Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

“Động” vào quán bò của Xemesis, “chiến thần review” Hà Linh nói gì?

Tuổi Teen 23/03/2023 - 18:26

Vốn nổi tiếng là người khó tính khi review đồ ăn, Võ Hà Linh từng khiến không ít cửa hàng điêu đứng, thậm chí đóng cửa. Và lần này đối tượng tiếp theo được chiến thần review nhắm đến đó là quán bò của Xemesis.

Và lần này đối tượng tiếp theo được “ chiến thần review” nhắm đến đó là quán bò của Xemesis.

ADVERTISEMENT

“Động” vào quán bò của Xemesis, “chiến thần review” Hà Linh nói gì? - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Mới đây nhất, ” chiến thần review” Võ Hà Linh đã tới quán bò của “streamer giàu nhất Việt Nam” Xemesis để thưởng thức món ăn và review để mọi người cùng biết.

“Động” vào quán bò của Xemesis, “chiến thần review” Hà Linh nói gì? - ảnh 2

Xemesis vốn nổi tiếng từ lâu nên ngay khi đặt chân xuống Sài Gòn, Võ Hà Linh lập tức tới quán để thưởng thức, chính vì vậy thời điểm cô tới khá muộn.

“Động” vào quán bò của Xemesis, “chiến thần review” Hà Linh nói gì? - ảnh 3

ADVERTISEMENT

Điểm đầu tiên được “chiến thần” Hà Linh đ.ánh giá tốt đó là quán sạch sẽ, không gian rộng rãi, thoáng mát, không quá ồn, trang trí hợp lý. Ngoài ra, các bạn nhân viên cũng nhiệt tình, đồ ăn lên không quá lâu.

“Động” vào quán bò của Xemesis, “chiến thần review” Hà Linh nói gì? - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Đặc biệt, dường như đây là lần hiếm hoi, có quán được Hà Linh khen từ đầu tới cuối mà không bị chê quá gay gắt.

“Động” vào quán bò của Xemesis, “chiến thần review” Hà Linh nói gì? - ảnh 5

Video đang HOT

Nhìn qua menu, Hà Linh đ.ánh giá món ở đây đa dạng và giá cả không quá đắt so với mặt bằng. Cô đã gọi những món được cho là bán chạy nhất ở quán của Xemesis.

“Động” vào quán bò của Xemesis, “chiến thần review” Hà Linh nói gì? - ảnh 6

ADVERTISEMENT

Những món Hà Linh thưởng thức như các loại bò, nầm heo, bạch tuộc nướng… Riêng về bò có khoảng 3-4 loại nước chấm khác nhau và nhìn chung mềm, ngon, dễ ăn và không quá ngọt.

“Động” vào quán bò của Xemesis, “chiến thần review” Hà Linh nói gì? - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Hà Linh khi ăn hầu như đều tấm tắc khen ngon, bò tươi, mềm, gia vị đậm đà nhưng không quá ngọt. Đồng thời, cô liên tục khen nước chấm vì khá đặc biệt, do tự tay quán pha chế.

“Động” vào quán bò của Xemesis, “chiến thần review” Hà Linh nói gì? - ảnh 8

Kết thúc bữa ăn, nhìn lại toàn bộ món mình vừa thưởng thức cũng như không gian, vị trí quán và cách phục vụ. Hà Linh chấm cửa hàng ăn của Xemesis được 8,5/10 điểm. Cô nhận định bản thân không PR, không quen biết chủ quán và những đ.ánh giá đều dựa vào quan điểm, cảm nhận cá nhân.

“Động” vào quán bò của Xemesis, “chiến thần review” Hà Linh nói gì? - ảnh 9

ADVERTISEMENT

Không riêng Hà Linh mà những người đi cùng, sau khi thưởng thức cũng đồng ý với ý kiến này. Họ cho rằng, quán ở vị trí đẹp, giá cả lại phải chăng, không quá cao và ngon miệng.

“Động” vào quán bò của Xemesis, “chiến thần review” Hà Linh nói gì? - ảnh 10 ADVERTISEMENT

Dường như đây là lần hiếm hoi có quán được Võ Hà Linh khen nên mọi người rất hứng thú. Dân mạng mong rằng, cô sẽ luôn giữ được sự công tâm khi review như vậy.

“Động” vào quán bò của Xemesis, “chiến thần review” Hà Linh nói gì? - ảnh 11

Mới đây nhất, ” chiến thần review” Võ Hà Linh đã tới quán bò của “streamer giàu nhất Việt Nam” Xemesis để thưởng thức món ăn và review để mọi người cùng biết.

“Động” vào quán bò của Xemesis, “chiến thần review” Hà Linh nói gì? - ảnh 12

ADVERTISEMENT

Điểm đầu tiên được “chiến thần” Hà Linh đ.ánh giá tốt đó là quán sạch sẽ, không gian rộng rãi, thoáng mát, không quá ồn, trang trí hợp lý. Ngoài ra, các bạn nhân viên cũng nhiệt tình, đồ ăn lên không quá lâu.

Quán ốc lớn tại Huế bị "chiến thần" Hà Linh chê toàn tập

Cũng bởi lẽ đó nên cô nàng rất ít chia sẻ những trải nghiệm không tốt khi đi ăn của mình. Tuy nhiên mới đây, nữ TikToker đã bất ngờ đăng tải đoạn clip bày tỏ nỗi bức xúc của mình khi đến một quán ốc nổi tiếng ở Huế.

“Động” vào quán bò của Xemesis, “chiến thần review” Hà Linh nói gì? - ảnh 13 ADVERTISEMENT
Nữ TikToker rất bức xúc vì đồ ăn tại quán không đạt vệ sinh an toàn thực phẩm. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok Ha Linh Official)

Mới đây, "chiến thần" Hà Linh đã có một chuyến du lịch tại Huế. Nữ TikToker cho biết thời gian gần đây, cô đã có rất nhiều trải nghiệm vui vẻ, từ cảnh đẹp đến đồ ăn ngon. Tuy nhiên, mọi thứ lại trở nên tồi tệ vào ngày cuối cùng, khi cô và các bạn của mình đến ăn tại một quán ốc lớn nằm ở ngay mặt đường chính của thành phố.

Cụ thể, trong đoạn clip mới nhất, cô nàng bày tỏ: "Mình không muốn nói những điều tiêu cực nhưng bước vào quán buồn vô cùng. Nhân viên đưa cho mình 2 bát sò lụa mà con ruồi ngay đây. Cái thứ 2 mình đã phản ánh với nhân viên để đổi đó là đũa tại quán. Nhưng ống đũa thứ 2 mình lấy trực tiếp từ ống ra mà dầu mỡ và bẩn lắm luôn. Đũa như này mà cũng mang ra đưa cho khách dùng được. Bát còn nguyên cọng hành, rửa chưa sạch".

ADVERTISEMENT

Có thể thấy, cô nàng rất bức xúc trước chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm của quán. Đây cũng là một trong những lần cô nàng đưa ra nhiều lời đ.ánh giá không tốt cho một quán ăn đến như vậy.

“Động” vào quán bò của Xemesis, “chiến thần review” Hà Linh nói gì? - ảnh 14
Bát ốc vừa mang ra đã có ruồi bên trong. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok Ha Linh Official)

ADVERTISEMENT

“Động” vào quán bò của Xemesis, “chiến thần review” Hà Linh nói gì? - ảnh 15
Dù đã được đổi nhưng ống đũa thứ 2 vẫn rất bẩn. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok Ha Linh Official)

“Động” vào quán bò của Xemesis, “chiến thần review” Hà Linh nói gì? - ảnh 16 ADVERTISEMENT
Nữ TikToker phải lấy khăn giấy lau kĩ lại đũa. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok Ha Linh Official)

“Động” vào quán bò của Xemesis, “chiến thần review” Hà Linh nói gì? - ảnh 17
Chiếc khăn đổi màu sau khi được dùng lau đũa. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok Ha Linh Official)

ADVERTISEMENT

Cũng trong clip review đồ ăn, Hà Linh cho biết bản thân đang cố gắng xây dựng nhiều nội dung tích cực hơn, tuy nhiên quán ăn này đã khiến cô không thể chịu đựng nổi.

Cô nói: " Nếu mọi người xem kênh của mình trên YouTube thì mọi người sẽ biết là dạo này mình hạn chế chê, tích cực lắm luôn nhưng mà quán này đúng là bó tay luôn. Mình không muốn đọc tên quán đâu nhưng mà thực sự quá thất vọng".

Có lẽ sau hàng loạt drama không đáng có, nữ TikToker đã dần tiết chế bản thân hơn, nhưng vẫn giữ phong cách review thẳng, thật của mình.

“Động” vào quán bò của Xemesis, “chiến thần review” Hà Linh nói gì? - ảnh 18
Hà Linh hiện đang là một trong những TikToker được giới trẻ quan tâm nhiều nhất. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok Ha Linh Official)

“Động” vào quán bò của Xemesis, “chiến thần review” Hà Linh nói gì? - ảnh 19 ADVERTISEMENT
Cô nàng từng gây tranh cãi vì những màn review đồ ăn của mình. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok Ha Linh Official)

Ngay khi đăng tải, đoạn clip nhanh chóng thu hút sự chú ý từ dân tình. Hầu hết mọi người đều đồng tình với ý kiến của "chiến thần" Hà Linh. Quả thật chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm của quán ăn này quá kém, có thể gây ảnh hưởng xấu đến sức khoẻ khách hàng.

Qua đoạn clip, nhiều người cũng dành lời khen ngợi cho Hà Linh. Dù bản thân đã có một trải nghiệm tồi tệ, thế nhưng nữ TikToker vẫn cố gắng không nhắc đến tên quán mà chỉ nhắc nhở nhân viên thay đổi. Có lẽ, cô nàng không muốn bị nói là đang "đạp đổ chén cơm của người khác", vì vậy chỉ tập trung đưa ra những đ.ánh giá công tâm nhất, đây là lí do mà nhiều người gọi cô là "chiến thần review".

ADVERTISEMENT

“Động” vào quán bò của Xemesis, “chiến thần review” Hà Linh nói gì? - ảnh 20
Đến nay, đoạn clip vẫn đang được chia sẻ rầm rộ. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok Ha Linh Official)

Nờ Ô Nô, Cô gái có râu và loạt “chiến thần TikToker” gây tranh cãi trong năm 2022 Trong năm 2022, CĐM không ít lần phải ngán ngẩm trước các những màn "khẩu chiến" của loạt tiktoker đình đám, thậm chí, nhiều tiktoker còn bị xử phạt vì những nội dung câu view phản cảm trên trang của mình. Nờ Ô Nô - Miệt thị người...

Chia sẻ