Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Đón mùa lễ hội cuối năm với làn da cơ thể mềm mịn và sạch khỏe

Xã hội 30/11/2022 - 20:18

Vào mùa lễ hội cuối năm, cùng với những hoạt động vui chơi và hội họp tuyệt vời cũng là lúc bạn nên chú ý hơn tới làn da cơ thể. Hãy chọn lựa một bộ đôi dầu tắm và kem dưỡng thể an toàn, dịu nhẹ nhưng vẫn đủ giúp da mềm mượt như mong muốn.

3 tháng cuối năm là đỉnh điểm của những bữa tiệc và các ngày lễ, nên mùa cuối năm còn được gọi tên là mùa lễ hội. Nhiều cuộc ăn chơi chắc hẳn đang chờ đón bạn sau 1 năm dài bận rộn. Tuy nhiên, chính xáo trộn trong sinh hoạt khi bạn tham gia lịch trình vui chơi trong thời gian này có thể khiến chu trình skincare bị đảo lộn. Do đó bên cạnh việc chăm dưỡng da mặt thật chỉn chu, bạn cũng đừng bỏ qua bước "nâng niu" làn da cơ thể.

Quy tắc chăm da mùa lễ hội cho cả gia đình

Làm sạch và làm ẩm là 2 bước cơ bản nhất trong chu trình chăm sóc da cơ thể. Quy trình này được áp dụng vào mọi mùa trong năm. Tuy nhiên vào mùa Đông, thời tiết hanh khô dễ khiến da bong tróc và dễ bị kích ứng hơn. Bạn cần lưu ý thêm vài điểm khi chọn sản phẩm sử dụng trong 2 bước này:

- Nên sử dụng mỹ phẩm để đảm bảo an toàn nhất cho làn da cả gia đình. Thương hiệu mỹ phẩm Pháp BIODERMA và "Triết lý công nghệ sinh học phục vụ làn da" hiện là một trong những cái tên được các chuyên khoa da liễu khuyên dùng. Hãng phát minh nhiều dòng sản phẩm phù hợp với những nhu cầu da khác nhau, trong đó Atoderm được mô tả là chứa các sản phẩm làm sạch và chăm sóc da hàng ngày dành cho da mặt và toàn thân, phù hợp với da khô đến rất khô hoặc da bị dị ứng.

- Thoa kem dưỡng ẩm ngay sau khi tắm, khi da còn ẩm, để tối ưu hóa hiệu quả dưỡng ẩm ở mức cao nhất. Thoa lại vào mọi thời điểm trong ngày khi thấy da có dấu hiệu thiếu độ ẩm.

Đón mùa lễ hội cuối năm với làn da cơ thể mềm mịn và sạch khỏe - ảnh 1

Bộ đôi Bioderma Atoderm Huile de Douche và Atoderm Intensive Gel-creme là sản phẩm chăm sóc da toàn thân không thể thiếu cho những ai sở hữu làn da khô hoặc viêm da cơ địa.

Quy trình chăm sóc da toàn thân cơ bản

Bước 1: Làm sạch da bằng dầu tắm dưỡng ẩm 24H Bioderma Atoderm Huile de Douche

Với những ai sở hữu làn da khô, nên sử dụng sữa tắm thành phần gồm các chất hoạt động bề mặt không chứa sulfat, không chứa mùi thơm nồng. Do đó, sản phẩm Atoderm Hule de douche với kết cấu dạng dầu đặc biệt được các bác sĩ da liễu tại Pháp khuyên dùng bởi khả năng làm sạch tốt, đồng thời nuôi dưỡng và giữ được sự dịu nhẹ trên da.

Đón mùa lễ hội cuối năm với làn da cơ thể mềm mịn và sạch khỏe - ảnh 2

Dầu tắm Atoderm Huile de Douche không chỉ giúp da ẩm mịn mà còn cải thiện được một số bệnh lý ngoài da.

Atoderm Huile de Douche bảo vệ da khỏi các tác nhân nguy cơ kích ứng nhờ công thức độc quyền gồm biolipid thực vật, Niacinamide (vitamin PP) và bằng sáng chế Skin Barrier Therapy. Sản phẩm hoàn toàn không chứa xà phòng và chất bảo quản, không cay mắt, không chứa phẩm màu gây dị ứng, cực kì an toàn và lành tính, được khuyên dùng cho cả người lớn, trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ (trừ trẻ sinh non). Không chỉ làm sạch mà dòng sản phẩm này còn giúp phục hồi hàng rào bảo vệ da. Ngoài ra kết cấu sản phẩm đặc biệt, giúp da luôn giữ được độ ẩm mượt, mềm mại dài lâu. Hương thơm nhẹ nhàng đem lại cảm giác thoải mái ngay sau khi tắm cho cả nhà.

Bước 2: Cấp ẩm với Atoderm Intensive Gel-creme

Những ai sở hữu làn da nhạy cảm sẽ hiểu rằng thật khó khăn để tìm một sản phẩm dưỡng thể không gây ngứa, khô hoặc kích ứng sau khi sử dụng. Ngay cả khi bạn đã tìm thấy các sản phẩm chăm sóc da yêu thích của mình, việc thiết lập một thói quen chăm sóc cơ thể lâu dài cũng là một cố gắng cần duy trì.

Đón mùa lễ hội cuối năm với làn da cơ thể mềm mịn và sạch khỏe - ảnh 3

Sau bước làm sạch dịu nhẹ với dầu tắm Bioderma Atoderm Huile de Douche, bạn nên dùng kem dưỡng thể có công thức tốt như Atoderm Intensive Gel-creme ngay lập tức khi da còn ẩm. Cần duy trì thói quen này mỗi ngày để da đạt được độ ẩm mịn cần thiết.

Atoderm Intensive Gel-creme được tin dùng bởi khả năng mang lại hiệu quả chống ngứa tức thì trong 24h, củng cố và phục hồi lớp lipid trên da. Sản phẩm chứa Sáng chế Skin Barrier Therapy (ngăn sự bám dính vi khuẩn Tụ Cầu Vàng gây bệnh cho da); Enoxolone giảm ngứa tức thì, duy trì khả năng làm dịu da lâu dài; Niacinamide kích thích sản sinh lipid và củng cố hàng rào bảo vệ da cùng công nghệ Hydro-absorbent dưỡng ẩm và làm mát da. Kết cấu mỏng nhẹ không bết dính cho cảm giác thoải mái và khả năng thẩm thấu ngay khi vừa thoa, do đó sản phẩm còn phù hợp với làn da trẻ nhỏ.

Với hai sản phẩm kể trên, cả gia đình bạn sẽ có thể tận hưởng mùa lễ hội 2022 trọn vẹn hơn với một làn da mềm mịn và khỏe mạnh. Lưu ý để đạt được kết quả trên thì bạn cần duy trì thói quen làm sạch và thoa dưỡng ẩm mỗi ngày. Nếu có bất cứ dấu hiệu nào xấu xuất hiện trên da, đừng chần chừ mà hãy tham khảo ý kiến của các bác sĩ chuyên khoa da liễu nhé.

Cùng Bioderma chăm sóc da cho cả gia đình

Shopee: https://bit.ly/3trjMsc

Lazada: https://bit.ly/3WWXJap

Tiki: https://bit.ly/3NY6NrI

Đơn vị phân phối: Công ty TNHH Minthacare

Địa chỉ: Lầu 1, B11, Số 79/4 Đường Hoàng Văn Thái, Khu TTTM Tài Chính Quốc Tế Phú Mỹ Hưng, Phường Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.