Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Đội hình Barca vs Inter: Không De Jong; Đinh ba quen thuộc

Thể thao 04/10/2022 - 16:53

Đoàn quân HLV Xavi sẽ cần phải giành 3 điểm trọn vẹn trong chuyến hành quân đến Ý để tạo cơ sở vững chắc vượt qua bảng tử thần.

 

Cùng với chuỗi bất bại của Barca tại La Liga, thủ thành người Đức cũng lập kỷ lục về số trận giữ sạch lưới ở La Liga (6), vì vậy anh sẽ bước vào trận đấu này với sự tự tin cao độ.

Tài năng trẻ này đã nắm bắt cơ hội trong thời điểm cơn khủng hoảng chấn thương hoành hành tại Barcelona và giờ đây, anh đang nhận được sự tin tưởng từ HLV Xavi.

Cựu sao Chelsea đã chơi cả hai trận đấu tại Champions League của Barcelona mùa này. Và với sự ổn định của mình, nhiều khả năng anh sẽ lại được trao cơ hội.

  • Dàn sao Barca tự tin trước trận chiến sống còn với Inter Milan

  • Haaland được tin tưởng giúp Man City giành Champions League

Đội hình Barca vs Inter: Không De Jong; Đinh ba quen thuộc - ảnh 1

 Christensen đang hòa nhập khá tốt.

Sau màn trình diễn kém ấn tượng của Gerard Pique hồi cuối tuần vừa rồi, có thể Xavi sẽ trở lại với sự lựa chọn mang tên Eric Garcia.

Kinh nghiệm cùng khả năng hỗ trợ tấn công tốt của tân binh người Tây Ban Nha đang mang đến những tín hiệu tích cực cho hành lang trái Barca.

Sergio Busquets. Ở tuổi 34, Busquets vẫn đang là sự lựa chọn không thể thay thế nơi đội hình Barca.

  Nguồn năng lượng dồi dào đến từ Gavi chính là yếu tố quan trọng giúp tuyến giữa Blaugrana trở nên cơ động.

Khả năng xử lý bóng tuyệt vời trong phạm vi hẹp cùng nhãn quan chiến thuật của Pedri sẽ là chìa khóa giúp Barca nuôi hy vọng đánh bại Inter Milan.

Đội hình Barca vs Inter: Không De Jong; Đinh ba quen thuộc - ảnh 2

 Pedri đã được HLV Xavi cho dưỡng sức, khi chỉ chơi hơn 20 phút ở trận gặp Mallorca.

 Tiền đạo người Pháp hiện đang được xem như nhân tố quan trọng hàng đầu nơi đội hình Barca.

Với 12 bàn thắng sau 9 trận, không có gì ngạc nhiên khi Xavi muốn chiêu mộ Lewandowski trong mùa hè này. Tiền đạo người Ba Lan cũng sẽ nỗ lực thi đấu ở cuộc chạm trán sắp tới, sau khi đã bỏ lỡ hàng loạt cơ hội ngon ăn trong cuộc đại chiến Bayern Munich trước đó.

Dù không được ra sân thường xuyên trong những trận đấu gần đây, nhưng Raphinha có thể sẽ được Xavi điền tên vào đội hình xuất phát ở trận đấu quan trọng sắp tới. Thuyền trưởng Barca tin rằng, sự đột biến đến từ cựu sao Leeds United sẽ đóng vai trò quan trọng giúp đội nhà khoan thủng phòng tuyến cứng cáp của Inter.

Với Raphinha, Barca sẽ sở hữu tam tấu quen thuộc như trong trận đại chiến Bayern.

Trường Sơn - theo xevathethao.vn | 09:39 04/10/2022