡng mộ. Trên tất cả, sức hút dài hơi của dự án lần này còn đến từ nhiều yếu tố lớn khác, giúp MV không chỉ “đốn tim” về phần nghe nhìn, mà còn trọn vẹn cả thông điệp truyền tải.

Gia đình Pam chiếm trọn cảm tình người xem

Đây không phải lần đầu Salim đăng tải những tấm hình chuẩn “gia đình trong mơ” của mình lên trang cá nhân. Tuy nhiên, sự xuất hiện của đầy đủ 3 thành viên trong lần đầu đóng phim quảng cáo vẫn thu hút lượng lớn sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Có thể nói, việc lựa chọn một thương hiệu phù hợp, khai thác đúng câu chuyện “mẹ nhàn” vào Ngày của Mẹ đã mang đến thành công trong việc truyền tải thông điệp, đồng thời đưa sản phẩm đến gần hơn với người xem.

Điều làm nên sức hút cho phim ngắn đầu tay của bé Pam và mẹ Salim - ảnh 2 Điều làm nên sức hút cho phim ngắn đầu tay của bé Pam và mẹ Salim - ảnh 3

Tâm tư “mẹ nhàn” của Salim trở thành chủ đề được thảo luận sôi nổi trên mạng xã hội.

Với thời lượng chưa đầy 3 phút, video vẫn nhanh chóng “đốn tim” các fan bằng những hình ảnh đáng yêu của mẹ con nhà Pam. Bên cạnh bức hình quấn khăn thành linh vật World Cup đạt triệu view là nhiều khoảnh khắc chơi đùa, ăn uống của Pam với đôi mắt tròn xoe và “visual” chất lượng từ hot mom Salim.

Điều làm nên sức hút cho phim ngắn đầu tay của bé Pam và mẹ Salim - ảnh 4 Điều làm nên sức hút cho phim ngắn đầu tay của bé Pam và mẹ Salim - ảnh 5

Nhiều bình luận hào hứng trước những khoảnh khắc đáng yêu của thần tượng nhí.

Hình ảnh gia đình nhà Salim cũng truyền nhiều cảm hứng để các mẹ bỉm khác chia sẻ tâm tư bấy lâu, về những niềm vui và nỗ lực chăm con nhằm mang đến những điều dịu nhẹ nhất.

Điều làm nên sức hút cho phim ngắn đầu tay của bé Pam và mẹ Salim - ảnh 6 Điều làm nên sức hút cho phim ngắn đầu tay của bé Pam và mẹ Salim - ảnh 7

Nhiều bà mẹ cùng sẻ chia và thấu hiểu với Salim nỗi lòng của người “mẹ nhàn”.

Đồng cảm với hình ảnh “mẹ nhàn”

Nhờ ngoại hình đáng yêu và tính cách ngoan ngoãn của Pam, Salim dần trở thành tấm gương đáng ngưỡng mộ - vừa biết chăm chút bản thân, vừa tận hưởng cuộc sống gia đình - của nhiều người mẹ hiện đại.

Thế nhưng, qua những thước phim giản dị của Comfort và các nhãn hàng Unilever Chăm sóc Gia đình, mọi người đã phần nào thấy được hình ảnh “mẹ nhàn” thực chất không quá “nhàn”. Từng cái khăn, chiếc áo êm dịu mẹ dành cho con hay cả quá trình nỗ lực không tên để cùng con ăn - chơi - ngủ đúng giấc đều là thành quả từ những chăm chút tỉ mẩn. Dù vậy, để dành trọn vẹn cho con những điều tốt nhất, bản thân mẹ chẳng hề ngại ngần bớt đi chút nhàn tênh.

Nhiều bình luận đồng tình dưới video cho thấy những cảm xúc sâu lắng nhất của mẹ nay đã được gợi lại: “Video có một câu mình rất tâm đắc. Đó là ‘con ngoan thế nào cũng là một tay mẹ vất vả chăm thôi’. Mẹ nhàn nghĩ là dễ mà khó không tưởng”, “Ủng hộ Salim và Comfort vì video rất hiểu ý mẹ lần này”, “Ban đầu mình xem vì bé Pam, nhưng càng xem càng hiểu được nhiều tâm tư của mẹ trước giờ ít ai nghĩ tới”...

Điều làm nên sức hút cho phim ngắn đầu tay của bé Pam và mẹ Salim - ảnh 8 Điều làm nên sức hút cho phim ngắn đầu tay của bé Pam và mẹ Salim - ảnh 9 Điều làm nên sức hút cho phim ngắn đầu tay của bé Pam và mẹ Salim - ảnh 10

Tỉ mẩn từng chút một cho con thế giới dịu êm vốn là “nghề của mẹ”, nên mẹ vẫn thấy mình “nhàn tênh”.

“Cưng xỉu” phần nhìn, thấu hiểu phần ý, video của Comfort và các nhãn hàng Unilever Chăm sóc Gia đình đã truyền tải thành công thông điệp “San sẻ tâm tư mẹ, trao dịu nhẹ yêu thương”. Những tâm tình, tiếng hát trong video kết nối người xem một cách tinh tế, nhẹ nhàng, thể hiện sự trân trọng những nỗ lực của mỗi người mẹ - người luôn luôn vun vén từng ngày cho cả gia đình.

Hy vọng những chiến dịch ý nghĩa như trên ngày càng được lan tỏa nhiều hơn, để mỗi người đều ý thức rằng không cần một dịp đặc biệt nào, hãy cứ luôn yêu thương, san sẻ và dành tặng những lời dịu êm nhất đến mẹ.