Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Dịp nghỉ lễ cuối năm, hãy ''cày nát'' 6 bộ phim Hàn Quốc đầy hấp dẫn này!

Giải trí 10/12/2022 - 09:56

Vào dịp cuối năm, những bộ phim đình đám mang không khí của kỳ nghỉ lễ lại được nhiều người lựa chọn.

1. Khi nàng say giấc

Dịp nghỉ lễ cuối năm, hãy ''cày nát'' 6 bộ phim Hàn Quốc đầy hấp dẫn này! - ảnh 1

Những bộ phim trong kỳ nghỉ lễ của bạn không thể thiếu “Khi nàng say giấc”. Bộ phim được công chiếu vào năm 2017 với sự góp mặt của Suzy, Lee Jong Suk, Ko Sung Hee và Jung Hae In. “Khi nàng say giấc” xoay quanh nhân vật Nam Hong Joo (Suzy thủ vai), người có thể nhìn thấy những bất hạnh trong tương lai thông qua giấc mơ của mình. Cũng giống như cô, Công tố viên Jae Chan (Lee Jong Suk thủ vai), người sẽ cố gắng ngăn chặn chúng bằng mọi giá.

Bộ phim mở đầu bằng cảnh hai nhân vật chính gặp nhau trong cơn mưa tuyết. Đây cũng chính là bối cảnh hoàn hảo cho kỳ nghỉ lễ. Không nhưng thế, phim với cốt truyện hấp dẫn, khiến người xem say sưa không thể dứt ra được.

2. Yêu tinh

Dịp nghỉ lễ cuối năm, hãy ''cày nát'' 6 bộ phim Hàn Quốc đầy hấp dẫn này! - ảnh 2

Không ai có thể quên được bộ phim huyền thoại “Yêu tinh” đã làm mưa làm gió trong những năm qua. Ngay từ khi phát sóng bộ phim đã mang lại nhiều giải thưởng lớn nhỏ, đánh dấu bước đột phá trong sự nghiệp diễn xuất của dàn diễn viên chính như Kim Go Eun, Gong Yoo, Lee Dong Wook, Yoo In Na và Sung Jae. "Yêu tinh" kể về câu chuyện cảm động đến khó tin giữa Kim Shin (Gong Yoo thủ vai) và Ji Eun Tak (Kim Go Eun thủ vai) bị số phận trói buộc trong thân phận yêu tinh cô đơn và cô dâu đáng yêu của anh.

Với việc công chiếu vào cuối năm 2016, "Yêu tinh" tự động được liên kết với kỳ nghỉ lễ này. Phản ứng hóa học mạnh mẽ của Gong Yoo và Kim Go Eun đã đủ mang đến cho bạn sự ấm áp trong thời tiết lạnh giá.

3. Trời đẹp em sẽ đến

Dịp nghỉ lễ cuối năm, hãy ''cày nát'' 6 bộ phim Hàn Quốc đầy hấp dẫn này! - ảnh 3

Với sự tham gia của Park Min Young và Seo Kang Joon, “Trời đẹp em sẽ đến” đã làm khấy đảo màn ảnh nhỏ ngay từ khi phát sóng. Bộ phim tình cảm lãng mạn kể về cô gái Hae Won do quá mệt mỏi với cuộc sống thành thị xô bồ ở Seoul nên đã quyết định trở về ngôi làng Bookhyun. Tại đây, cô gặp lại Eun Seob, người bạn học cũ giờ là chủ một cửa hàng sách nhỏ. Cuộc sống của cả hai bắt đầu thay đổi kể từ khi họ gặp lại nhau.

Park Min Young được biết đến rộng rãi với những nhân vật hài hước, đáng yêu. Nhưng thông qua bộ phim này, cô đảm nhận một vai diễn nghiêm túc hơn, mang đến cho khán giả một cái nhìn mới lạ về tính cách, nội tâm nhân vật. Quá trình hồi phục của Hae Won và hơi ấm tràn trề của Eun Seob sẽ khiến cho dân tình quên đi cảm giác giá lạnh của mùa đông.

4. Cô nàng cử tạ Kim Bok Joo

Dịp nghỉ lễ cuối năm, hãy ''cày nát'' 6 bộ phim Hàn Quốc đầy hấp dẫn này! - ảnh 4

Mặc dù đã hơn 5 năm kể từ khi “Cô nàng cử tạ Kim Bok Joo" ra mắt khán giả, nhưng bộ phim vẫn được nhiều người săn đón. Trong phim, Lee Sung Kyoung vào vai vận động viên cử tạ Kim Bok Joo trong khi Nam Joo Hyuk vào vai vận động viên bơi lội tài năng Jung Joon Hyung. Cả hai gặp nhau tại một trường đại học thể thao. Họ phải đối mặt với nhiều rắc rối trong cuộc sống, ngay cả lúc đang yêu nhau, cặp đôi cũng phải cân nhắc.

Đây có lẽ là một câu chuyện cảm động sẽ mang đến cho bạn vô vàn tiếng cười sảng khoái. Thông qua bộ phim này, nhiều người hâm mộ lớn tuổi cũng có thể hồi tưởng lại tuổi trẻ đầy đam mê, nhiệt huyết của họ.

5. Một nửa mảnh ghép

Dịp nghỉ lễ cuối năm, hãy ''cày nát'' 6 bộ phim Hàn Quốc đầy hấp dẫn này! - ảnh 5

“Một nửa mảnh ghép” cũng là bộ phim nằm trong bảng xếp hạng này với sự tham gia của Jung Hae In và Chae Soo Bin. Bộ phim kể về câu chuyện tình yêu giữa lập trình viên AI Ha Won (Jung Hae In thủ vai) và kỹ sư âm thanh Han Seo Woo (Chae Soo Bin thủ vai).

Mặc dù tình tiết diễn ra chậm, nhưng phản ứng hóa học của cặp đôi trong "Một nửa mảnh ghép" vẫn khiến bạn vui vẻ và sảng khoái vào dịp nghỉ lễ. Nó tương tự như một điệu valse đều đặn, duyên dáng lôi cuốn bạn vào trong từng khung bậc cảm xúc mà dàn diễn viên chính mang lại.

6. Hạ cánh nơi anh

Dịp nghỉ lễ cuối năm, hãy ''cày nát'' 6 bộ phim Hàn Quốc đầy hấp dẫn này! - ảnh 6

"Hạ Cánh Nơi Anh" là bộ phim truyền hình nổi tiếng khắp châu Á kể từ khi công chiếu vào năm 2019. Không chỉ có cốt truyện hấp dẫn, phản ứng hóa học mạnh mẽ của cặp đôi Hyun Bin và Son Ye Jin khiến bạn đứng ngồi không yên.

"Hạ cánh nơi anh" đã cho chúng ta hy vọng vào một tình yêu có thể vượt qua mọi trông gai thử thách. Và nếu bạn may mắn như Son Ye Jin, một ngày nào đó chúng ta có thể kết hôn với Đại úy Ri của chính mình. Đó có lẽ là món quà giáng sinh tốt nhất vào lúc này.