Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Đội hình WAGs lung linh của ĐT Bỉ

Thể thao 01/12/2022 - 21:07

Dù có nhiều tranh cãi về phong độ của Quỷ đỏ ở World Cup 2022 nhưng dàn WAGs của họ luôn nổi bật.

Đội hình WAGs lung linh của ĐT Bỉ - ảnh 1

Michele Lacroix gặp gỡ Kevin De Bruyne trong thời gian anh chơi tại Werder Bremen giai đoạn 2012-2013. Cặp đôi tổ chức lễ cưới xa hoa ở Italy vào năm 2017. Sau đó, lần lượt các nhóc tì Mason, Rome và Suri đến với gia đình nhỏ. Michele vốn là người mẫu nổi tiếng ở quê hương. Nhưng người đẹp 29 tuổi chọn lùi về chăm lo gia đình và con cái.

Đội hình WAGs lung linh của ĐT Bỉ - ảnh 2

Nàng mẫu nội y Mishel Gerzig là bạn gái của Thibaut Courtois. Cặp đôi bắt đầu mối quan hệ vào đầu năm 2021. Người đẹp sinh năm 1997 theo đuổi nghề người mẫu từ khá sớm và hiện là một trong những người mẫu Israel thành công nhất. Trang cá nhân của Mishel thu hút hơn 600.000 người theo dõi. Cả Mishel và Courtois đều không ngại khoe những khoảnh khắc tình tứ lên mạng xã hội.

Đội hình WAGs lung linh của ĐT Bỉ - ảnh 3

Axel Witsel và Rafaella Szabo bén duyên với nhau từ năm 2008 khi mỹ nhân người Bỉ vẫn còn học đại học. Năm 2015 cặp đôi tổ chức hôn lễ hoành tráng rồi lần lượt đón ba thiên thần nhỏ đến với tổ ấm. Người đẹp 32 tuổi hiện là nhiếp ảnh gia và thành lập công ty nhiếp ảnh riêng có tên là RawHighlights - chuyên chụp ảnh trẻ em. Dù công việc bận rộn, cô nàng vẫn luôn cố sắp xếp thời gian dành cho gia đình nhỏ.

Đội hình WAGs lung linh của ĐT Bỉ - ảnh 4

Trước khi Noemie Happart trở thành bà xã của tiền vệ người Bỉ Yannick Carrasco, cô nàng từng đăng quang Hoa hậu Bỉ năm 2013. Cặp đôi công khai hẹn hò từ năm 2016 và nhanh chóng kết hôn vào năm 2017. Đầu tháng 7 vừa qua, gia đình có thêm sự xuất hiện của con trai đầu lòng Nael. Không chỉ thành công với cuộc thi sắc đẹp, mỹ nhân sinh năm 1993 thông thạo tiếng Anh, Pháp, Hà Lan và có trình độ học cao.

Đội hình WAGs lung linh của ĐT Bỉ - ảnh 5

Vợ chồng hậu vệ Thomas Vermaelen và người dẫn chương trình Polly Parsons là một trong những cặp đôi được quan tâm nhất tại Bỉ. Cả hai tổ chức hôn lễ năm 2017 và hiện có hai con. Parsons là gương mặt quen thuộc sau khi góp mặt trong series truyền hình ăn khách The Real Hustle. Bên cạnh đó, người đẹp sinh năm 1984 cũng là người mẫu có tiếng nhờ thân hình nóng bỏng, quyến rũ.

Đội hình WAGs lung linh của ĐT Bỉ - ảnh 6

Sau nhiều năm hẹn hò, tiền vệ Hans Vanaken và người yêu Lauren Flemings kết hôn vào năm 2018. Đôi trẻ hiện có hai con gái. Trên trang cá nhân, cặp vợ chồng thường xuyên đăng tải hình ảnh tình cảm, lãng mạn bên nhau.

Đội hình WAGs lung linh của ĐT Bỉ - ảnh 7

 Hậu vệ Toby Alderweireld bắt đầu hẹn hò Shani Van Mieghem từ khi anh còn khoác áo câu lạc bộ trẻ Ajax. Cả hai gắn bó trong thời gian dài trước khi tiến đến hôn nhân vào năm 2015. Mỹ nhân người Bỉ là người mẫu và vận động viên đua ngựa có tiếng tại quê hương. Dù cả hai đều nổi tiếng nhưng cặp đôi hiếm khi chia sẻ về chuyện tình cảm với truyền thông.

Đội hình WAGs lung linh của ĐT Bỉ - ảnh 8

Tiền đạo Leandro Trossard lên xe hoa cùng bạn gái Laura Hilven vào năm 2019. Con trai đầu lòng của họ vừa tròn 4 tuổi. Khác với chồng cầu thủ, Hilven có lối sống kín tiếng, ít xuất hiện trước truyền thông và luôn hạn chế chia sẻ hình ảnh, thông tin cá nhân lên mạng xã hội.

Nguồn: Zing.vn
Phương Anh | 19:00 01/12/2022