Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Đỗ Mỹ Linh và 2 "nàng hậu" nào sẽ kết hôn trong năm nay?

Giải trí 04/10/2022 - 20:49

Á hậu Phương Nga, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và Hoa hậu Ngọc Hân sẽ lần lượt "theo chồng bỏ cuộc chơi" vào những tháng cuối của năm 2022 này.

Á hậu Phương Nga

Sau khi hoàn tất thủ tục đăng ký kết hôn, Á hậu Phương Nga và Bình An đã đi chụp ảnh cưới để hoàn tất những khâu chuẩn bị. Theo đó, mỹ nhân 9X hé lộ tiệc mừng cưới diễn ra ngày 21/10 tại Hà Nội. Trước đó, cả hai tổ chức lễ ăn hỏi, lễ rước dâu tại tư gia của cô dâu - chú rể.

Được biết, Phương Nga và Bình An đã tất bật chuẩn bị cho kế hoạch "góp gạo thổi cơm chung" từ nhiều tháng qua. Nam diễn viên đã cầu hôn nàng Hậu bằng một bữa tiệc lãng mạn. Tuy nhiên, thời điểm đó, Phương Nga chỉ vừa mới tốt nghiệp nên chưa sẵn sàng kết hôn. Cho đến gần đây, cặp đôi xác nhận đã chụp hình cưới và chuẩn bị các nghi thức cho đám cưới. Người đẹp tiết lộ cô cũng muốn tổ chức tiệc độc thân, mời những cô bạn thân dự trước khi diễn ra hôn lễ.

Đỗ Mỹ Linh và 2

Á hậu Phương Nga và diễn viên Bình An

Phương Nga - Bình An hẹn hò từ năm 2018 khi Phương Nga tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. Đến dịp Valentine năm 2019, hai người mới công khai chuyện tình cảm. Kể từ đó, Phương Nga và Bình An thường xuyên đồng hành tại các sự kiện, chương trình. Mối quan hệ của họ được gia đình hai bên ủng hộ.

Bình An từng cho biết, anh và Phương Nga khác biệt nhau từ suy nghĩ, tính cách, sở thích cho đến thói quen sinh hoạt hằng ngày. Nhưng cũng chính sự khác biệt ấy làm cho cặp đôi càng tò mò và mong muốn khám phá, tìm hiểu, yêu thương nhau nhiều hơn. Anh cũng chia sẻ, sự khác biệt giữa hai người cũng chính là điểm mà Phương Nga không giống như các cô gái khác, khiến anh phải ra sức theo đuổi để chinh phục trái tim của người đẹp.

Về phía Phương Nga, cô cho rằng, "Bình An là một chàng trai ấm áp, không nói nhiều nhưng luôn biết cách quan tâm bạn gái. Đôi khi là âm thầm quan tâm bằng những cử chỉ rất ấm áp. Và đặc biệt là Bình An cực kỳ nhẫn nhịn đối với Nga nhé".

Phương Nga sinh năm 1998, cao 1,72 mét, số đo 84-64-92 cm. Năm 2018, cô đoạt ngôi Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, được đánh giá cao bởi ngoại hình sáng, phong thái tự tin, năng động. Cùng năm, cô thi Miss Grand International ở Myanmar, vào top 10 nhờ bình chọn từ khán giả. Cô tốt nghiệp Đại học Kinh tế Quốc dân năm 2020, đang học văn bằng hai ngành truyền thông. Người đẹp thử sức nhiều công việc như làm người mẫu, MC.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

Tối 3/10, khi livestream cùng Hoa hậu Hòa bình Việt Nam Đoàn Thiên Ân, bà Phạm Kim Dung - Trưởng ban tổ chức cuộc thi - tiết lộ thông tin về lễ cưới của Đỗ Mỹ Linh. Theo đó, hôn lễ của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh sẽ diễn ra vào ngày 23/10, ngay trước đêm Chung kết Miss Grand International 2022 (là 25/10). Cụ thể, bà Phạm Kim Dung nói: "Tối 23/10 là đám cưới của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh nên ngày 24/10, mọi người mới sang cổ vũ Ân được".

Đỗ Mỹ Linh từng cho biết, cô đang trong một mối quan hệ yêu đương nghiêm túc và tìm hiểu nhau kỹ hơn để tiến tới hôn nhân. Cô cũng tiết lộ bản thân không đặt quá nhiều tiêu chí cho một người bạn trai như giàu có, gia thế hay điển trai. Người đẹp chỉ mong muốn đối phương đem đến cho cô cảm giác bình yên và vui vẻ.

Đỗ Mỹ Linh và 2

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và bạn trai Đỗ Vinh Quang

Được biết, Đỗ Vinh Quang đã cầu hôn Đỗ Mỹ Linh vào tháng 7 ở một resort sang trọng tại Đà Nẵng và cặp đôi sau đó còn sang châu Âu chụp ảnh cưới.

Đỗ Mỹ Linh là một Hoa hậu, người mẫu và MC trẻ. Cô là Hoa hậu Việt Nam 2016, đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Thế giới 2017 và lọt Top 40 chung cuộc, đồng thời chiến thắng giải Hoa hậu Nhân ái Thế giới 2017.

Hoa hậu Ngọc Hân

Hoa hậu Ngọc Hân và vị hôn phu Phú Đạt của mình đã lên kế hoạch về lễ cưới. Đồng thời cả hai cũng đã chụp nhiều ảnh cưới nhưng đang bỏ ngỏ ngày kết hôn do dịch Covid-19 bùng phát dù cả hai đã làm lễ dạm ngõ.

Dù vậy nhưng Hoa hậu Ngọc Hân và chồng sắp cưới cũng không hề lo lắng, cả hai muốn ngày vui phải được trọn vẹn, không vướng bận chút lo lắng nào nên cô và bạn trai quyết định hoãn cưới đến khi cảm thấy thật sự an toàn. Hai gia đình tôn trọng mọi quyết định của các con và không thúc giục.

Đỗ Mỹ Linh và 2

Hoa hậu Ngọc Hân và bạn trai Phú Đạt

Hiện tại, khi mọi thứ đã dần trở nên ổn hơn, Ngọc Hân cho biết, cô dự định sẽ tổ chức hôn lễ vào mùa thu năm nay và cô sẽ tự thiết kế váy cưới của mình. "Tôi sử dụng chất liệu đặc trưng của Việt Nam, trang phục có thêu tay và các họa tiết. Làm sao để mọi người nhìn vào sẽ cảm nhận được văn hóa truyền thống" - Ngọc Hân chia sẻ.

Ngọc Hân cũng cho biết, trong hôn nhân, hai người phải có sự đồng cảm, công việc và tài năng thậm chí phải ngang nhau để làm sao có thể nhận được sự tôn trọng từ đối phương, người này nhận sự tôn trọng của người kia và ngược lại.

"Tôi luôn nghĩ rằng, có tôn trọng thì mối quan hệ mới bền vững. Người ta hay nói 'nồi nào úp vung nấy', tìm người bạn bè bình thường hay bạn đời phải tương xứng thì mới lâu dài được. Người ta có thể có tài năng về vấn đề này nhưng mình lại có tài năng về vấn đề khác, hai người cùng nhìn vào đó để ngưỡng mộ nhau và biết trân trọng nhau hơn, như vậy mới có tiền đề cho một mối quan hệ lâu dài mà các cụ vẫn nói đó là bạn đời" - Hoa hậu Việt Nam 2010 bày tỏ.

Bạn trai của Ngọc Hân được biết là một nhân viên ngành ngoại giao. Anh kém cô một tuổi, từng có nhiều năm công tác tại nước ngoài trước khi trở về Việt Nam. Anh sở hữu ngoại hình khôi ngô tuấn tú và khá thư sinh. Vốn là công chức nhà nước nên anh khá kín tiếng về đời tư. Trên mạng xã hội, thi thoảng Phú Đạt mới chia sẻ hình ảnh của anh cùng Ngọc Hân và gia đình./.