Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

DNSE Vietnam Open 2022: Những lỗi vi phạm đáng tiếc

Thể thao 05/10/2022 - 16:09

Giải đấu chuyên nghiệp mở rộng Vietnam Open năm nay đã diễn ra thành công cùng sự đồng hành của DNSE - một công ty chứng khoán trẻ tiên phong trong lĩnh vực chứng khoán và đầu tư tài chính. Tuy nhiên, là một giải đấu chuyên nghiệp nên quy định, điều lệ giải đấu cũng trở nên khắt khe hơn bao giờ hết.

Hiệp hội Golf Việt Nam (trên cơ sở Luật golf 2019 của R&A) quy định thời gian tối đa cho mỗi người chơi thực hiện một cú đánh là 40 giây, cùng 10 giây cho người chơi đầu tiên thực hiện cú phát bóng ở hố par-3, cú đánh lên green và cú chip hoặc putt. Tại Vietnam Open năm nay, cũng đã có những hành động cụ thể để đẩy nhanh tốc độ chơi như bấm thời gian với một số nhóm đấu, nhắc cảnh cáo tới những vận động viên có tốc độ chậm...
DNSE Vietnam Open 2022: Những lỗi vi phạm đáng tiếc - ảnh 1
Theo đó, một số câu chuyên đáng tiếc xảy ra khi golfer vi phạm đã ảnh hưởng ít nhiều đến kết quả cũng như tinh thần thi đấu của bản thân. Điển hình, golfer Nguyễn Nhất Long đã bị phạt 2 gậy do lỗi cải thiện vị trí bóng nằm theo luật 8.1a (3) và phải dừng chân tại hạng 4 chung cuộc bảng Nam với tổng điểm +7 gậy.
Hay trường hợp đáng tiếc nhất của giải là golfer Nguyễn Đức Sơn đã bị loại khỏi DNSE Vietnam Open 2022 khi ký score ghi điểm không đúng quy định cho dù có điểm số khá tốt. Bởi quy định giải đấu, golfer phải nộp bảng ghi điểm số thực tế tại mỗi hố.