Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Đón hè mát mẻ với loạt áo blouse siêu xinh

Thời trang 31/03/2023 - 19:58

Họa tiết kẻ sọc được xử lý tinh tế trên phần vạt trước của áo, mix match cùng chân váy ngắn dáng xòe. Các thiết kế áo không tay hoặc tay ngắn phát huy tác dụng giúp người mặc không bị cảm giác bí, nóng khi nhiệt độ ngoài trời tăng cao.

Kiểu áo nữ tính dịu dàng này có thể kết hợp linh hoạt cùng chân váy, quần tây hay shorts.

ADVERTISEMENT

Khác với dáng vẻ giản đơn và quen thuộc của áo sơ mi, áo blouse được nhận diện qua vẻ ngoài mềm mại và duyên dáng của những chi tiết xếp nếp và bèo nhún.

Đón hè mát mẻ với loạt áo blouse siêu xinh - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Tiết trời mùa hè nóng bức chính là thời điểm các gam màu pastel được ưa chuộng. Áo blouse màu hồng nhạt, xanh light blue, màu kem… mang đến cảm giác mát mắt, càng phù hợp hơn khi được kết hợp với quần shorts hay chân váy ngắn.

Đón hè mát mẻ với loạt áo blouse siêu xinh - ảnh 2

Họa tiết kẻ sọc được xử lý tinh tế trên phần vạt trước của áo, mix match cùng chân váy ngắn dáng xòe. Các thiết kế áo không tay hoặc tay ngắn phát huy tác dụng giúp người mặc không bị cảm giác bí, nóng khi nhiệt độ ngoài trời tăng cao.

Đón hè mát mẻ với loạt áo blouse siêu xinh - ảnh 3

ADVERTISEMENT

Bên cạnh các chất liệu như lụa, chiffon và tơ thì chất liệu vải ren với các họa tiết lấy cảm hứng từ thiên nhiên cũng mang đến vẻ đẹp riêng cho các cô gái mùa hạ. Khi kết hợp cùng quần ống rộng, quần ống loe gam màu trung tính sẽ giúp nàng xây dựng phong cách nữ tính, thanh lịch và hợp mốt.

Đón hè mát mẻ với loạt áo blouse siêu xinh - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Đón hè mát mẻ với loạt áo blouse siêu xinh - ảnh 5

Để các outfit mùa hè thêm sinh động và tươi mới, thỉnh thoảng nàng hãy thử diện những gam màu mới lạ như cam đất.

Đón hè mát mẻ với loạt áo blouse siêu xinh - ảnh 6

ADVERTISEMENT

Đón hè mát mẻ với loạt áo blouse siêu xinh - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Video đang HOT

Phần vạt áo đắp ngoài trở thành chi tiết đắt giá – vừa tạo điểm nhấn cho trang phục, vừa che bớt nhược điểm vai và bắp tay thô.

Đón hè mát mẻ với loạt áo blouse siêu xinh - ảnh 8

Vẫn trên phom dáng tối giản, các đường viền hình học kết hợp họa tiết thêu nhỏ xinh duyên dáng trên áo blouse mang lại sức sống mới cho phong cách công sở của nàng. Mùa này, nàng có thể làm điệu thêm bằng các phụ kiện như nơ cài tóc, băng đô vải…

Đón hè mát mẻ với loạt áo blouse siêu xinh - ảnh 9

ADVERTISEMENT

Đón hè mát mẻ với loạt áo blouse siêu xinh - ảnh 10 ADVERTISEMENT

Một nét phóng khoáng xen lẫn cảm giác tự do tự tại khi kết hợp quần shorts màu nâu đất và áo kiểu phối ren làm họa tiết.

Đón hè mát mẻ với loạt áo blouse siêu xinh - ảnh 11

Khi diện áo blouse, nàng có thể mặc sức kết hợp cùng vô số kiểu chân váy và quần. Tuy nhiên để phong cách trở nên ấn tượng, hãy chú ý đến những mẫu chân váy/ quần có chi tiết biến tấu mới lạ nhưng hợp mốt – chân váy kết hợp dây lưng, quần đắp túi hộp phía trước…

Tới công sở với những trang phục màu hồng nhạt để có vẻ ngoài thanh lịch nhất

Cách phối trang phục với các sắc thái của màu hồng, hồng nhạt, hồng cổ điển để tới công sở, dạo phố theo xu hướng mới nhất giúp bạn có vẻ ngoài thanh lịch.

ADVERTISEMENT

Mix & match màu hồng nhạt với tone màu vàng, be trên trang phục

Đón hè mát mẻ với loạt áo blouse siêu xinh - ảnh 12

Những điểm nhấn của vàng và màu be làm ấm lên sự pha trộn của màu hồng.

Sự kết hợp giữa màu hồng cổ điển và các sắc thái khác của màu hồng ( hồng đậm, nhạt...) là một trong những cách phức tạp nhất, nhưng nếu phối màu tốt, nó sẽ mang lại vẻ ngoài hợp thời trang. Bí quyết ở đây là siêu mẫu Gigi đã tập trung vào các sắc thái hồng nhạt (thiên về chút đỏ mận) khiến độ tương phản cân bằng tự nhiên. Một chút vàng ở trang sức và phụ kiện ở đôi giày màu be mang đến cho sự kết hợp một nét đặc trưng nhất định.

Với denim

Đón hè mát mẻ với loạt áo blouse siêu xinh - ảnh 13 ADVERTISEMENT

Màu hồng cổ điển và denim, bộ đôi sành điệu cho năm 2023. Một chiếc quần jeans và áo cánh hoặc áo khoác màu hồng luôn phối hợp ăn ý với nhau.

Để hoàn thiện sự kết hợp với màu hồng cổ điển, một chút màu trắng, màu be, đen, nâu sẫm hoặc một nét vẽ màu đỏ sống động sẽ được dành riêng cho các phụ kiện.

Váy hồng dệt kim có họa tiết

Đón hè mát mẻ với loạt áo blouse siêu xinh - ảnh 14

ADVERTISEMENT

Váy màu hồng nhạt với những họa tiết hoa nhẹ nhàng - một item luôn vượt thời gian với sắc màu quyến rũ êm ái như vẻ đẹp của cô đào điện ảnh, quốc bảo xứ hoa anh đào - Ihara Aoi.

Hồng nhạt - một tone màu thể hiện sự rõ ràng nhưng điềm tĩnh, khó có thể so sánh được như màu hồng Barbiecore tươi sáng, nhưng lại có một sức quyến rũ cổ điển không thể cưỡng lại.

Tất cả trên một màu hồng

Đón hè mát mẻ với loạt áo blouse siêu xinh - ảnh 15

Mùa hè đang đến gần, các tone màu của màu hồng đã xuất hiện trên trang phục. Và fashionista Nina Sandbech tiên phong với những bộ trang phục tone sur tone.

Thay vì diện đồ màu hồng đậm, bạn hãy theo trend của hè với sắc thái hồng nhạt để tạo sự thu hút với vẻ ngoài đẹp nhất của mình.

Cặp màu sắc hồng - xanh cá tính

Đón hè mát mẻ với loạt áo blouse siêu xinh - ảnh 16 ADVERTISEMENT

ADVERTISEMENT

Bộ váy màu hồng đỏ tưởng chừng êm ái với phụ kiện túi đeo màu trắng. Nhưng cô nàng Yoona đã "bật lại" với cặp kính gọng xanh lá cây cá tính.

Trong thời trang, thiết kế trang phục màu hồng đem đến sự thư thái, dễ chịu và mang tới những cảm xúc tích cực. Ngược lại, gam màu xanh lá luôn được nhắc đến với vẻ đẹp sang trọng thời thượng và rất cá tính.

Phối cùng màu xám khói

Đón hè mát mẻ với loạt áo blouse siêu xinh - ảnh 17

Bộ đồ màu xám khói và áo dệt kim màu hồng nhạt, sự kết hợp khá hoàn hảo để cô nàng tới văn phòng.

Trong số các màu phù hợp với màu hồng cổ điển, màu xám với sự trung tính luôn mang lại vẻ ngoài cổ điển, thanh lịch khi hai tone màu này phối cùng nhau. Sự tương phản rõ ràng nhưng không quá "chỏi" tránh được hiệu ứng khối màu nhàm chán. Màu hồng rose làm sống lại cả những bộ trang phục nặng nề nhất.

Màu hồng cổ điển và chất liệu da

ADVERTISEMENT

Đón hè mát mẻ với loạt áo blouse siêu xinh - ảnh 18

Chỉ cần tập trung vào một món đồ cổ điển tuyệt vời, chẳng hạn như áo da, váy da... đảm bảo sẽ phù hợp với màu hồng cổ điển.

Màu đen hoặc nâu, những sắc thái cổ điển nhất dành cho áo khoác và quần dài dành cho người đi xe đạp, kết hợp hoàn hảo với nhau.

Họa tiết trên trang phục màu hồng nhạt

Trong mùa Xuân Hè 2023, các bản in, từ họa tiết động vật đến họa tiết hoa, kẻ ô sẽ sống động trở lại trên những trang phục áo, quần màu hồng. Bắt đầu với một bản in kẻ ca rô trên nền màu hồng nhạt là một ý tưởng thú vị không thể sai lầm làm cho bộ trang phục được chú ý ngay lập tức.

Đón hè mát mẻ với loạt áo blouse siêu xinh - ảnh 19 ADVERTISEMENT

Theo: Vogue, fashionista

4 cách diện áo thun thanh lịch cho nàng công sở Ghim 4 công thức diện áo thun này, các nàng sẽ có set đồ vừa thanh lịch vừa trẻ trung. Thời trang công sở không chỉ giới hạn với áo sơ mi và áo blouse, các nàng cũng có thể diện áo thun để đổi mới phong cách....

Chia sẻ
Thời trang