Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Độ Mixi, Xemesis cùng bà xã Xoài Non và team Refund Gaming đến chúc mừng hạnh phúc Bomman - Minh Nghi

Giới trẻ 27/09/2022 - 05:23

Đám cưới Bomman - Minh Nghi được diễn ra trong không khí vui vẻ, hào hứng đến từ sự chúc phúc của bạn bè, người thân hai vợ chồng.

Tối 25/9, tiệc cưới Bomman - Minh Nghi diễn ra tại một nhà hàng sang trọng ở quận 7, Tp.Hồ Chí Minh. Đến chung vui cùng cặp đôi Esport, đông đảo bạn bè như hậu cung team Refund Gaming như Độ Mixi, vợ chồng Xemesis - Xoài Non; MisThy, Noway, Phúc Du, nam ca sĩ Vũ; dàn “trai xinh - gái đẹp” gồm Tú Hảo, Lê Xuân Tiền, Tôn Kinh Lâm và bạn gái Diễm Mai, Diệp Lê, cặp đôi Lucie Nguyễn - Tuấn Dương, HuyR,.. đã có mặt và gửi lời chúc phúc đến cặp vợ chồng son.

Trước đó ngay từ chiều, hai vợ chồng Bomman - Minh Nghi đã có một tiệc ấm cúng với 30 khách mời đều là bạn bè thân thiết chứng kiến khoảnh khắc hạnh phúc của “cặp đôi Esport” cùng lời tuyên thệ, gắn kết với nhau trọn đời. Nếu như Bomman hết lời dành những lời tuyệt vời cho bà xã thì Minh Nghi nghẹn ngào gửi lời cảm ơn vì ông xã đến và yêu thương cô. Cả hai thực hiện nghi thức trao nhẫn và dành cho nhau nụ hôn ngọt ngào trong sự hò reo của bạn bè, người thân.

Độ Mixi, Xemesis cùng bà xã Xoài Non và team Refund Gaming đến chúc mừng hạnh phúc Bomman - Minh Nghi - ảnh 1

Độ Mixi, Xemesis cùng bà xã Xoài Non và team Refund Gaming đến chúc mừng hạnh phúc Bomman - Minh Nghi - ảnh 2

Độ Mixi, Xemesis cùng bà xã Xoài Non và team Refund Gaming đến chúc mừng hạnh phúc Bomman - Minh Nghi - ảnh 3

Độ Mixi, Xemesis cùng bà xã Xoài Non và team Refund Gaming đến chúc mừng hạnh phúc Bomman - Minh Nghi - ảnh 4

Độ Mixi, Xemesis cùng bà xã Xoài Non và team Refund Gaming đến chúc mừng hạnh phúc Bomman - Minh Nghi - ảnh 5

Độ Mixi, Xemesis cùng bà xã Xoài Non và team Refund Gaming đến chúc mừng hạnh phúc Bomman - Minh Nghi - ảnh 6

Độ Mixi, Xemesis cùng bà xã Xoài Non và team Refund Gaming đến chúc mừng hạnh phúc Bomman - Minh Nghi - ảnh 7

Độ Mixi, Xemesis cùng bà xã Xoài Non và team Refund Gaming đến chúc mừng hạnh phúc Bomman - Minh Nghi - ảnh 8

Dàn hotgirl và streamer đình đám đến mừng đám cưới của Bomman và Minh Nghi.

Trong sự bình tĩnh đầy chân thành, chú rể Bomman chia sẻ: "Khi gặp em, anh thay đổi khá là nhiều. Anh là người bảo thủ trong cách nhìn nhận về cuộc sống. Nhưng từ khi gặp em, anh đã có một quyết định chưa bao giờ nghĩ sẽ làm đó là Nam tiến cùng em. Từ lúc quen em, anh biết trong tình yêu có câu chuyện cổ tích; chuyện tình cảm của mình rất êm đềm và đẹp. Anh có một người hiểu anh, hiểu được công việc của anh. Chỉ chuyện tình yêu thôi nhưng anh thấy đã quá đủ cho cuộc sống của mình".

Trái với sự điềm tĩnh của chú rể, Minh Nghi xúc động chia sẻ trong nước mắt: "Em muốn gửi lời cảm ơn đến anh. Bắt đầu từ hôm nay với sự chứng kiến của bạn bè và người thân, anh sẽ là chồng của em. Trước đây, em không nghĩ mình sẽ quyết định yêu và tiến đến hôn nhân với một chàng trai Hà Nội vì em nghĩ Hà Nội xa quá nhưng khi gặp anh, Hà Nội cũng không xa lắm. Trước đây , em nghĩ cuộc sống của mình không mấy suôn sẻ nhưng sau đó em nghĩ mình may mắn vì gặp anh. Cám ơn anh rất nhiều".

Đến với đám cưới của Bomman - Minh Nghi gây ấn tượng bởi chủ đề Hologram (phản quang) với dresscode xám bạc - hồng - sequin lấp lánh. Chính vì thế sức hút mạnh mẽ ý tưởng Holographic cho tiệc cưới lần này không gì phù hợp hơn cho tiệc cưới của Bomman và Minh Nghi vừa mang tính công nghệ vừa là một buổi tiệc bạn bè quẩy hết mình. Trong các lễ cưới thông thường, hoa sẽ là một phần chủ đạo về tính mỹ thuật trong trong thiết kế. Nhưng với concept lần này, Minh Nghi khéo léo chọn hạng mục hoa chỉ là điểm nhấn cho các shape mỹ thuật về phần cứng.

Độ Mixi, Xemesis cùng bà xã Xoài Non và team Refund Gaming đến chúc mừng hạnh phúc Bomman - Minh Nghi - ảnh 9

Độ Mixi, Xemesis cùng bà xã Xoài Non và team Refund Gaming đến chúc mừng hạnh phúc Bomman - Minh Nghi - ảnh 10

Độ Mixi, Xemesis cùng bà xã Xoài Non và team Refund Gaming đến chúc mừng hạnh phúc Bomman - Minh Nghi - ảnh 11

Độ Mixi, Xemesis cùng bà xã Xoài Non và team Refund Gaming đến chúc mừng hạnh phúc Bomman - Minh Nghi - ảnh 12

Độ Mixi, Xemesis cùng bà xã Xoài Non và team Refund Gaming đến chúc mừng hạnh phúc Bomman - Minh Nghi - ảnh 13

Độ Mixi, Xemesis cùng bà xã Xoài Non và team Refund Gaming đến chúc mừng hạnh phúc Bomman - Minh Nghi - ảnh 14

Độ Mixi, Xemesis cùng bà xã Xoài Non và team Refund Gaming đến chúc mừng hạnh phúc Bomman - Minh Nghi - ảnh 15

Bomman khóa môi vợ ngọt ngào trong ngày cưới.

Một điểm nhấn nữa trong tiệc cưới lần này đó là Minh Nghi đã lựa chọn 3 mẫu váy cưới khác nhau trong ngày trọng đại của mình. Được biết, giá trị ba mẫu váy Minh Nghi diện trong ngày cưới có giá trị hơn trăm triệu.

Mẫu váy đầu tiên dùng để đón khách, Minh Nghi muốn mang đến một outlook "timeless", đơn giản nhưng vẫn không kém phần sang trọng, tinh tế. Trên nền chất liệu silk duchess Ý, phần draping khéo léo tạo nên những nếp gấp tinh tế ôm trọn cơ thể của "bóng hồng Esport". Bên cạnh đó, phần tà được xẻ cao cũng giúp Minh Nghi khoe khéo đôi chân thon cũng như tiện trong việc di chuyển.

Liền sau đó. Minh Nghi tiếp tục thay đổi chiếc váy cưới thứ hai. Mẫu váy thứ 2 được lấy ý tưởng từ điệu múa của thiên nga. Điểm nhấn của mẫu váy này chính là thiết kế mullet với phần lông vũ on trend cho mùa cưới năm nay giúp Minh Nghi khoe trọn đôi chân thon và vòng eo nhỏ nhắn. Mẫu váy thứ 3 được Minh Nghi diện để chào khách lấy ý tưởng từ chiếc váy của Cinderella được làm mới lại theo phong cách hiện đại, pha trộn màu sắc theo chủ đề tiệc cưới.

Tiệc cưới của Minh Nghi - Bomman diễn ra trong không khí ấm cúng, vui vẻ và không kém phần "lầy lội" đến từ phía các khách mời nổi tiếng từ nhà trai lẫn nhà gái.

Giới trẻ