Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Du khách thiệt mạng khi rơi từ tàu lượn siêu tốc ở Đức

Ẩm thực 11/08/2022 - 11:23

Một người phụ nữ trượt khỏi chỗ ngồi, rơi 8 m xuống đất và tử vong khi tham gia trò chơi tàu lượn trong công viên ở Đức. Các nhà chức trách đang điều tra làm rõ sự việc.

Người phụ nữ 57 tuổi, vẫn chưa xác định danh tính, rơi xuống từ tàu lượn siêu tốc "The Hot Ride" tại công viên giải trí và động vật hoang dã Wild & Freizeitpark Klotten ở Klotten, Đức vào khoảng 16h30 ngày 6/8.

Văn phòng công tố viên Koblenz cho biết người phụ nữ này trượt khỏi ghế ngồi khi tàu lượn đi vòng quanh một khúc cua và rơi xuống từ độ cao 8 m, theo tờ Bild.

Dù được cấp cứu khẩn cấp, hành khách này vẫn không thể qua khỏi.

Du khách thiệt mạng khi rơi từ tàu lượn siêu tốc ở Đức - ảnh 1

Trò chơi mạo hiểm tiềm ẩn rủi ro. Ảnh: Klotti.

Cảnh sát đang điều tra nguyên nhân cái chết để đưa ra kết luận có phải là "lỗi của bên thứ ba" hay không. "Cuộc điều tra vẫn đang tiếp tục, chúng tôi đang tìm cách thẩm vấn các nhân chứng đã nhìn thấy thảm kịch", một phát ngôn viên cảnh sát cho biết.

Các chuyên gia cũng sẽ kiểm tra tàu lượn siêu tốc và vị trí du khách ngồi để tìm nguyên nhân có thể gây ra vụ tai nạn chết người.

Ngày 8/8, văn phòng công tố thông báo không có nghi ngờ ban đầu về hành vi phạm tội. Hiện, công viên vẫn bị đóng cửa để điều tra.

Công viên giải trí và động vật hoang dã ở Klotten là điểm đến phổ biến, được các gia đình yêu thích.

Một trong những điểm thu hút nhất tại đây là "The Hot Ride" - hoạt động năm 2004 - tàu lượn siêu tốc dài 532 m, cao 17,5 m. Tàu lượn đi qua nhiều khúc cua, độ dốc cao và tốc độ lên đến 60 km/h. Công viên giải trí cho biết trải nghiệm này không dành cho người yếu tim.