Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Đổi mới và "dám" chịu thử thách... Cửu Thiên Mobile đã làm những gì?

Game 30/06/2022 - 00:45

Hàng loạt tính năng thú vị tại đây Đổi mới và "dám" chịu thử thách... Cửu Thiên Mobile đã làm những gì?

Trên thị trường hiện nay có quá nhiều những tựa game với muôn vàn những thể loại khác nhau, điều này đã khiến game thủ có phần "choáng váng" khi đứng trước rất nhiều lựa chọn. Thế nhưng với "món ăn" được thưởng thức nhiều lần chắc chắn sẽ có phần "ngán", nắm bắt được tình thế đó, Cửu Thiên Mobile chấp nhận thay đổi mình, trở thành một tựa game tiên phong sẵn sàng thay đổi đi kèm cùng nhiều thử thách chỉ để mang đến nhiều thứ mới lạ hơn cho game thủ trải nghiệm.

Đổi mới và

Đổi mới và

Đồ họa, đầu tiên không thể không nhắc đến đó chính là đồ họa của tựa game này. Đây là tựa game MMORPG mới lạ khi "dám" chọn cho mình nền đồ họa chibi thay vì những đồ 3D nhập vai truyền thống khác. Đây chính điểm sáng, cũng như điều mới lạ với game thủ. Thế nhưng với nền đồ họa này, người chơi sẽ không bị giảm đi % nào phần trải nghiệm nhập vai cả!.

Thậm chí người chơi còn được tăng gấp đôi trải nghiệm bởi từng cách ra chiêu, các map, nhân vật đều được khắc họa vô cùng lạ và bắt mắt. Vì thế không hề mất đi tính nhập vai mà người chơi sẽ có được những trải nghiệm mới lạ, thậm chí còn đem lại những giây phút mãn nhãn hơn so với những nền đồ họa quá "hóc búa" hiện nay.

Đổi mới và

Đổi mới và

Lối chơi, Cửu Thiên Mobile cho phép người chơi tự "chế tác" skill cho riêng mình với 108 cách lắp skill từ 2 bộ combo Pk 9 nút, thay vì dùng 1 cho tơi 5 skill cho riêng mình như nhiều tựa game khác, giờ đây bạn có thể dùng tới 108 skill khác nhau để thay đổi, sáng tạo và bộc phá kĩ năng của bản thân.

Đổi mới và

Hiện tại trên thị trường vẫn có những tựa game cho bạn tự chế tác skill cho bản thân nhưng với con số 108 không phải là tựa game nào cũng có thể làm được. Và đa số những tựa game có tính năng tung chiêu chủ động thế này đều được các game thủ yêu thích, bởi họ sẽ được sáng tạo trong chính những chiêu thức của mình, và biết đâu chính bạn sẽ sáng tác ra những bí kíp võ học mới, khắc chế lẫn nhau, uy danh thiên hạ.

Đổi mới và

Với những đặc quyền dành riêng cho Pk như thế này, có thể thấy rằng Cửu Thiên Mobile sẽ mang tới rất nhiều đất để bạn dụng võ. Với nhiều chế độ Pk không ngừng nghỉ, thậm chí nhiều chỉ chuyên chế độ này, game thủ sẽ được thỏa sức chiến đấu, mang đến những bí kíp võ học mới và lạ nhất, thậm chí là độc nhất nhờ những tính năng bổ trợ siêu đỉnh trên.

Đổi mới và

Thời gian online, với một cuộc sống quá bận rộn bạn không có quá nhiều thời gian để online, để "cày cuốc", hiểu được điều đó Cửu Thiên Mobile sẵn sàng "chiều hư" game thủ khi giảm thời gian online chỉ còn... một nửa.

Đổi mới và

Tức là game thủ chỉ cần bỏ ra 60 phút online mỗi ngày đã có thể nhận đủ thưởng và không thiếu một phần quà nào, có thể thấy 120 phút đã là thời gian mang lại rất nhiều sự tiện lợi của các game hiện tại, thế nhưng Cửu Thiên Mobile đã mang đến x2 sự tiện lợi đó khi giảm thời gian online xuống chỉ còn 1 nửa. Thêm nữa với dung lượng siêu nhẹ chỉ 200MB việc bạn bỏ túi một tựa game như Cửu Thiên Mobile và trải nghiệm nó là việc hoàn toàn xả stress và nhẹ nhàng.

Đổi mới và

Đổi mới và

Với đồ họa chỉn chu nhưng dung lượng chỉ 200MB

Bên cạnh đó, Cửu Thiên Mobile tích hợp rất nhiều những tính năng mới cho game thủ tự do giao dịch và tương tác như chợ trời, show ngoại trang... để game thủ trải nghiệm được trọn vẹn nhất những tinh hoa khi mà dám đổi mới, dám thử thách.

Đổi mới và

Qua loạt những ưu điểm trên, có thể thấy Cửu Thiên Mobile không ngại đổi mới và thử thách bản thân mình, nhằm mang đến những gì trải nghiệm tốt nhất cho game thủ. Với quá nhiều tựa game "dập khuôn" như hiện nay, với sự đổi mới và thay đổi để mang đến những điều tuyệt vời, chỉ riêng lẽ đó đã đủ khiến bạn muốn trải nghiệm tựa game "hay ho" này vào thời điểm này rồi!.

Cửu Thiên Mobile sẽ chính thức ra mắt vào ngày 1/7, trải nghiệm ngay tại đây: https://cuuthien.onelink.me/855c/taigame1

Fanpage: Cửu Thiên Mobile - SohaGame

Group: Cửu Thiên Động

https://gamek.vn/doi-moi-va-dam-chiu-thu-thach-cuu-thien-mobile-da-lam-nhung-gi-20220628155951938.chn
Theo Trí Thức Trẻ Copy link
Link bài gốc Lấy link