Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Đòi tiền chồng cũ hậu ly hôn không được, người phụ nữ ''đại náo'' đám cưới của anh với vợ mới

Thế giới 07/06/2023 - 07:53

Không trả đúng tiền bồi thường theo đúng yêu cầu của tòa án, vợ cũ đến đám cưới của chồng gây náo loạn.

Mới đây, trang South China Morning Post đưa tin về người phụ họ Luo, ở Tứ Xuyên (Trung Quốc) đến đám cưới của chồng cũ để phá rối đã gây ra cuộc thảo luận sôi nổi trong dư luận.  

Được biết, cô Luo và chồng cũ họ Li đã ly hôn vào năm 2019. Li nhận quyền nuôi con gái và đồng ý trả cho Luo 1 triệu nhân dân tệ (140.000 USD), trợ cấp 5.000 NDT mỗi tháng. Đồng thời, anh cũng chi trả các chi phí y tế, bảo hiểm cho đến khi Luo tái hôn.  

Đòi tiền chồng cũ hậu ly hôn không được, người phụ nữ ''đại náo'' đám cưới của anh với vợ mới - ảnh 1 Luo cho giăng biểu ngữ ở đám cưới chồng cũ.

Tuy nhiên, Li không trả các khoản tiền như thỏa thuận và vào tháng 1 năm nay, anh Li đã tái hôn với người mới. Sau khi tòa án không hòa giải được sự việc, cô Luo quyết định tự mình giải quyết vấn đề với chồng cũ.  

Vào hôm diễn ra đám cưới của Li, vợ cũ Luo cũng xuất hiện và còn đem tờ rơi phát khắp nơi với nội dung: "Vợ cũ chúc mừng chồng cũ lấy vợ lẽ". Ngoài ra, Luo cũng giăng một băng rôn dài ở lối vào khu dân cư nơi tổ chức đám cưới với nội dung: "Ai đó yêu chồng tôi, và với tư cách là vợ hợp pháp của anh ấy, hôm nay tôi đến đây để xin dâu và thay mặt anh ấy nhận vợ lẽ".

Trước hành động của Luo, người đàn ông họ Li đã đâm đơn khởi kiện vợ cũ ra tòa. Trong phiên hòa giải mới của tòa án, Li cuối cùng đã đồng ý trả số tiền nợ vợ cũ, chia thành 3 đợt, còn Luo công khai xin lỗi về hành động tại đám cưới.

Câu chuyện cưới xin rình rang "đẫm drama" của 2 người họ được cư dân mạng bàn tán sôi nổi.  

Một cư dân mạng thắc mắc: "Chồng nhận quyền nuôi con và trả tiền bồi thường, vậy tại sao vẫn phải đưa thêm tiền cấp dưỡng hàng tháng? Rõ ràng là người đàn ông lừa dối trước. Anh ta rất muốn ly hôn và sẵn sàng đồng ý với yêu cầu của người vợ".

Một số người cho rằng Luo tham lam, số tiền 5.000 NDT Luo nhận mỗi tháng còn hơn mức lương một công việc trung bình ở Trung Quốc.  

Xem thêm: Vợ tấn công chồng điên cuồng khi thấy ảnh 'mây mưa' với 'gái lạ' và sự thật không thể ngờ phía sau