Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Đỗ Thị Hà hoá nàng xuân trong thiết kế sắc màu

Phái đẹp 15/01/2023 - 12:59

Trong tiết trời thanh bình đón chào mùa xuân năm Quý Mão, hai nhà thiết kế Vũ Ngọc&Son (Vũ Ngọc Tú&Đinh Trường Tùng) giới thiệu các thiết kế nằm trong bộ sưu tập ký ức tuổi thơ được truyền tải qua gương mặt hoa hậu Đỗ Thị Hà

Đỗ Thị Hà hoá nàng xuân trong thiết kế sắc màu - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Đỗ Thị Hà hoá nàng xuân trong thiết kế sắc màu - ảnh 2

Đỗ Thị Hà hoá nàng xuân trong thiết kế sắc màu - ảnh 3

Đỗ Thị Hà hoá nàng xuân trong thiết kế sắc màu - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Đỗ Thị Hà rực rỡ với loạt thiết kế sắc màu.

Trong tiết trời thanh bình đón chào mùa xuân năm Quý Mão, hai nhà thiết kế Vũ Ngọc&Son (Vũ Ngọc Tú&Đinh Trường Tùng) giới thiệu các thiết kế nằm trong bộ sưu tập ký ức tuổi thơ được truyền tải qua gương mặt hoa hậu Đỗ Thị Hà.

6 thiết kế mang những sắc màu rực rỡ như mùa xuân, thể hiện cá tính thời trang rõ nét. Váy bút chì sắc xanh lá được tô điểm bằng những cánh hoa lấy cảm hứng từ hoa ngũ sắc thanh lịch nhưng vẫn khoe trọn vẻ đẹp 3 vòng của hoa hậu.

ADVERTISEMENT

Áo khoác được đính kết thủ công bằng hoa len ngũ sắc trên gam tím thời thượng. Đây là tông màu hứa hẹn tạo xu hướng 2023, được nhà mốt ứng dụng thành công trong từng thiết kế. Được biết, những nghệ nhân xứ Huế đã thực hiện thủ công trong 300 giờ để hoàn thành những cách hoa.

Video đang HOT

Với thiết kế này, nàng hậu gợi ý cho các cô gái có thể kết hợp cùng váy bút chì theo xu hướng color block. Cách chơi màu này luôn tạo ấn tượng mạnh về mặt thị giác. Ngoài ra, sắc tím vẫn là tông màu chủ đạo được bộ đôi nhà thiết kế lăng xê trong năm 2023. Và, gần đây nhất là dấu ấn sắc tím được thể hiện rõ nét, đa góc cạnh trong bộ sưu tập “Ký ước tuổi thơ”.

Thiết kế princess dress trễ vai bồng bềnh trên nền gấm jacquard mang đến vẻ đẹp tươi trẻ với sức sống căng tràn. Trong khi đó, thiết kế váy suông được đính kết bằng sắc hoa mùa xuân mang vẻ đẹp rực rỡ hơn cho Đỗ Thị Hà.

Thêm một gợi ý khác cho những cô nàng mê phong cách nữ tính, muốn khẳng định gu thời trang và tạo sự nổi bật là thiết kế grown evening cup ngực. Thiết kế giúp người mặc gợi cảm chừng mực và thanh thoát hơn khi lộ vai gầy, xương quai xanh.

Kỹ thuật 3D luôn được các nhà mốt ứng dụng trong trang phục đời thường một cách tiết chế, mang tới sự thoải mái cho người mặc và Vũ Ngọc&Son cũng không ngoại lệ. Những cánh hoa ngũ sắc cách điệu tiếp tục được đính kết với sự sắp đặt có chủ đích, tạo nên tổng thể hài hoà cho trang phục.

ADVERTISEMENT

Đỗ Thị Hà hoá nàng xuân trong thiết kế sắc màu - ảnh 5

Nàng hậu được nhiều thiết kế “chọn mặt gửi vàng” sau khi hết nhiệm kỳ.

Những chi tiết cắt xẻ, nếp gấp, vân vải, đoá hoa len… tăng thêm phần hương sắc cho mùa xuân rực rỡ.

Khi chia sẻ về lý do chọn Đỗ Thị Hà làm nàng thơ trong bộ hình lần này, nhà mốt cho hay: “Như một đóa hoa xuân thì khoe sắc rực rỡ giữa khu vườn, vẻ đẹp của Đỗ Thị Hà chính là nàng thơ truyền tải thông điệp và hương sắc mùa xuân tươi trẻ, rực rỡ”.

Thông qua bộ sưu tập, hai nhà thiết kế muốn truyền tải thông điệp sống vui lạc quan, và cũng là lời nguyện ước một năm mới an khang, may mắn, ngập tràn hạnh phúc đến tất cả mọi người.

Đỗ Hà, Tiểu Vy gợi cảm, Phương Nhi trong trẻo trên thảm đỏ

ADVERTISEMENT

Đỗ Thị Hà hoá nàng xuân trong thiết kế sắc màu - ảnh 6

Hoa hậu Liên lục địa 2022 Lê Nguyễn Bảo Ngọc diện đầm đuôi cá bó sát được đính đá tỉ mỉ, khoe được lợi thế hình thể.

Đỗ Thị Hà hoá nàng xuân trong thiết kế sắc màu - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Hoa hậu Tiểu Vy xuất hiện với chiếc đầm dạ hội ánh kim được cut-out phần eo.

Đỗ Thị Hà hoá nàng xuân trong thiết kế sắc màu - ảnh 8

ADVERTISEMENT

Á hậu Phương Nhi xuất hiện với chiếc đầm hồng cùng với lối trang điểm nhẹ nhàng, điểm nhấn của bộ trang phục là phần xẻ tà cao cùng áo cúp ngực vừa sexy, quyến rũ vừa khoe được b.ody g.ợi c.ảm.

Đỗ Thị Hà hoá nàng xuân trong thiết kế sắc màu - ảnh 9

Hoa hậu Đỗ Hà nổi bật với đầm lụa đỏ khoét sâu phần ngực. Cô chia sẻ phải bay vào TP.HCM khi vừa kết thúc môn thi vào sáng nay. Dù chỉ có 30 phút để trang điểm, Đỗ Hà vẫn rạng rỡ và hào hứng chờ đón vương miện Hoa hậu Việt Nam 2022.

Đỗ Thị Hà hoá nàng xuân trong thiết kế sắc màu - ảnh 10 ADVERTISEMENT

ADVERTISEMENT

Ngoài các hoa, á hậu, top 35 của cuộc thi cũng xuất hiện trên thảm đỏ với những bộ váy lộng lẫy váy xẻ. Sau đêm chung khảo đến nay, Hoa hậu Việt Nam trải qua các phần thi Người đẹp Thể thao, Người đẹp Nhân ái, Người đẹp Tài Năng, Người đẹp Truyền thông... Trưởng ban tổ chức - Trưởng ban giám khảo - Nhà báo Lê Xuân Sơn vui mừng nhận xét các người đẹp ngày cảng hoàn thiện, thay đổi về ngoại hình và phẩm chất bên trong.

Đỗ Thị Hà hoá nàng xuân trong thiết kế sắc màu - ảnh 11

Chín dự án của phần thi Người đẹp Nhân ái đều tiến hành tại TP.HCM và được quay hình, phát sóng trên phương tiện truyền thông của ban tổ chức. Ông Lê Xuân Sơn mong muốn qua phần thi này khán giả sẽ nhìn thấy sự nỗ lực của các thí sinh và thấy được đối tượng khó khăn mà cuộc thi hướng đến.

Đỗ Thị Hà hoá nàng xuân trong thiết kế sắc màu - ảnh 12

ADVERTISEMENT

Vật phẩm đăng quang của Hoa hậu Việt Nam 2022 gồm ghế và hoa đăng quang cùng quyền trượng. Ghế đăng quang được mạ vàng, bọc da sang trọng và được đính kết hàng trăm viên đá quý lấy cảm hứng từ mặt trời. Quyền trượng mang hình ảnh chim lạc thể hiện với khát vọng đưa nhan sắc Việt ra với thế giới, bay cao bay xa, chinh phục những lý tưởng cao đẹp. Hoa dành cho tân hoa hậu mang tên "Tinh khôi" nhằm tôn vinh nhan sắc của Hoa hậu Việt Nam.

Đỗ Thị Hà hoá nàng xuân trong thiết kế sắc màu - ảnh 13 ADVERTISEMENT

Vương miện dành cho tân hoa hậu mang tên "Hùng ca chim Lạc" lấy cảm hứng từ vẻ đẹp 1000 năm văn hiến của đất nước, đặc tả đôi chim lạc hướng về mặt trời với biểu tượng hoa văn trên trống đồng Đông Sơn. Nổi bật trên vương miện là viên trân châu với kích thước 17 mm, kết hợp với những viên đá quý trắng và hồng, 54 viên ngọc trai biểu trưng 54 dân tộc. Hai tiara được dành cho á hậu 1 và á hậu 2.

Đỗ Thị Hà hoá nàng xuân trong thiết kế sắc màu - ảnh 14

ADVERTISEMENT

Đỗ Thị Hà hoá nàng xuân trong thiết kế sắc màu - ảnh 15

Hồng Diễm 'Hành trình công lý' đốn tim fan nhờ gu ăn mặc cực chất, Ngô Thanh Vân đẹp mong manh Hoa hậu Đỗ Thị Hà gợi cảm trong một thiết kế dạ hội, Hồng Diễm 'Hành trình công lý' đốn tim fan nhờ gu ăn mặc cực chất, Jennifer Phạm quyến rũ, thanh lịch với màu trắng. Hồng Diễm đốn tim fan nhờ gu ăn mặc cực chất....

Chia sẻ