Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Đỏ Viva Magenta của 2023 – Gam màu đưa địa hạt thời trang bước vào kỷ nguyên Metaverse đầy hứa hẹn

Thời trang 07/12/2022 - 02:04

Dù không phải là màu sắc đại diện của năm 2022 nhưng hồng fuchsia đã hoàn toàn áp đảo màu xanh Very Peri để chễm chệ giữ vững ngôi vương trong làng thời trang. Sang năm 2023, sự cuồng nhiệt, nóng bỏng và hết mực sang trọng của sắc đỏ Viva Magenta sẽ thay thế fuchsia đảm nhận sứ mệnh tô điểm làng mốt giữa thời điểm thống trị của vũ trụ metaverse.

Đỏ Viva Magenta của 2023 – Gam màu đưa địa hạt thời trang bước vào kỷ nguyên Metaverse đầy hứa hẹn - ảnh 1

Vào khoảnh khắc được định hình bởi muôn vàn thử thách cam go, Pantone chọn tông màu đỏ Viva Magenta, thể hiện sức mạnh và sức sống mãnh liệt để xây dựng một tương lai tốt đẹp hơn, làm màu sắc chủ đạo của năm 2023. Gam màu này được pha trộn giữa tông màu nóng và lạnh, lấy cảm hứng từ giới tự nhiên thuần khiết và thế giới ảo, ngụ ý về sự đa dạng trong thế giới hiện đại hiện nay.

Đỏ Viva Magenta của 2023 – Gam màu đưa địa hạt thời trang bước vào kỷ nguyên Metaverse đầy hứa hẹn - ảnh 2 BST Raf Simons, Alexander McQueen và LOEWE Xuân Hè 2023 Đỏ Viva Magenta của 2023 – Gam màu đưa địa hạt thời trang bước vào kỷ nguyên Metaverse đầy hứa hẹn - ảnh 3 BST Givenchy, Valentino và Thom Browne Xuân Hè 2023 Đỏ Viva Magenta của 2023 – Gam màu đưa địa hạt thời trang bước vào kỷ nguyên Metaverse đầy hứa hẹn - ảnh 4 BST Dolce & Gabbana, Bottega Veneta và Christian Siriano Xuân Hè 2023

Xét trên phương diện thời trang, năm 2022 chứng kiến sự trỗi dậy của metaverse, các thương hiệu thời trang xa xỉ cũng không đứng ngoài sân chơi màu mỡ đó. Các BST thời trang lấy cảm hứng từ tương lai, hay thậm chí là tuần lễ thời trang kỹ thuật số cũng được ra đời vì mục đích chinh phục thế giới ảo. Mặt khác, năm 2023 đánh dấu sự hồi sinh của làng mốt sau khoảng thời gian dài trì trệ vì dịch bệnh. Vì thế, ý nghĩa về sự tái sinh, sức chiến đấu, lòng kiên định và vẻ đẹp mỹ miều đằng sau vỏ bọc mạnh mẽ của Viva Magenta chính là mảnh ghép hoàn hảo nhất hoàn thiện bức tranh rực rỡ của năm 2023 nói chung và của nền công nghiệp thời trang nói riêng.