Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Động thái đầu tiên của Hải Tú sau loạt ảnh bên Sơn Tùng

Phái đẹp 26/01/2023 - 12:28

Im lặng suốt dịp trước Tết nhưng đúng mùng 1 Tết Nguyên đán Quý Mão, Hải Tú đã có cập nhật đầu tiên.

Sáng mùng 1 Tết Nguyên đán Quý Mão, Hải Tú cập nhật loạt ảnh mới trên mạng xã hội. Cô nàng khoe visual "nàng thơ" với bộ cánh đơn giản nhưng vẫn cực kỳ hút mắt.

Động thái đầu tiên của Hải Tú sau loạt ảnh bên Sơn Tùng - ảnh 1
Không xúng xính áo dài hay những bộ cánh điệu đà như các mỹ nhân Vbiz khác, Hải Tú chọn áo dệt kim xanh, quần bò thụng cùng đôi giày đơn giản cho bộ ảnh đầu tiên của năm mới.

Động thái đầu tiên của Hải Tú sau loạt ảnh bên Sơn Tùng - ảnh 2
Nụ cười "thương hiệu" giúp bức ảnh bừng sáng mà không cần cố gắng.

Động thái đầu tiên của Hải Tú sau loạt ảnh bên Sơn Tùng - ảnh 3
Cô cũng không sắm mới mà dùng lại chiếc túi Gucci yêu thích suốt thời gian qua.

Bài đăng mới của Hải Tú nhận được sự chú ý đặc biệt, bởi cách đây vài ngày, loạt ảnh cô và Sơn Tùng trong biệt thự riêng tại Nhà Bè (TP.HCM) lan truyền rộng.

Theo đó, cả hai bị ghi lại khoảnh khắc cùng ra vào biệt thự, biểu cảm vui vẻ. Theo hé lộ, cặp sao đã có một số hoạt động đời thường trong ngày cúng Ông Công Ông Táo.

Cũng chính ngày Ông Công Ông Táo năm ngoái, cả hai bị lan truyền hình ảnh sánh đôi tại biệt thự, song không khí năm ấy không được vui vẻ như bây giờ, cả hai dường như xảy ra khúc mắc, dẫn tới một số "tác động vật lý" trên đường.

Động thái đầu tiên của Hải Tú sau loạt ảnh bên Sơn Tùng - ảnh 4 Động thái đầu tiên của Hải Tú sau loạt ảnh bên Sơn Tùng - ảnh 5
Sơn Tùng và "gà cưng" độc quyền.

Hải Tú sinh năm 1997, là diễn viên độc quyền của công ty Sơn Tùng. Tuy nhiên, chưa kịp thể hiện tài năng thì cô đã vướng thị phi.

Không có hoạt động nghệ thuật nào nổi bật, nhưng Hải Tú là cái tên rất "hot" 2 năm qua. Mỹ nhân 9X bị đồn có mối quan hệ tình ái với Sơn Tùng.

Việc vài lần bị lan truyền hình ảnh thân mật tại biệt thự ở Nhà Bè phần nào cho thấy mối quan hệ giữa 2 ngôi sao.

Buu
Theo Vietnamnet