Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Dù ở thế giới ảo hay thật, game thủ vẫn tỏa sáng rực rỡ với sự đồng hành của Galaxy A Series 2023

Công nghệ 31/03/2023 - 15:51

Chẳng những đồng hành cùng người dùng trẻ qua nhiều năm, nay Galaxy A còn quyết tâm "Kề vai cân thử thách" cùng thế hệ Z trong mọi cuộc chơi.

Chiếc smartphone lý tưởng dành cho giới trẻ phải đáp ứng nhiều yếu tố như hiệu năng tốt, thời lượng pin dài cũng như cân bằng giữa thế giới thật và ảo. Với những đặc điểm đó, thật khó để tìm ra thiết bị toàn diện như vậy.

Nhưng Samsung đã làm được với nhiều thế hệ Galaxy A. Hãng công nghệ Hàn Quốc liên tục phát triển và cải tiến nhằm tìm ra lời giải đáp phù hợp cho. Có lẽ, trong năm nay thiết bị truyền tải trọn vẹn thông điệp trên chính là bộ đôi Galaxy A54 5G và A34 5G.

Hiệu năng đa nhiệm - Giải trí thần sầu

Trong cuộc sống ảo, Galaxy A 2023 là “bảo khí” cho người chơi trên mọi chiến trường và là “mắt thần” giúp ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ.

Thật vậy, những bài đánh giá, con số trên phần mềm GeekBench 6, Antutu hay 3DMark không phô diễn hết sức mạnh của Galaxy A 2023 mà phải thông qua “thực chiến” bằng các tựa game hot.

Thử nghiệm với Liên Quân Mobile và LMHT: Tốc Chiến Galaxy, A54 5G cho thấy sức mạnh vượt trội. Ở mức cài đặt cao nhất, khung hình luôn giữ ở mức 60fps, mọi thao tác đều mượt mà, không nóng. Đối với PUBG Mobile, thiết bị cho trải nghiệm tốt ở thiết lập đồ họa HD và mức khung hình cao.

Dù ở thế giới ảo hay thật, game thủ vẫn tỏa sáng rực rỡ với sự đồng hành của Galaxy A Series 2023 - ảnh 1

Trận chiến đấu game thể hiện hiệu năng của Galaxy A 2023 được đánh giá cao. Ảnh: Samsung.

Cùng với đó, Samsung cũng đã trang bị cho cả 2 mẫu máy tấm màn 120Hz để tối ưu hóa trải nghiệm. Nâng cấp này được coi như là “buff gián tiếp” cho người chơi, vì nó sẽ tạo thêm đôi chút lợi thế về mặt phản xạ, giúp giành chiến thắng trong những khoảnh khắc cam go.

Thêm vào đó, đừng quên rằng Galaxy A 2023 còn có cụm camera lên tới 50MP. Khả năng chống rung OIS cũng được cải thiện, khiến cho thao tác chụp giờ đây được nhanh, gọn hơn mà không phải lo ảnh và video nhiễu, giật.

Công nghệ Nightography cũng hỗ trợ rất nhiều cho các sản phẩm. Qua đó, Gen Z luôn sở hữu những video sáng tạo hay hình ảnh xịn sò để đăng tải thường xuyên lên mạng xã hội như TikTok, Instagram hay Facebook.

“Kề vai cân thử thách” cùng thế hệ trẻ

Ở đời thực, Galaxy A series 2023 là người bạn đồng hành cùng giới trẻ trong suốt quá trình tìm đến vinh quang.

Galaxy A thế hệ mới có viên pin lớn 5.000mAh, dễ dàng cung cấp đủ năng lượng để giữ cho thiết bị hoạt động suốt cả ngày, ngay cả khi sử dụng nhiều. Thiết bị cũng hỗ trợ sạc nhanh 25W nên giới trẻ có thể nhanh chóng quay lại tập luyện trong thời gian rất ngắn.

Cùng với đó, thiết bị sẵn sàng đồng hành cùng người chơi với cam kết 4 năm nâng cấp OS và 5 năm bảo mật từ Samsung. Chuẩn kháng nước, bụi IP67 giúp bảo vệ tối đa cho thiết bị, giúp kéo dài tuổi thọ cho máy để đồng hành dài lâu cùng người dùng.

Dù ở thế giới ảo hay thật, game thủ vẫn tỏa sáng rực rỡ với sự đồng hành của Galaxy A Series 2023 - ảnh 2

Thiết kế bắt mắt của Galaxy A 2023 giúp người trẻ thể hiện tính cách riêng. Ảnh: Samsung

Thêm nữa, thiết kế của bộ đôi Galaxy A34 5G và A54 5G được thay đổi bộ nhận diện mới, sang trọng và đầy cá tính. Mỗi màu sắc đều thể hiện được khí chất riêng, phù hợp với thế hệ trẻ.

Thổi lửa đam mê

Là người bạn đồng hành chính thức của Awesome Academy, Galaxy A 2023 series sẽ thổi bùng ngọn lửa đam mê và đồng hành xuyên suốt cùng game thủ trẻ trên con đường eSports chuyên nghiệp.

Dù ở thế giới ảo hay thật, game thủ vẫn tỏa sáng rực rỡ với sự đồng hành của Galaxy A Series 2023 - ảnh 3

Hành trình đến giấc mơ eSports chuyên nghiệp rộng mở với sự đồng hành của Awesome Academy và Galaxy A54 5G. Ảnh: Samsung

"Galaxy A54 5G hoạt động ổn định, khung hình trên giây và tần số quét cao giúp mình trải nghiệm Liên Quân tốt", game thủ chuyên nghiệp Lai Bâng chia sẻ về dòng sản phẩm mới của Samsung.

Dù ở thế giới ảo hay thật, game thủ vẫn tỏa sáng rực rỡ với sự đồng hành của Galaxy A Series 2023 - ảnh 4

Samsung Galaxy A54 5G với 3 tùy chọn màu sắc: Xanh Dũng Mãnh, Đen Chiến Binh, Tím Tinh Anh; giá bán cho phiên bản 128GB và 256GB lần lượt là 10.490.000 VNĐ và 11.490.000 VNĐ. Trong khi đó Samsung Galaxy A34 5G có 3 tùy chọn màu sắc: Bạc Bất Bại, Xanh Dũng Mãnh, Đen Chiến Binh được phân phối độc quyền tại Thế Giới Di Động với giá bán cho phiên bản 256GB là 9.490.000 VNĐ.

Cả hai chiếc máy đều đang trong chương trình đặt trước rước ngay bộ quà hấp dẫn từ ngày 27/03 - 29/03 với ưu đãi tặng tai nghe Buds2 trị giá 2.990.000; Giảm trực tiếp 500.000 khi thanh toán 1 lần; Trả trước từ 849.000 VNĐ hoặc trả góp lãi suất 0% và giảm giá 40% cho gói bảo hành Samsung Care+.