Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

"Đó là kiểu cầu thủ của Potter"

Thể thao 03/10/2022 - 05:55

Bình luận viên Stephen Warnock đã ca ngợi Conor Gallagher của Chelsea về bàn thắng trong trận gặp Crystal Palace.

 

Gallagher đã ghi bàn thắng ấn định tỷ số cho Chelsea vào tối qua trong chiến thắng 2-1 trước Crystal Palace. Tiền vệ vào sân thay người đã ghi một bàn thắng muộn, đó là một pha dứt điểm từ ngoài vòng cấm đi vào góc cao khung thành, nhận được nhiều lời khen ngợi.

Graham Potter hiện đã có chiến thắng đầu tiên dưới tư cách HLV Chelsea trong trận đấu đầu tiên ở Premier League, giờ đây họ sẽ lấy động lực đó cho trận đấu quan trọng tại Champions League với AC Milan tuần tới. Và Warnock cho rằng Gallagher là người phù hợp với HLV mới.

 Gallagher vừa ghi điểm lớn ở Chelsea.

  • Chấm điểm Chelsea: Một điểm 5; Một điểm 8

  • Cầu thủ khiến Chelsea phải thay đổi đội hình

Ông nói: "Conor Gallagher đã thất vọng ở Chelsea trong mùa giải này nhưng sự xuất hiện của Graham Potter có lẽ tốt cho cậu ấy, , nhưng đó quả là một pha dứt điểm đẹp."

Gallagher đã chứng minh bản thân trong thời gian cho mượn kéo dài cả mùa tại Palace hồi năm ngoái và giờ đây có cơ hội thực sự để làm điều tương tự ở Chelsea với pha vào sân thay người ấn tượng.

Chelsea đã có những dấu hiệu tích cực ban đầu dưới triều đại của tân HLV trưởng. Potter sẽ nghiên cứu hệ thống và các sự lựa chọn đội hình ưa thích của mình trong những tuần tới. Việc Gallagher có được lựa chọn vào đội hình xuất phát hay không sẽ rất đáng để mong chờ.

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 17:48 02/10/2022