Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Doãn Hiếu chàng trai cùng nhà với Khoai Lang Thang, từng “khuynh đảo” với loạt hit viral là ai?

Giới trẻ 14/08/2022 - 22:40

Cùng thế hệ gen Z với các nghệ sĩ như Wren Evans, MONO, Mỹ Anh, Doãn Hiếu cũng có những hoạt động âm nhạc nổi bật, với loạt bản hit chục triệu view. Nam thần sinh năm 2002 này vừa tung teaser MV Một thời nhanh như một ngày đánh dấu sự trở lại với đường đua âm nhạc

Doãn Hiếu là tài năng âm nhạc Việt Nam với khả năng chơi đàn và ca hát. Dù còn trẻ tuổi nhưng anh đã có nhiều sản phẩm âm nhạc gây ấn tượng với người nghe. Năm 15 tuổi anh sáng tác ca khúc “Em chỉ cần nói có” với giai điệu bắt tai và câu từ hài hước lãng mạn, đã tạo sức hút lớn với giới trẻ. Ca khúc nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của các bạn trẻ nghe nhạc.

ADVERTISEMENT

MV “Em chỉ cần nói có” cũng tạo ấn tượng với hình ảnh Doãn Hiếu lãng tử ngồi ôm đàn ghi ta dễ dàng đốn ngã những cô gái.

Doãn Hiếu chàng trai cùng nhà với Khoai Lang Thang, từng “khuynh đảo” với loạt hit viral là ai? - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Ca khúc tiếp theo của Doãn Hiếu “Bình yên nơi đây” không mang không khí vui tươi như “Em chỉ cần nói có”. Thế nhưng với giai điệu sâu lắng cùng lời nhạc chất chứa tâm tư được thể hiện bởi giọng hát ấm áp đã chiếm được cảm tình người hâm mộ.

Ngoài việc sáng tác nhạc, anh còn Việt hóa ca khúc “Tình sầu thiên thu muôn lối” rất thành công với hơn 2 triệu lượt xem trên nền tảng Youtube. Thêm vào đó anh còn cover một vài ca khúc như: Là một thằng con trai, Khóc cùng em,… cũng nhận được ủng hộ rất lớn từ người nghe. Đây là động lực để anh chàng ra thêm nhiều ca khúc mới.

Doãn Hiếu chàng trai cùng nhà với Khoai Lang Thang, từng “khuynh đảo” với loạt hit viral là ai? - ảnh 2

Doãn Hiếu đang theo học tại Nhạc viện TP.HCM, định hướng trở thành ca sĩ – nhạc sĩ. Giọng ca này sở hữu loạt bản hit như “Tình sầu thiên thu muôn lối”, “Nụ cười 18, 20″, “Bao lâu ta lại yêu một người”, “Họ yêu ai mất rồi”, “Em chỉ cần nói có”. Tất cả các ca khúc đều do anh sáng tác hoặc tự viết lời Việt.

Được biết đến với bản hit “Tình sầu thiên thu muôn lối” đạt gần 70 triệu view trên YouTube và viral trên TikTok, Doãn Hiếu không đi vào lối mòn tập trung quá nhiều vào nhạc Hoa lời Việt. Giọng ca gen Z nối dài thành tích bằng nhiều sáng tác của chính mình, để không bị đánh giá là ăn may.

ADVERTISEMENT

Xác định theo đuổi con đường âm nhạc chuyên nghiệp nên Doãn Hiếu nỗ lực theo học tại Nhạc viện TP.HCM. Song song đó, anh vẫn ra mắt các dự án âm nhạc cá nhân. Doãn Hiếu vừa tung teaser cho MV trở lại mang tên “Một thời nhanh như một ngày”. Tiếp tục tự sáng tác, sản phẩm lần này hứa hẹn sẽ là một bản hit triệu view của nam ca sĩ này.

Video đang HOT

Doãn Hiếu chàng trai cùng nhà với Khoai Lang Thang, từng “khuynh đảo” với loạt hit viral là ai? - ảnh 3

Với đoạn teaser vừa ra mắt, “Một thời nhanh như một ngày” mang màu sắc ballad nhẹ nhàng. Hình ảnh MV đầy trong trẻo, có thể là câu chuyện thanh xuân vườn trường. Doãn Hiếu bật mí: “Gần ngày tựu trường nên Hiếu muốn gửi gắm những cảm xúc đặc biệt của nhiều bạn trẻ qua ca khúc lần này.

MV cũng có nội dung hơi drama nhẹ mà Hiếu cùng ê kíp dày công chuẩn bị. Sản phẩm cũng đòi hỏi sự diễn xuất nhiều so với các MV trước của Hiếu nên chắc chắn sẽ có nhiều bất ngờ cho khán giả”.

Doãn Hiếu chàng trai cùng nhà với Khoai Lang Thang, từng “khuynh đảo” với loạt hit viral là ai? - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Nói về ý tưởng sáng tác ca khúc “Một thời nhanh như một ngày”, Doãn Hiếu chia sẻ: ” Ít nhất trong đời, ai cũng từng trải qua những cảm xúc tình yêu học trò trong sáng. Có thể yêu đến lâu dài thì thật hạnh phúc và may mắn. Nhưng nếu không đi cùng nhau đến sau này, những ký ức đó cũng góp phần làm nên thanh xuân của mỗi người. Đó chính là những cảm xúc mà Hiếu gửi gắm qua ca khúc lần này”.

Với loạt hình ảnh vừa công bố, MV “Một thời nhanh như một ngày” mang đến nhiều thước phim đẹp của làng chài Lộc An, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Ê kíp của Doãn Hiếu đã tìm hiểu và cố gắng thể hiện trọn vẹn vẻ đẹp của vùng biển nên thơ, bình dị này.

ADVERTISEMENT

Doãn Hiếu chàng trai cùng nhà với Khoai Lang Thang, từng “khuynh đảo” với loạt hit viral là ai? - ảnh 5

Doãn Hiếu chàng trai cùng nhà với Khoai Lang Thang, từng “khuynh đảo” với loạt hit viral là ai? - ảnh 6

Từng là một hiện tượng âm nhạc, Doãn Hiếu cũng có những áp lực trong lần trở lại này. Giọng ca trẻ từng đối mặt với những bình luận nhận xét về thực lực và cách hát bản năng.

Doãn Hiếu bày tỏ: “Mình luôn đón nhận tất cả những góp ý của mọi người, để trau dồi bản thân nhiều hơn. Để làm nhạc lâu dài, Hiếu biết mình sẽ còn học hỏi chuyên sâu hơn. Đó là một phần lý do mình theo học Nhạc viện. Còn lại, mình hy vọng các sản phẩm âm nhạc sẽ là câu trả lời với tất cả sự cố gắng của Doãn Hiếu”.

Do đó, MV sắp tới “Một thời nhanh như một ngày” sẽ khiến nhiều khán giả tò mò lẫn mong chờ ở giọng ca gen Z này. Trở thành hiện tượng và có hit ở V-pop là một lợi thế nhưng cũng là thử thách khi các giọng ca trẻ phải vượt qua chính mình. Cùng thế hệ với Wren Evans, Mỹ Anh, MONO, Doãn Hiếu chắc chắn góp một màu sắc âm nhạc cho nhạc Việt.

ADVERTISEMENT

Doãn Hiếu chàng trai cùng nhà với Khoai Lang Thang, từng “khuynh đảo” với loạt hit viral là ai? - ảnh 7 ADVERTISEMENT

MV “Một thời nhanh như một ngày” của Doãn Hiếu dự kiến ra mắt trên kênh YouTube vào ngày 17/8/2022.

MONO "bùng nổ" visual trong buổi livestream đầu tiên sau MV debut

Ngoài là em trai của Sơn Tùng M-TP, nam tân binh còn thu hút sự quan tâm đông đảo công chúng bởi MV Quên Anh Đi được đầu tư chỉn chu từ hình ảnh đến âm nhạc. Mới đây, trong buổi livestream trò chuyện cùng YAN, anh chàng đã có nhiều chia sẻ sâu sắc và trải lòng về hành trình sự nghiệp của bản thân.

Doãn Hiếu chàng trai cùng nhà với Khoai Lang Thang, từng “khuynh đảo” với loạt hit viral là ai? - ảnh 8
MONO xuất hiện với vẻ ngoài tươi tắn, rạng rỡ tại buổi livestream đầu tiên của mình.

Đối với một tân binh vừa ra mắt, buổi livestream giao lưu là một cơ hội quý giá để có thể cho khán giả thấy được cá tính, con người thật cùng những tâm tư trong lòng. Chính vì thế, MONO đã chọn cho mình một chiếc áo sweater trắng có kiểu dáng basic, phối cùng quần đen và đôi sneakers năng động, trẻ trung hệt như tính cách của anh chàng.

Doãn Hiếu chàng trai cùng nhà với Khoai Lang Thang, từng “khuynh đảo” với loạt hit viral là ai? - ảnh 9
Chỉ cần diện trang phục đơn giản, không cầu kì, MONO cũng đã khiến bao trái tim của thiếu nữ phải "đổ gục".

ADVERTISEMENT

Nếu trong MV Quên Anh Đi, MONO gây ấn tượng với tạo hình nam tính, cool ngầu cùng nét trưởng thành, quyến rũ thì ở livestream này, nam ca sĩ khiến khán giả không khỏi bất ngờ với ngoại hình tươi trẻ, năng động đậm chất GenZ. Có thể thấy, trong nghệ thuật thì biến hóa thành một chàng trai "đa sầu đa cảm", còn ngoài đời, MONO rất gần gũi và trong sáng như đúng lứa tuổi của mình.

Doãn Hiếu chàng trai cùng nhà với Khoai Lang Thang, từng “khuynh đảo” với loạt hit viral là ai? - ảnh 10 ADVERTISEMENT
MONO thoải mái chia sẻ những câu chuyện về bản thân và xúc cảm của mình trong âm nhạc.

Sau sản phẩm đầu tiên, bên cạnh những bình luận tích cực cũng có không ít lời nhận xét cho rằng MONO hát không rõ lời, phản hồi lại ý kiến này, giọng ca Quên Anh Đi cho biết: "MONO cám ơn rất nhiều khi mọi người đã quan tâm đến mình, bên cạnh đó, MONO là một người luôn luôn lắng nghe những ý kiến đóng góp từ người khác để mình chắt lọc. Thật sự tích cực hay tiêu cực, đều là do bản thân mình. Tình hình rất là tình hình, mà tình hình phức tạp là do mình gây ra, không do ai cả."

ADVERTISEMENT

Doãn Hiếu chàng trai cùng nhà với Khoai Lang Thang, từng “khuynh đảo” với loạt hit viral là ai? - ảnh 11
Nam ca sĩ trẻ lắng nghe những góp ý từ khán giả để cải thiện hơn trong tương lai.

Sau những giây phút trải lòng, MONO tràn đầy năng lượng khi đến với phần trò chơi của livestream. Với thử thách Đoán tên bài hát, MONO đã nhiệt tình, sôi nổi phối hợp cùng nữ VJ Nguyễn Thùy Vi vượt qua 10 câu hỏi từ ekip. Thậm chí, giọng ca GenZ còn không ngại hát chay lại bản hit Chúng Ta Của Hiện Tại của anh trai mình.

Trước những câu hỏi "khó nhằn", MONO khiến khán giả bật cười với những biểu cảm đáng yêu, hài hước, nào là nhăn mặt, bất ngờ, khó hiểu cho đến tự tin, thỏa mãn. Dù là nét mặt nào, nam tân binh cũng đều không giấu được vẻ điển trai cân mọi góc máy.

Doãn Hiếu chàng trai cùng nhà với Khoai Lang Thang, từng “khuynh đảo” với loạt hit viral là ai? - ảnh 12
MONO cùng VJ Thùy Vi cùng nhau chơi game.

Góp phần cho buổi livestream trở nên hào hứng và thoải mái không thể thiếu phần dẫn dắt và kết nối của VJ Nguyễn Thùy Vi. Cô nàng đã chiếm lấy cảm tình của khán giả bởi gương mặt xinh xắn cùng tài ăn nói khéo léo. Trùng hợp hơn nữa, cả hai đều tuổi Rồng cùng sinh năm 2000, chính vì vậy, nam ca sĩ cùng nữ VJ mới gặp lần đầu đã mau chóng làm thân, từ đó không khí của buổi trò chuyện vô cùng sôi động, đặc biệt bộ đôi còn kết hợp ăn ý với nhau vượt qua thử thách ở trò chơi cuối cùng. Sau livestream này, nhiều khán giả bất ngờ trước sự dạn dĩ, dễ hòa nhập của MONO, đặc biệt là dành vô số lời khen cho nữ VJ xinh đẹp này.

ADVERTISEMENT

Doãn Hiếu chàng trai cùng nhà với Khoai Lang Thang, từng “khuynh đảo” với loạt hit viral là ai? - ảnh 13 ADVERTISEMENT
Phấn khích đập tay nhau vì trả lời được câu hỏi khó.

Kết thúc buổi livestream, MONO không quên gửi lời cảm ơn đến những khán giả, đặc biệt là những ai yêu mến và quan tâm đến anh chàng. Bên cạnh đó, anh chàng cũng bật mí nho nhỏ về kế hoạch sắp tới của mình.

Em trai Sơn Tùng lên tiếng về việc bị so sánh với Lê Dương Bảo Lâm Em trai Sơn Tùng MTP - MONO Việt Hoàng là cái tên mới mẻ và đầy triển vọng của showbiz Việt. Nhận được nhiều sự chú ý khi vừa debut, ngoại hình và phong cách của chàng ca sĩ Gen Z cũng được đem ra để bàn tán....

Chia sẻ