Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Du khách chơi trò rơi tự do bị đứt cáp giữa chừng

Xã hội 25/03/2023 - 12:45

Một du khách muốn tìm cảm giác mạnh bằng trò rơi tự do đã phải vào bệnh viện sau khi sợi dây bungee buộc vào chân anh ta bị đứt giữa chừng. Vụ việc xảy ra tại thành phố du lịch nổi tiếng Pattaya của Thái Lan.

Vụ việc xảy ra tại thành phố du lịch nổi tiếng Pattaya của Thái Lan.

ADVERTISEMENT

Theo tờ The Sun, Mike tới từ Hong Kong, Trung Quốc đã nhảy từ một bục cao khoảng 30m xuống song dây đứt giữa chừng khiến người này lao thẳng xuống hồ nước bên dưới. Mike đã bị bất tỉnh trong giây lát nhưng sau đó tỉnh lại và bơi vào bờ với sự giúp đỡ của các nhân viên tại điểm du lịch.

Du khách chơi trò rơi tự do bị đứt cáp giữa chừng - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Hãng tin HK01 đưa tin, vụ việc xảy ra hồi tháng trước tại công viên mạo hiểm và vườn thú Changthai Thappraya. Một video ghi lại cảnh Mike rơi tự do và lao thẳng xuống hồ nước từ độ cao 5m sau khi dây cáp đứt đã được lan truyền trên mạng. Ảnh chụp sau đó cho thấy Mike bị bầm tím ở tay chân, da quanh vùng nách bị bong tróc, sưng mắt trái.

Mike còn bị n.hiễm t.rùng phổi và phải nằm viện 3 ngày mới có thể về Hong Kong. Hóa đơn y tế mà Mike phải trả lên tới 50.000 đô la Hong Kong song công viên chỉ trả cho anh 2.300 đô la Hong Kong phí y tế và vé nhảy bungee (trò rơi tự do).

Mike nói đã viết thư cho công viên và Tổng cục du lịch Thái Lan để phàn nàn song không nhận được hồi âm.

Italy: Đóng cửa nhiều địa điểm ở thành phố du lịch Tuscan do động đất

ADVERTISEMENT

Du khách chơi trò rơi tự do bị đứt cáp giữa chừng - ảnh 2

Theo Viện Địa - vật lý và Núi lửa (INGV), một trận động đất có độ lớn 3,5 đã xảy ra vào khoảng 4 giờ sáng 9/2 (giờ Việt Nam). Không có báo cáo về thiệt hại, song liên tục sau đó xảy ra khoảng 20 dư chấn.

Thành phố miền Nam Tuscan nổi tiếng với di sản nghệ thuật và Palio - cuộc đua ngựa ngoạn mục diễn ra giữa các khu phố với nhau được tổ chức hai lần một năm vào ngày 2/7 và ngày 16/8.

Trung tâm lịch sử của thành phố đã được Tổ chức Giáo dục, Khoa học và Văn hóa của Liên hợp quốc (UNESCO) xếp hạng Di sản Thế giới.

Italy cũng thường xuyên hứng chịu các trận động đất gây thương vong lớn. Hai trận động đất năm 2009 và 2016 đã cướp đi sinh mạng của khoảng 600 người.

Cảnh sát Thái Lan bỏ quên nạn nhân trên xe gặp nạn suốt 12 giờ Một người lái xe ở Thái Lan đã "xui tận mạng" khi bị cảnh sát bỏ quên trên chiếc xe hơi gặp nạn suốt 12 giờ. Không ai biết nạn nhân có còn sống khi tai nạn xảy ra không, nhưng vụ việc khiến dư luận vô cùng...

Chia sẻ