Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Đức Nhân mở họp báo: Tung bằng chứng đáp trả bác sĩ Thịnh, khẳng định không diễn, không chiêu trò

Tuổi Teen 15/03/2023 - 07:40

Tiếp tục có thêm tình tiết mới trong drama đấu tố qua lại của cặp vợ chồng Youtuber Bà Nhân Vlog và một bác sĩ chuyên chữa trị hiếm muộn, người theo dõi ai nấy đều phải bất ngờ bởi câu chuyện ngày càng đi xa.

Những ngày qua, drama đấu tố qua lại của Youtuber nổi tiếng Bà Nhân Vlog cùng bác sĩ chữa trị hiếm muộn Cao Hữu Thịnh là sự việc thu hút nhiều sự quan tâm nhất của cộng đồng mạng, trở thành chủ đề bàn tán xôn xao của những người quan tâm.

ADVERTISEMENT

Đức Nhân mở họp báo: Tung bằng chứng đáp trả bác sĩ Thịnh, khẳng định không diễn, không chiêu trò - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Cụ thể, Đức Nhân gây xôn xao khi lên tiếng “bóc phốt” bác sĩ Thịnh làm việc không có tâm, không sát sao vợ chồng Đức Nhân để ảnh hưởng đến quá trình cô có con, nữ Youtuber cho rằng bác sĩ thông báo với mình rằng 12 tiếng sau khi tiêm kích trứng thì quay lại để hút trứng nhưng khi cô đến nơi thì lại nhận được phản hồi là 36 tiếng, có sự thay đổi liên tục. Ngay sau đó, vị bác sĩ này cũng đã lập tức lên tiếng, phản pháo mọi chuyện.

Đức Nhân mở họp báo: Tung bằng chứng đáp trả bác sĩ Thịnh, khẳng định không diễn, không chiêu trò - ảnh 2

ADVERTISEMENT

Theo đó, anh cho rằng, Đức Nhân đã cố tình đưa câu chuyện đi xa, trong khi chính cô mới là người không chuẩn mực trước. Bác sĩ Thịnh đã thẳng thắn cho rằng vợ chồng bà Nhân Vlog luôn diễn lố ở mọi nơi, cô cũng là người không theo đúng lịch trình của bác sĩ bởi những lý do vô cùng vô lý như bận đi tiệc, bận quay. Vị bác sĩ này cho rằng việc muốn có con theo lời Đức Nhân dường như chỉ là để câu view, câu tương tác, không thật sự quan trọng.

Đức Nhân mở họp báo: Tung bằng chứng đáp trả bác sĩ Thịnh, khẳng định không diễn, không chiêu trò - ảnh 3

Từng tình tiết trong câu chuyện luôn được khán giả theo dõi sát sao. Mới đây, khán giả lại được dịp hoang mang bởi phát ngôn mới của Đức Nhân, khiến câu chuyện một lần nữa trở nên “sốt xình xịch” khắp các nền tảng mạng xã hội. Cụ thể, tối ngày 14/3, vợ chồng Đức Nhân đã có buổi họp báo, lên tiếng chính thức về mọi thông tin xung quanh drama.

Đức Nhân mở họp báo: Tung bằng chứng đáp trả bác sĩ Thịnh, khẳng định không diễn, không chiêu trò - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Theo đó, phát ngôn trước toàn thể báo giới, Đức Nhân cho biết những ngày qua là những ngày khủng hoảng nhất cuộc đời cô, ảnh hưởng đến tinh thần và sức khoẻ của cô một cách trầm trọng. Cô cũng thẳng thắn khẳng định, cho rằng không bao giờ có ý định và suy nghĩ sẽ lấy việc muốn có con ra để làm truyền thông, câu view hay chiêu trò thương mại. Mọi đồn đoán trước đó của công chúng đều là sai sự thật, bởi theo cô khẳng định, những hình ảnh khán giả thấy đều là cảm xúc thật, không hề diễn như lời bác sĩ Thịnh nói.

ADVERTISEMENT

Nữ Youtuber cũng tự nhận lỗi trước công chúng trong họp báo, cô cho rằng bản thân đã có sự thiếu hiểu biết, vì phát ngôn giữa việc 12 tiếng và 36 tiếng trước đó, bởi vì nóng vội nên đã có những sai lầm, khiến bác sĩ Thịnh phản pháo.

Đức Nhân mở họp báo: Tung bằng chứng đáp trả bác sĩ Thịnh, khẳng định không diễn, không chiêu trò - ảnh 5

Để bảo vệ cho hình ảnh của bản thân, Đức Nhân cũng đã khẳng định rằng bác sĩ Thịnh mới là người nhắn tin, ngỏ lời với cô trước để vợ chồng cô tìm đến để điều trị. Cô cũng thẳng thắn cho biết, việc điều trị diễn ra từ ngày 9/1 đến ngày 8/3, với tổng chi phí giao động hơn 70 triệu, cô cũng đã chuyển tiền đến 6 lần, hoàn toàn đầy đủ và không có chuyện free như thông tin trước đó mà nhiều người vẫn đồn đoán, lan truyền trên mạng xã hội. Chi phí trên là bao gồm những phần như: kích thuốc, kích trứng,…

Đức Nhân mở họp báo: Tung bằng chứng đáp trả bác sĩ Thịnh, khẳng định không diễn, không chiêu trò - ảnh 6

ADVERTISEMENT

Trước đó, bác sĩ Thịnh đã lên tiếng cho rằng mọi chi phí điều trị đều được anh tài trợ, nhưng cô lại không hợp tác. Lời phát ngôn cùng bằng chứng được tung ngay tại họp báo tối 14/2 khiến nhiều người hoang mang bởi có sự mâu thuẫn. Cộng đồng mạng cũng đã lập tức “quay xe”, dần chuyển sang tin tưởng và nghi ngờ tính xác thực của lời bác sĩ Thịnh.

Đức Nhân mở họp báo: Tung bằng chứng đáp trả bác sĩ Thịnh, khẳng định không diễn, không chiêu trò - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Đức Nhân cũng phủ nhận chuyện lo làm việc riêng mà không đi theo phác đồ điều trị của bác sĩ, mọi chuyện đều được sự hướng dẫn và đồng ý từ trước, bởi theo cô đây là việc làm có ý nghĩa cả đời, con cái là điều thiêng liêng, không có việc lấy ra làm trò đùa mà lại không nghiêm túc.

Trước những lên tiếng chính thức vợ chồng nữ Youtuber Đức Nhân, khán giả theo sát câu chuyện những ngày qua đã thêm phần hoang mang, đưa câu chuyện trở nên nóng hơn bao giờ hết. Diễn biến drama trên vẫn được khán giả tiếp tục theo dõi sát sao, hiện tại netizen cũng đang mong chờ sự hồi đáp từ phía bác sĩ Thịnh sau buổi họp báo đầy căng thẳng này.

Đức Nhân mở họp báo: Tung bằng chứng đáp trả bác sĩ Thịnh, khẳng định không diễn, không chiêu trò - ảnh 8

ADVERTISEMENT

Bà Nhân Vlog than tốn 1 tỷ để tìm con, liền bị bóc trần là "nổ", con số thật sự là bao nhiêu?

Tuy nhiên, cuộc sống vẫn chưa thực sự mỉm cười với cô gái nhỏ bé khi Đức Nhân nhận tin mình bị hiếm muộn, khả năng mang thai rất thấp. Không bỏ cuộc, Đức Nhân và chồng quyết định về Việt Nam để cùng điều trị và chờ đợi một phép màu.

Đức Nhân mở họp báo: Tung bằng chứng đáp trả bác sĩ Thịnh, khẳng định không diễn, không chiêu trò - ảnh 9 ADVERTISEMENT

Theo bà Nhân chia sẻ, chi phí để có con của cô nàng có thể lên đến 1 tỷ đồng, tuy vậy vợ chồng Đức Nhân chấp nhận đ.ánh đổi để có được một gia đình trọn vẹn.

Đức Nhân mở họp báo: Tung bằng chứng đáp trả bác sĩ Thịnh, khẳng định không diễn, không chiêu trò - ảnh 10

ADVERTISEMENT

Tuy nhiên, đến hiện tại, hành trình tìm con chưa có kết quả thì nữ youtuber đã vướng thị phi đấu tố cùng bác sĩ sản phụ khoa.

Đức Nhân mở họp báo: Tung bằng chứng đáp trả bác sĩ Thịnh, khẳng định không diễn, không chiêu trò - ảnh 11

Theo đó, bác sĩ T. (người trực tiếp điều trị cho bà Nhân Vlog) khẳng định trong quá trình làm việc, ông đã miễn phí tiền khám và siêu âm và tạo mọi điều kiện hỗ trợ nữ YouTuber. Tuy nhiên cuối cùng nam bác sĩ lại nhận về ồn ào và chịu cảnh 'làm ơn mắc oán'.

Đáng chú ý hơn nữa, bác sĩ này còn tiết lộ thêm vợ chồng Đức Nhân từng đề cập việc muốn được bác sĩ thực hiện chữa trị miễn phí, đổi lại, nữ YouTuber sẽ PR cho bác sĩ.

Đức Nhân mở họp báo: Tung bằng chứng đáp trả bác sĩ Thịnh, khẳng định không diễn, không chiêu trò - ảnh 12 ADVERTISEMENT

"Mình tập trung cố gắng để có con đi, đó mới là điều cần. Ở đây mình lại đi lấy chuyện con cái quảng cáo để thu hút công chúng thì không nên. Bạn này cũng từng deal với anh từ đầu là đề nghị anh làm miễn phí sau đó bạn sẽ quảng cáo cho anh. Anh nói không được, nếu em duyên để anh làm với em thì cái gì anh hỗ trợ được, miễn phí được thì sẽ miễn phí, quan trọng là cùng đồng hành để em có con", bác sĩ T. nói.

Trong khi đó, bà Nhân cho biết cô thanh toán tiền đầy đủ và còn giữ lại lịch sử chuyển khoản.

ADVERTISEMENT

Điều mà cộng đồng mạng thắc mắc không chỉ là việc bà Nhân Vlog có được miễn phí khám chữa bệnh hay không mà họ quan tâm đó chính là con số 1 tỷ mà nữ youtuber từng hé lộ.

Đức Nhân mở họp báo: Tung bằng chứng đáp trả bác sĩ Thịnh, khẳng định không diễn, không chiêu trò - ảnh 13

Đức Nhân mở họp báo: Tung bằng chứng đáp trả bác sĩ Thịnh, khẳng định không diễn, không chiêu trò - ảnh 14

Theo đó, với những người thường xuyên xem kênh tiktok của bác sĩ T. sẽ biết vị này luôn công khai giá tiền thực hiện thụ tinh nhân tạo cho bệnh nhân. Được biết, nếu sử dụng phương pháp kích trứng thì dao động tầm 80 - 100 triệu, còn xin trứng của người khác thì tầm 180 triệu.

ADVERTISEMENT

Từ thông tin trên, nhiều người đặt nghi vấn liệu bà Nhân Vlog có đang "nổ" về số tiền mà cô bỏ ra để "tìm con" hay không?

Đức Nhân mở họp báo: Tung bằng chứng đáp trả bác sĩ Thịnh, khẳng định không diễn, không chiêu trò - ảnh 15 ADVERTISEMENT

Đức Nhân mở họp báo: Tung bằng chứng đáp trả bác sĩ Thịnh, khẳng định không diễn, không chiêu trò - ảnh 16

Trước bà Nhân, có rất nhiều người nổi tiếng cũng từng chi số tiền khủng để sinh con bằng phương pháp này. Và quả thật, theo họ chia sẻ, số tiền cũng từ vài trăm cho đến 1 tỷ. Tuy nhiên, đa phần các trường hợp này đều được làm ở Thái Lan chứ không phải ở Việt Nam.

Á hậu Diễm Châu là mẹ đơn thân của 2 cậu con trai, chính vì vậy khi công khai mang thai cô khiến cộng đồng mạng vô cùng bất ngờ. Vào tháng 11/2021, Diễm Châu công khai hình ảnh cặp đôi song sinh là 2 b.é g.ái có tên thân mật: Clara và Jolie. Á hậu Diễm Châu cho biết, cô đã chi tiền để sang Thái thụ tinh trong ống nghiệm, kết quả là có được 2 công chúa lai Tây.

ADVERTISEMENT

Đức Nhân mở họp báo: Tung bằng chứng đáp trả bác sĩ Thịnh, khẳng định không diễn, không chiêu trò - ảnh 17

Để có thể làm mẹ của cặp song sinh lai Tây, Diễm Châu cũng phải bỏ ra chi phí khá lớn. Trước khi bước vào hành trình làm mẹ, Diễm Châu đã tìm hiểu rất kỹ phương pháp này và có sự chuẩn bị về mặt tài chính. Cô cho biết, ban đầu dự định sẽ tốn khoảng 40.000 USD (khoảng 900 triệu đồng) nhưng vì dịch bệnh, chi phí cách ly phát sinh nên cô phải chi khoảng 60.000 USD (khoảng 1,4 tỷ đồng).

Trong quá khứ, ca sĩ Pha Lê từng rất khó có con,. Vì khát khao có con, nữ ca sĩ đã chi không ít tiền để sang Thái Lan thụ tinh trong ống nghiệm nhưng cũng không thành công. May mắn thay, khi kết hôn với ông xã người Hàn Quốc, Pha Lê đã có bé Ốc theo phương pháp tự nhiên.

Đức Nhân mở họp báo: Tung bằng chứng đáp trả bác sĩ Thịnh, khẳng định không diễn, không chiêu trò - ảnh 18 ADVERTISEMENT

Trước khi có bé Ốc, Pha Lê cũng từng phải nhờ đến phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm nhưng không thành công.

Trong bài đăng chúc mừng Diễm Châu, Pha Lê chia sẻ lại quá trình "tìm con" vất vả trước đây: "Tôi làm y chang cô gái này mà có điều không thành công. Cho nên, bên Thái Lan còn dư 4 phôi, cũng hết 1 tỷ đồng cả "giống" của 1 anh người Mỹ đẹp trai hết nấc xong bay đi bay lại làm cực muốn c.hết... Một thời chinh chiến nghĩ lại sợ hãi vô cùng!".

ADVERTISEMENT

Đức Nhân mở họp báo: Tung bằng chứng đáp trả bác sĩ Thịnh, khẳng định không diễn, không chiêu trò - ảnh 19

Cao Hữu Thịnh - BS bị bà Nhân Vlog bóc phốt: Mẹ ung thư, học y cứu người, đỡ ca sinh 5 đầu tiên ở VN Trong ngành Y, bác sĩ Cao Hữu Thịnh được coi là "vị cứu tinh" của các gia đình hiếm muộn. Không chỉ giúp hàng nghìn gia đình tìm được con, bác sĩ còn chia sẻ nhiều thông tin hữu ích trên mạng xã hội và nhận được sự...

Chia sẻ