Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Đông Nhi sẽ “quậy đục nước” Chung kết Miss Grand Vietnam: Nhạc Dance mới toanh của Đỗ Hiếu!

Giải trí 03/10/2022 - 18:53

Đông Nhi sinh ngày 13/10/1988. Cô là nữ ca sĩ rất nổi bật của xu hướng teen-pop. Đông Nhi có một lượng fan rất đông. Cô cưới Ông Cao Thắng và là mẹ của Winnie. Đông Nhi có bản hit Cho Em Một Lần Yêu

Sau MONO, BTC Miss Grand Vietnam 2022 công bố Đông Nhi sẽ là nhân vật tiếp theo trở thành ca sĩ khách mời của đêm Chung kết cuộc thi sắc đẹp này. Nữ ca sĩ sinh năm 1988 ngay sau đó cũng đã “nhá hàng” ca khúc sẽ được trình diễn.

ADVERTISEMENT

Theo một số thông tin, đây là ca khúc của nhạc sĩ Đỗ Hiếu mang tên Chớ Nên Về Sớm. Đông Nhi cũng chú thích cho video này: “Chờ đợi Nhi ‘bung skill’ trên sân khấu chung kết Miss Grand Vietnam nhé”.

Cuối năm 2018, Đỗ Hiếu từng bị nhiều khán giả lên tiếng yêu cầu ngưng hợp tác với Đông Nhi sau một khoảng thời gian dài những sản phẩm của cô không đạt được hiệu ứng như mong đợi.

Không kiềm chế được cảm xúc, anh đã ngay lập tức cho biết vào lúc đó rằng cả hai sẽ không còn sản phẩm chung nào.

Đông Nhi sẽ “quậy đục nước” Chung kết Miss Grand Vietnam: Nhạc Dance mới toanh của Đỗ Hiếu! - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Đông Nhi sẽ “quậy đục nước” Chung kết Miss Grand Vietnam: Nhạc Dance mới toanh của Đỗ Hiếu! - ảnh 2

Đông Nhi sẽ hát nhạc Đỗ Hiếu trên sân khấu Miss Grand Vietnam 2022.

Một thời gian sau đó, Đỗ Hiếu cũng đã lên tiếng giải thích: “Tôi cảm thấy bức xúc và nhiều lần muốn làm công việc khác vì những ý kiến tiêu cực đó. Tôi cảm giác công sức của mình bị phủ nhận một cách lạnh lùng, thay vào đó là những lời đổ tội hết sức trẻ con.

Tôi không đủ sức để quyết định một mình cho tất cả mọi việc. Nhiều lần tôi khóc và nhắn tin cho Đông Nhi rằng: ‘Thôi chị đừng hát nhạc của em nữa nếu không cần thiết. Em không chịu được áp lực từ fan của chị nữa đâu’”.

Đông Nhi sẽ “quậy đục nước” Chung kết Miss Grand Vietnam: Nhạc Dance mới toanh của Đỗ Hiếu! - ảnh 3

ADVERTISEMENT

Đông Nhi sau 14 năm hoạt động nghệ thuật đã chứng tỏ được thực lực và độ bền của bản thân qua quá nhiều những thành tựu.

Trải dài từ âm nhạc, điện ảnh đến cả quản lý những tài năng trẻ, Đông Nhi được đánh giá là một trong những ngôi sao hạng A đình đám bậc nhất của Vbiz ở thời điểm hiện tại.

Video đang HOT

Cô cũng đang nỗ lực trong việc xây dựng hình ảnh bản thân gắn liền với thứ âm nhạc giàu năng lượng, mang hơi hướm EDM và phù hợp với việc trình diễn trên những sân khấu lớn.

Đông Nhi sinh ngày 13/10/1988. Cô là nữ ca sĩ rất nổi bật của xu hướng teen-pop. Đông Nhi có một lượng fan rất đông. Cô cưới Ông Cao Thắng và là mẹ của Winnie. Đông Nhi có bản hit Cho Em Một Lần Yêu.

2 công ty giải trí của Đông Nhi - Sơn Tùng M-TP mãi lận đận: Vì đâu nên nỗi?

Talent của M-TP Entertainment đã làm được gì sau 3 năm?

M-TP Entertainment là doanh nghiệp thuộc sở hữu của Sơn Tùng M-TP, được hành lập vào tháng 11/2016. Nam ca sĩ sinh năm 1995 mở công ty này khi tách ra hoạt động riêng sau thời gian gắn bó với ông bầu Quang Huy.

Trong tự truyện Chạm Tới Giấc Mơ, Sơn Tùng cho biết việc thành lập M-TP Entertainment là bước đi giúp anh trở thành một nhà sản xuất âm nhạc thay vì ca sĩ đơn thuần. Nam ca sĩ gốc Thái Bình cũng muốn công ty của mình trở thành một lò đào tạo nghệ sĩ mới.

Đông Nhi sẽ “quậy đục nước” Chung kết Miss Grand Vietnam: Nhạc Dance mới toanh của Đỗ Hiếu! - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Ngoài M-TP Entertainment, Sơn Tùng M-TP còn thành lập 2 công ty giải trí khác có cùng thương hiệu là M-TP Talent và M-TP & Friends.

Những talent đã được Sơn Tùng M-TP công bố tham gia vào những công ty giải trí này bao gồm producer Onionn, Kay Trần, producer Long Halo, giám đốc sáng tạo Ben Phạm và mới nhất là nữ diễn viên Hải Tú.

Tuy nhiên, nhìn lại hành trình của những talent này, dễ dàng nhận thấy tần suất xuất hiện của họ không quá thường xuyên.

Đông Nhi sẽ “quậy đục nước” Chung kết Miss Grand Vietnam: Nhạc Dance mới toanh của Đỗ Hiếu! - ảnh 5

ADVERTISEMENT

Đông Nhi sẽ “quậy đục nước” Chung kết Miss Grand Vietnam: Nhạc Dance mới toanh của Đỗ Hiếu! - ảnh 6

Kay Trần và Onionn gần như "biến mất" sau khi vào M-TP Entertainment.

Onionn chỉ xuất hiện từ 1 đến 2 lần trong năm thông qua những sản phẩm của Sơn Tùng M-TP, đồng thời không đi diễn ở ngoài và hoạt động tương đối "kín".

Điều này xảy ra tương tự với Ben Phạm. Cả hai cũng chỉ xuất hiện thêm 1 lần trong sản phẩm âm nhạc duy nhất của Kay Trần sau 2 năm ròng rã ở công ty. Long Halo ngoài việc làm giám đốc âm nhạc của Sky Tour cũng gần như "lặn mất tăm".

Hải Tú sau khi được công bố là diễn viên độc quyền của M-TP Entertainment cũng chỉ xuất hiện duy nhất 1 lần (và đầy drama) trong Chúng Ta Của Hiện Tại. Bên cạnh đó, cô và Kay Trần cũng xuất hiện trong một vài buổi chụp ảnh tạp chí.

Đông Nhi sẽ “quậy đục nước” Chung kết Miss Grand Vietnam: Nhạc Dance mới toanh của Đỗ Hiếu! - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Hải Tú và Ben Phạm cũng không thường xuyên cho ra mắt sản phẩm nghệ thuật.

6th Sense giúp gì cho talent khi hát mãi vẫn chật vật?

Còn với Đông Nhi, cô cũng từng bày tỏ tham vọng trở thành một người quản lý âm nhạc. Ra đời từ năm 2012 với sự dẫn dắt của Ông Cao Thắng - Đông Nhi, 6th Sense đã trở thành một trong những công ty giải trí đáng chú ý của showbiz Việt.

Đông Nhi sẽ “quậy đục nước” Chung kết Miss Grand Vietnam: Nhạc Dance mới toanh của Đỗ Hiếu! - ảnh 8

ADVERTISEMENT

Trải qua hơn 10 năm thành lập, đã có nhiều cái tên rời đi như Khổng Tú Quỳnh, Ưng Đại Vệ, Anh Tú,... và gần nhất là Han Sara. Tính đến thời điểm hiện tại, chỉ còn những cái tên như Song Luân, Uni5, LipB và Đông Nhi còn hoạt động dưới sự quản lý của công ty này.

Nhiều người cho rằng, 6th Sense chỉ có thể gây dựng thành công hình ảnh cho "bà chủ" Đông Nhi còn ngoài ra mọi nghệ sĩ khác cùng nhà đều không có được sự may mắn này.

LipB từng là một nhóm nhạc đầy tiềm năng và tạo ra những ấn tượng nhất định khi debut. Tuy nhiên, sau nhiều lần thay đổi thành viên, nhóm nhạc này dường như đang mất định hướng. Các thành viên của LipB cũng chỉ có thể hoạt động "cầm chừng" qua các hoạt động cá nhân và nổi bật trên TikTok hơn Vpop.

Đông Nhi sẽ “quậy đục nước” Chung kết Miss Grand Vietnam: Nhạc Dance mới toanh của Đỗ Hiếu! - ảnh 9

LipB khi còn đủ 4 thành viên

ADVERTISEMENT

Với Uni5, dù đã hoạt động nghệ thuật tương đối lâu, nhóm nhạc này vẫn chật vật trong việc tìm cho mình chỗ đứng riêng trên bản đồ âm nhạc Việt. Các thành viên trong thời gian gần đây cũng bắt đầu "xé lẻ" để hoạt động riêng biệt.

Song Luân ban đầu gia nhập với vai trò ca sĩ, nhưng sau đó phải chuyển hướng sang diễn viên và bước đầu có những thành công sau khi tham gia The Masked Singer Vietnam.

Đông Nhi sẽ “quậy đục nước” Chung kết Miss Grand Vietnam: Nhạc Dance mới toanh của Đỗ Hiếu! - ảnh 10 ADVERTISEMENT

Đông Nhi sẽ “quậy đục nước” Chung kết Miss Grand Vietnam: Nhạc Dance mới toanh của Đỗ Hiếu! - ảnh 11

Uni5 và Song Luân cũng hoạt động tương đối mờ nhạt trong thị trường âm nhạc Việt.

Vai trò của Đông Nhi - Sơn Tùng M-TP là gì?

Rõ ràng, Đông Nhi và Sơn Tùng M-TP với vai trò người đứng đầu nên nhận ít nhiều trách nhiệm liên quan đến việc talent của công ty do họ quản lý đều đang "ngụp lặn" trong thị trường âm nhạc Việt.

Việc gần như toàn bộ những nhân tố tham gia M-TP Entertainment đều đã rời công ty cho thấy rõ chính họ cũng nhận ra được vấn đề mình gặp phải.

Đông Nhi sẽ “quậy đục nước” Chung kết Miss Grand Vietnam: Nhạc Dance mới toanh của Đỗ Hiếu! - ảnh 12

ADVERTISEMENT

Khả năng định hướng của những ngôi sao đình đám này đang nhận về không ít dấu hỏi từ khán giả. Thậm chí, một số người cho rằng cả hai đều không phù hợp với vai trò hoạch định và xây dựng talent như họ đang nghĩ.

Đây cũng là hai trường hợp điển hình khi các nghệ sĩ "lấn sân" sang vai trò quản lý và phát triển những nghệ sĩ khác.

Đông Nhi tên thật là Mai Hồng Ngọc, sinh năm 1988 tại Hà Nội. Cô là nữ ca sĩ thành công đi lên từ dòng nhạc Teen. Một số ca khúc nổi bật của Đông Nhi có thể kể đến như: Ngọt ngào, Bối rối, Khóc, Đôi mi em đang u sầu,...

Sơn Tùng M-TP sinh ngày 5/7/1994, quê gốc ở Thái Bình. Anh là ca sĩ nổi bật của V-Pop với lượng fan rất lớn. Sơn Tùng M-TP có bản hit gần đây là Muộn Rồi Mà Sao Còn.

Đông Nhi - Bích Phương trình diễn tại Chung kết Miss Grand Vietnam 2022 Đêm Chung kết sẽ có sự góp mặt của dàn nghệ sĩ khách mời cực hot, hứa hẹn sẽ làm một đêm thi mãn nhãn người xem từ hình ảnh đến chất lượng âm thanh. Đêm Chung kết Miss Grand Vietnam 2022 - Hoa hậu Hòa bình Việt...

Chia sẻ