Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Doanh nhân An Nhiên hoá công nương kiêu sa trên thảm đỏ Tuần Lễ thời trang Thu - Đông 2022

Thời trang 06/12/2022 - 01:53

Trên thảm đỏ Tuần lễ thời trang Aquafina Vietnam International Fashion Week Thu Đông 2022, Doanh nhân Trần Thị An (An Nhiên) trung thành với phong cách cổ điển đúng với chủ đề chương trình.

Doanh nhân An Nhiên hoá công nương kiêu sa trên thảm đỏ Tuần Lễ thời trang Thu - Đông 2022 - ảnh 1

Sau 3 năm quay trở lại với thủ đô Hà Nội, Aquafina Vietnam International Fashion Week Thu Đông 2022 với chủ đề Taste Of Heritage (Cảm Hứng Di Sản) được lấy cảm hứng từ nét đẹp di sản văn hóa Bắc Bộ nói riêng và Việt Nam nói chung đã được diễn ra thành công. Các nhà thiết kế đã mang đến nhiều cung bậc khi cho ra mắt bộ sưu tập hợp xu thế, bám chủ đề. Thảm đỏ chương trình quy tụ dàn khách mời chất lượng, đầu tư trang phục đúng chủ đề “Taste Of Heritage”. Trong đó, doanh nhân Trần Thị An (An Nhiên) để lại dấu ấn mạnh mẽ với phong cách cổ điển và kiêu sa.

Doanh nhân An Nhiên hoá công nương kiêu sa trên thảm đỏ Tuần Lễ thời trang Thu - Đông 2022 - ảnh 2

Doanh nhân An Nhiên vốn trung thành với phong cách thời trang tối giản. Cô thường xuyên sử dụng những tông màu trung tính cho trang phục. Tuy sự đơn giản được đặt lên hàng đầu, những đường cắt tinh tế và thiết kế tôn dáng thanh lịch vẫn luôn được chú trọng. Cùng với đó là phụ kiện và layout trang điểm mới lạ giúp nữ doanh nhân ghi điểm trên thảm đỏ chương trình.

Doanh nhân An Nhiên hoá công nương kiêu sa trên thảm đỏ Tuần Lễ thời trang Thu - Đông 2022 - ảnh 3

Trên hàng ghế đầu, nữ doanh nhân hội ngộ cùng NTK Bùi Thanh Hương, bà Trang Lê - Chủ tịch Hiệp hội các nhà thiết kế thời trang Đông Nam Á (CAFD) kiêm Chủ tịch Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam.

Doanh nhân An Nhiên hoá công nương kiêu sa trên thảm đỏ Tuần Lễ thời trang Thu - Đông 2022 - ảnh 4

Doanh nhân An Nhiên dành nhiều lời khen cũng như sự hâm mộ dành cho bà Trang Lê, người có những đóng góp rất lớn vào nền thời trang của nước nhà.

Doanh nhân An Nhiên hoá công nương kiêu sa trên thảm đỏ Tuần Lễ thời trang Thu - Đông 2022 - ảnh 5

Cũng tại sự kiện, cô có dịp hội ngộ Á hậu Huyền My và đến ủng hộ cho NTK Ngô Diễm Hương, thương hiệu Jang Hana ra mắt BST mới.

Doanh nhân An Nhiên hoá công nương kiêu sa trên thảm đỏ Tuần Lễ thời trang Thu - Đông 2022 - ảnh 6

Trong một đêm khác, doanh nhân An Nhiên mang đến những dư vị ngọt ngào trong thiết kế có tông màu đỏ hợp xu hướng. Dù diện trang phục khá kín đáo nhưng chiều dài lưng chừng của bộ váy vẫn tạo nên nét quyến rũ nhất định cho nữ diễn viên xinh đẹp. Chiếc mũ công nương tạo nên vẻ hoàn hảo cho bộ trang phục của doanh nhân An Nhiên.

Doanh nhân An Nhiên hoá công nương kiêu sa trên thảm đỏ Tuần Lễ thời trang Thu - Đông 2022 - ảnh 7

Diện bộ váy đỏ có phom đơn giản, doanh nhân An Nhiên vẫn thực sự nổi bật và thu hút nhờ loạt phụ kiện đi kèm được phối đồng điệu về tông màu. Áo choàng lông góp phần tăng thêm vẻ kiêu sa, quý phái cho nữ doanh nhân.

Doanh nhân An Nhiên hoá công nương kiêu sa trên thảm đỏ Tuần Lễ thời trang Thu - Đông 2022 - ảnh 8

Thảm đỏ Tuần lễ Thời trang Aquafina Vietnam International Fashion Week Thu Đông 2022 năm nay ngoài sự xuất hiện của những người hoạt động trực tiếp trong làng mốt thì những gương mặt mới như diễn viên, biên tập viên VTV nhận được nhiều sự quan tâm. Doanh nhân An Nhiên chụp ảnh cùng nghệ sĩ Quang Thắng.

Doanh nhân An Nhiên hoá công nương kiêu sa trên thảm đỏ Tuần Lễ thời trang Thu - Đông 2022 - ảnh 9

MC Anh Tuấn cũng không kém phần thu hút với vẻ ngoài lịch lãm, chút lãng tử và vẻ đẹp “trẻ mãi không già".

Doanh nhân An Nhiên hoá công nương kiêu sa trên thảm đỏ Tuần Lễ thời trang Thu - Đông 2022 - ảnh 10

Doanh nhân An Nhiên cùng các nghệ sĩ và những người bạn của mình ghi lại khoảnh khắc cùng nhau tại sự kiện thời trang đẳng cấp này.

Thời trang