Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Du khách đi Sapa bị nước cuốn mất tích sau khi trượt chân xuống suối

Giới trẻ 10/08/2022 - 21:51

Vợ nạn nhân nhảy xuống cứu cũng bị nước cuốn theo, may mắn được người dân phát hiện cứu kịp thời.

Thông tin từ Người Lao Động, sáng 9/8, UBND thị xã Sa Pa cho biết, hiện cơ quan chức năng vẫn đang tổ chức phối hợp tìm kiếm du khách bị trượt chân xuống suối vào chiều 8/8.

Trước đó, vào khoảng 17h ngày 8/8, tại khu vực homestay Uptopia ven suối Mường Hoa, chảy qua thôn Tà Chải Mông, xã Tả Van, thị xã Sa Pa, nhóm du khách 4 người đã tự ý ra khu vực suối chụp ảnh check in.

Đáng tiếc, 1 du khách trượt chân rơi xuống suối bị nước cuốn trôi mất tích. Sau đó, 1 người khác nhảy xuống cứu cũng bị nước cuốn theo nhưng được hỗ trợ kịp thời.

Du khách đi Sapa bị nước cuốn mất tích sau khi trượt chân xuống suối - ảnh 1
 Khu vực xảy ra vụ tai nạn

Theo VOV, nạn nhân mất tích là anh Ngô Trí H. (28 tuổi, quê ở Bắc Giang) không may bị trượt chân, rơi xuống suối.

Thấy vậy, vợ của du khách này là chị Nguyễn Thị Huyền T. (24 tuổi) nhảy xuống cứu, nhưng do mưa kéo dài, nước dâng cao, chảy xiết đã cuốn trôi cả 2 vợ chồng đi. 

Nhưng người vợ may mắn bám được vào hòn đá, được người dân địa phương đi ngang nhìn thấy đưa lên bờ. Còn người chồng bị trôi khoảng 10 mét ra khu vực nước sâu, chới với và bị nước cuốn mất tích.

Du khách đi Sapa bị nước cuốn mất tích sau khi trượt chân xuống suối - ảnh 2
Lực lượng chức năng thu thập thông tin từ người dân

Ngay sau khi nhận được thông tin, các lực lượng chức năng ở Sa Pa đang phối hợp cùng người dân tham gia tìm kiếm nạn nhân.

Theo thông tin ban đầu, thi thể của nạn nhân được tìm thấy vào 11h cùng ngày, cách nơi xảy ra tai nạn khoảng 50m về phía hạ nguồn suối Mường Hoa, thuộc địa phận xã Tả Van, thị xã Sa Pa.

Hiện, thi thể nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình để lo hậu sự.

Cơ quan chức năng cũng khuyến cáo, hiện vùng cao đang vào thời kỳ cao điểm mưa lũ, khách và người dân tuyệt đối không chủ quan khi vui chơi gần các con suối hay di chuyển qua đây, tránh xảy ra sự cố đáng tiếc.

Đ.K (t/h)
Theo Vietnamnet