Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Đỗ Khánh Vân tự lì xì ‘siêu khủng’ cho mình vào đầu năm

Giải trí 24/01/2023 - 22:30

Mới 28 tuổi mà Đỗ Khánh Vân đã có thể lì xì cho mình một khoản khổng lồ như vậy!

Lì xì là tục lệ không thể thiếu được mỗi dịp Tết đến Xuân về, cầu mong một năm mới nhiều may mắn, tài lộc. Lì xì ngày nay không chỉ dành cho trẻ nhỏ mà còn cho cả người lớn hoặc.. chính mình!

Mới đây, diễn viên trẻ Đỗ Khánh Vân đã khoe khoản lì xì cô tự thưởng mình, khiến dân tình choáng váng. "Lấy vía năm cũ lì xì năm mới. 28 tuổi rồi, không còn được lì xì nữa. Vậy thì tự mình ngày hôm qua mừng tuổi mình của ngày hôm nay và ngày mai vậy. Chúc Đỗ Khánh Vân năm sau được Đỗ Khánh Vân năm nay lì xì thêm nhiều hồng bao như năm nay hoặc bằng thôi cũng được nha" – cô viết trên Facebook.

Đỗ Khánh Vân tự lì xì ‘siêu khủng’ cho mình vào đầu năm - ảnh 1

Diễn viên Khánh Vân

Lì xì mà Khánh Vân nói tới ở đây là bốn quyển sổ hồng! Khỏi phải nói, dân tình đã đua nhau vào "xin vía sổ hồng" của Khánh Vân.

Đỗ Khánh Vân tự lì xì ‘siêu khủng’ cho mình vào đầu năm - ảnh 2

Nữ diễn viên tự hào khoe thành tích

Quả thật, mới 28 tuổi, thật đáng nể khi Khánh Vân có thể sở hữu khối tài sản lớn như vậy, nhất là chỉ trong một năm!

Đỗ Khánh Vân tự lì xì ‘siêu khủng’ cho mình vào đầu năm - ảnh 3

Khánh Vân sinh năm 1995 tại Buôn Mê Thuột, Đắk Lắk, là một hot girl nổi tiếng trên mạng xã hội. Sau khi tham gia bộ phim Mắt Biếc năm 2019 trong vai Trà Long, Khánh Vân lập tức thành tên tuổi được săn đón ở showbiz.

Đỗ Khánh Vân tự lì xì ‘siêu khủng’ cho mình vào đầu năm - ảnh 4

Sau thành công lớn với Mắt Biếc, Khánh Vân không vội tham gia dự án phim mới mà chỉ nhận lời đóng một số MV của nghệ sĩ đình đám. Tên tuổi cô một lần nữa thành tâm điểm khi tham gia chương trình thực tế Sao nhập ngũ.

Đỗ Khánh Vân tự lì xì ‘siêu khủng’ cho mình vào đầu năm - ảnh 5

Tuy vấp phải một số phản ứng trái chiều từ cư dân mạng, Khánh Vân tới nay vẫn là gương mặt được chú ý, gặt hái nhiều thành công trong sự nghiệp.

Đỗ Khánh Vân tự lì xì ‘siêu khủng’ cho mình vào đầu năm - ảnh 6