Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

ĐT Futsal Việt Nam dừng bước; TP.HCM treo thưởng khủng

Thể thao 04/10/2022 - 18:28

ĐT Futsal Việt Nam đã không thể làm nên bất ngờ trước Iran tại vòng tứ kết giải Futsal châu Á 2022.

Đoàn quân HLV Diego Giustozzi vừa trải qua trận đấu khó khăn vào chiều 04/10 trước ĐT Futsal Iran tại vòng tứ kết giải Futsal châu Á 2022. Dù đã rất nỗ lực nhưng Nguyễn Minh Trí cùng các đồng đội đã không thể làm nên bất ngờ trước đối thủ hàng đầu châu lục và phải chấp nhận dừng cuộc chơi sau khi để thua với tỷ số 1-8. Bàn thắng duy nhất của ĐT Futsal Việt Nam được ghi do công của Phạm Đức Hòa.

ĐT Futsal Việt Nam dừng bước; TP.HCM treo thưởng khủng - ảnh 1

ĐT Futsal Việt Nam không thể tạo bất ngờ trước Iran. Ảnh: VFF.

  • Thầy Park úp mở tương lai; Futsal Việt Nam muốn tạo địa chấn trước Iran

  • HLV Vũ Tiến Thành: Truyền thông làm CLB TPHCM nổi sóng ngầm

Việc thất thủ trước Iran tại tứ kết hay trước đó là Nhật Bản không phải là điều quá bất ngờ. ĐT Futsal Việt Nam cũng đã để lại những dấu ấn đậm nét khi vượt qua Hàn Quốc và Saudi Arabia ở vòng bảng. Những chiến binh sao vàng sẽ hướng tới nhiều mục tiêu tiếp theo trong tương lai.

Liên đoàn Bóng đá Hàn Quốc vừa có lời mời HLV Park Hang-seo dẫn dắt U20 nước này vào năm 2023. Thành công của chiến lược gia 65 tuổi tại Việt Nam khiến những người làm bóng đá xứ Kim Chi coi trọng và mong muốn ông trở lại góp sức cho quê hương.

ĐT Futsal Việt Nam dừng bước; TP.HCM treo thưởng khủng - ảnh 2

Thầy Park được LĐBĐ Hàn Quốc chèo kéo.

Hiện tại, thầy Park đang tập trung chuẩn bị cho chiến dịch AFF Cup 2022 cùng ĐT Việt Nam. Đại diện của ông sẽ có những thương thảo cùng Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) về hợp đồng mới vào cuối tháng 10. Tương lai của chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ rõ ràng hơn trong thời gian tới.

Liên đoàn Bóng đá Đông Nam Á vừa công bố kế hoạch rước Cúp AFF qua 5 quốc gia trong khu vực vào tháng 12. Cụ thể, Cúp sẽ được di chuyển từ Thái Lan sang Singapore, Malaysia, Indonesia và cuối cùng là Việt Nam.

Bên cạnh hành trình rước Cúp, BTC sự kiện này còn tổ chức một số hoạt động nhằm quảng bá hình ảnh của giải đấu trước khi AFF Cup chính thức khởi tranh từ ngày 20/12 tới. ĐT Việt Nam nằm ở bảng B cùng với các đối thủ Malaysia, Singapore, Myanmar và Lào.

Sau khi trao quyền cho HLV Vũ Tiến Thành, những tín hiệu hứng khởi đang trở lại với CLB TP.HCM trong các buổi tập gần đây. Toàn đội đang quyết tâm cải thiện thành tích để hoàn thành mục tiêu trụ hạng tại mùa giải này. Để động viên tinh thần của các cầu thủ, BLĐ Chiến hạm đỏ đã đưa ra mức thưởng “khủng” ở các trận đấu tới.

ĐT Futsal Việt Nam dừng bước; TP.HCM treo thưởng khủng - ảnh 3

CLB TP.HCM quyết tâm trụ hạng. Ảnh: VPF.

Cụ thể, mức thưởng sẽ là , 500 triệu nếu hòa và thêm 3 tỉ đồng tiền thưởng nếu trụ hạng thành công. NHM TP.HCM kỳ vọng đó sẽ là cú hích giúp Ngô Hoàng Thịnh và các đồng đội thi đấu tốt hơn trong những trận tới. Ở vòng 18, Chiến hạm đỏ sẽ làm khách trên sân Pleiku của HAGL.

Phát biểu trước ngày ra quân VL U17 châu Á, HLV Trần Quốc Tuấn của U17 Việt Nam đã có những nhận xét về các đối thủ, đặc biệt là Thái Lan. Ông cho biết: "Ở cấp độ trẻ, tôi nghĩ sức mạnh và năng lực 4 đội là như nhau. Cơ hội vào VCK chia đều cho tất cả. Đá trên sân nhà, chúng tôi cố gắng chơi cống hiến để đáp lại tình cảm của người hâm mộ. Tôi mong muốn tiếp tục duy trì thành tích tốt của Việt Nam trước Thái Lan”.

Tại VL lần này, U17 Việt Nam sẽ là chủ nhà của bảng F cùng với các đối thủ gồm Đài Bắc Trung Hoa, Nepal và Thái Lan. Mục tiêu của Những chiến binh sao vàng là giành vé tham dự VCK. Theo điều lệ giải, 10 đội đứng nhất bảng cùng 6 đội nhì có thành tích tốt nhất sẽ vượt qua vòng loại.

Hữu Danh - theo xevathethao.vn | 16:48 04/10/2022