Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Dìm Real, Ancelotti đưa Xavi và Messi trở lại mặt đất

Thể thao 05/10/2022 - 11:50

Đội bóng của Xavi Hernandez vừa để thua Inter Milan trong khuôn khổ lượt trận thứ 3 Champions League.

 

Sau thất bại 0-2 ở vòng đấu trước, Barcelona hành quân tới sân San Siro với quyết tâm giành trọn 3 điểm. Tuy nhiên, Inter Milan với lợi thế sân nhà lại là đội nhập cuộc tốt hơn. Họ tổ chức được nhiều pha lên bóng nguy hiểm khiến thủ thành Marc Andre Ter Stegen phải tập trung cao độ.

Phút bù giờ thứ 2 của hiệp một, Federico Dimarco chuyền cho Hakan Calhanoglu để tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ sút xa bằng chân phải hiểm hóc đưa bóng găm vào góc xa tung lưới Barcelona. Đây cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu.

Dìm Real, Ancelotti đưa Xavi và Messi trở lại mặt đất - ảnh 1

 Barca vừa nhận thất bại thứ 2 liên tiếp ở vòng bảng Champions League mùa này.

  • Real ra quyết định bất ngờ với Asensio

  • Real từ chối gia hạn với tiền vệ

Nhận thất bại 0-1, Barcelona để thua 2 trận liên tiếp tại vòng bảng Champions League và rớt xuống vị trí thứ 3 tại bảng đấu có sự hiện diện của cả Bayern Munich.

Sau trận thua của Barcelona, HLV Carlo Ancelotti cho hay: "Xavi Hernandez và Lionel Messi nói không phải lúc nào đội xuất sắc nhất cũng vô địch Champions League (Cười). Chúng tôi cũng rất ngạc nhiên.

Tôi không thể có ý kiến về điều này. Chơi thứ bóng đá tốt cũng là để phòng ngự tốt. Nói Champions League dành cho đội xuất sắc nhất sẽ dễ dàng hơn."

Barca chắc chắn còn rất nhiều việc phải làm nếu muốn tiến sâu ở Champions League mùa này. Trước mắt, họ cần phải vượt qua vòng bảng. 

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 06:34 05/10/2022