Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Đoàn Di Băng nửa đêm ngồi khóc: "Tôi ước những ngày không ai biết mình, ra đường không bị chụp lén, lên mạng không bị soi xét"

Xã hội 01/12/2022 - 12:50

Mới đây, Đoàn Di Băng đã tâm sự trên trang cá nhân về ý kiến trái chiều của dân mạng dành cho mình.

Đi kèm với sự nổi tiếng trên MXH, mỗi lần xuất hiện của Đoàn Di Băng tại các sự kiện luôn thu hút nhiều sự chú ý. Trong một sự kiện diễn ra vào tối 29/11 vừa qua, nữ đại gia Quận 7 đã khiến nhiều người thắc mắc khi đến dự với gương mặt khá căng thẳng, không tươi cười, niềm nở với mọi người.

Phía dưới hình ảnh này của Đoàn Di Băng, một bộ phận dân mạng đã để lại bình luận suy đoán rằng cô không cười vì sợ bị lộ khuyết điểm và dấu hiệu lão hóa trên gương mặt. Ngoài ra việc nữ đại gia luôn có 3 - 4 vệ sĩ đeo kính đen hầm hố, đi kè kè bên cạnh trong suốt sự kiện cũng là đề tài được bàn tán.

Đoàn Di Băng nửa đêm ngồi khóc:

Khoảnh khắc khiến dân mạng cho rằng nữ đại gia không dám cười vì sợ già

Đoàn Di Băng nửa đêm ngồi khóc: Đoàn Di Băng nửa đêm ngồi khóc:

Luôn có 3 - 4 vệ sĩ theo sát Đoàn Di Băng

Với những ý kiến trái chiều này, Di Băng tâm sự trên trang cá nhân vào khoảng nửa đêm - rạng sáng 30/11.

Nữ đại gia cho biết con gái út đang ốm nhưng vẫn phải dự 3 sự kiện quan trọng trong 1 ngày nên lo lắng cho con và không cười nổi. Cô cũng khẳng định mình không phải người của công chúng, chỉ là một người bình thường nhưng vẫn luôn bị soi mói, phán xét. Điều này gây nhiều áp lực và cô chỉ ước mọi người không biết đến mình, không bị chụp lén, không bị soi.

Nguyên văn chia sẻ của Đoàn Di Băng:

Băng buồn lắm. Hôm nay thật sự Băng phải dậy từ rất sớm, tham dự 3 sự kiện quan trọng trong 1 ngày. Con thì bệnh khá nguy hiểm, Băng mệt lắm. Nhưng Băng vẫn cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Thế nhưng mấy bạn chỉ chăm chăm vào "Sao không dám cười? Sợ cười lòi nét già ra à?". Con các bạn bị vậy các bạn cười nổi không? Hôm trước Băng bị quay dìm thì các bạn xúm vào xâu xé Băng. Hôm nay quay không chê xấu nữa thì quay ra nói Băng không dám cười. Mọi người thử đặt mình vào vị trí Băng xem, bạn chịu nổi áp lực đó không? Những việc làm mà người bình thường đều làm được tại sao Băng lại không?

Đừng nói Băng là người của công chúng thì phải chịu. Băng không phải là người của công chúng, không hoạt động showbiz. Băng chỉ bán hàng online, chỉ là 1 người mẹ 1 người vợ bình thường như mọi người thôi mà. Ngay lúc này, nếu có 1 điều ước, Băng ước được có những ngày không ai biết, ra đường sẽ không lo bị chụp lén, lên mạng không lo bị soi xét, được tự do chỉnh ảnh để mình được xinh nhất. Băng đâu làm gì sai trái đâu? Đúng không?

Ở phần bình luận, nữ đại gia vẫn đều đặn trả lời bình luận an ủi của những người yêu quý mình. "Bình thường Băng mạnh mẽ lắm nhưng hôm nay con ốm Băng không gồng nổi" - cô cho biết.

Đoàn Di Băng nửa đêm ngồi khóc:

Hình ảnh Đoàn Di Băng ngồi khóc lúc nửa đêm được ông xã Nguyễn Quốc Vũ đăng tải

Trước đó, Đoàn Di Băng cũng chia sẻ tình hình sức khỏe của con gái út và nói trước về biểu cảm của mình tại sự kiện: "Ai có gặp Băng thì thông cảm nếu Băng không được niềm nở như mọi khi nhé. Lo cho con sốt ruột quá".