Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Đức Nhân nói lý do không thụ tinh ở Nhật, để chồng phải nghỉ việc

Giới trẻ 07/12/2022 - 16:01

Những ngày qua, thông tin Đức Nhân – chủ kênh YouTube Vợ Chồng Nhà Nhân cùng ông xã sắp về Việt Nam để bắt đầu hành trình “tìm con” để nhận được sự quan tâm của nhiều người

Đức Nhân nói lý do không thụ tinh ở Nhật, để chồng phải nghỉ việc - ảnh 1 ADVERTISEMENT
Đức Nhân cùng chồng sắp quay lại Việt Nam. (Ảnh: FB Vợ Chồng Nhà Nhân)

Đức Nhân nói lý do không thụ tinh ở Nhật, để chồng phải nghỉ việc - ảnh 2
Chồng Đức Nhân chịu bỏ công việc lương 200 triệu/tháng để ở bên vợ trong hành trình “tìm con”. (Ảnh: Chụp màn hình YouTube Vợ Chồng Nhà Nhân)

Bên cạnh những ý kiến bày tỏ sự ngưỡng mộ trước sự hy sinh của anh Teru dành cho vợ thì cũng có người thắc mắc lý do vì sao hai vợ chồng lại không thực hiện thụ tinh ở Nhật Bản – một đất nước cũng có nền y học rất tiên tiến. Để giải đáp sự tò mò này, Đức Nhân mới đây đã chia sẻ lý do trên trang cá nhân và mong nhận được sự thấu hiểu của mọi người.

Đức Nhân nói lý do không thụ tinh ở Nhật, để chồng phải nghỉ việc - ảnh 3
Nhiều người thắc mắc tại sao Đức Nhân không thụ tinh ở Nhật để “vẹn cả đôi đường”. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok Vợ Chồng Nhà Nhân)

ADVERTISEMENT

Cô cho biết, lý do đầu tiên để cô phải về Việt Nam để “tìm con” chính là bởi sức khỏe của mình. Đức Nhân cũng đã tìm hiểu về thụ tinh nhân tạo tại bệnh viện ở Nhật Bản và một quy trình sẽ phải trải qua 3 bước, tốn từ 3-6 tháng mới có thể bắt đầu. Tuy nhiên lượng trứng trong cơ thể Đức Nhân đã ở mức cực kì thấp, có thể hết bất kì lúc nào. Nếu về Việt Nam, cô có thể thực hiện thụ tinh ngay nên nữ YouTuber mới quyết định về nước.

Đức Nhân nói lý do không thụ tinh ở Nhật, để chồng phải nghỉ việc - ảnh 4 ADVERTISEMENT
Cô cho biết thụ tinh nhân tạo tại Nhật Bản sẽ phải trải qua nhiều bước theo quy định. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok Vợ Chồng Nhà Nhân)

Đức Nhân nói lý do không thụ tinh ở Nhật, để chồng phải nghỉ việc - ảnh 5
Song ngoài hiếm trứng thì cô con mắc bệnh dịch tràng nên cần thụ tinh càng nhanh càng tốt. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok Vợ Chồng Nhà Nhân)

Ngoài ra, bệnh viện ở Nhật đủ khả năng giúp cô có con lại cách nhà 4 tiếng lái xe cả đi lẫn về, tính thêm cả thời gian khám sẽ tốn gần 1 ngày. Vì Đức Nhân không giỏi tiếng Nhật nên muốn đi khám sẽ có chồng đi cùng. Anh Teru vì lẽ đó cần phải xin nghỉ làm nhưng nghỉ quá nhiều lần cũng không được công ty cho phép.

Video đang HOT

Đức Nhân còn suy nghĩ sâu xa đến trường hợp thiếu may mắn là cô hoàn toàn không còn trứng để làm thụ tinh thì sẽ phải đi xin hoặc chờ được tặng. Nếu rơi vào tình huống này, nữ YouTuber chia sẻ cô muốn được xin của người Việt Nam để con của cô được mang dòng m.áu Việt thay vì đi xin ở Nhật Bản.

ADVERTISEMENT

Đức Nhân nói lý do không thụ tinh ở Nhật, để chồng phải nghỉ việc - ảnh 6
Đức Nhân tính đến nhiều trường hợp có thể xảy ra và quyết định về Việt Nam là lựa chọn tốt nhất. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok Vợ Chồng Nhà Nhân)

Đức Nhân nói lý do không thụ tinh ở Nhật, để chồng phải nghỉ việc - ảnh 7 ADVERTISEMENT
Anh Teru luôn coi vợ con là quan trọng nhất. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok Vợ Chồng Nhà Nhân)

Sau khi cân nhắc thiệt hơn giữa nhiều lý do, hai vợ chồng mới đưa ra quyết định về Việt Nam để “tìm con”. Đức Nhân khẳng định đã thử rất nhiều cách trước đó nhưng đều không hiệu quả nên mới phải tính đến bước thụ tinh nhân tạo: “Thuốc uống vào để có con tự nhiên đối với mình là vô nghĩa vì khả năng mất rất cao. Nhân đã từng có tự nhiên và mất 2 lần… Chồng mình sức khỏe bình thường, lỗi là do Nhân…”

Đức Nhân nói lý do không thụ tinh ở Nhật, để chồng phải nghỉ việc - ảnh 8
Hành trình phía trước có lẽ còn nhiều khó khăn nhưng Đức Nhân vẫn cố gắng vượt qua. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok Vợ Chồng Nhà Nhân)

Để chuẩn bị cho chuyến đi về Việt Nam lần này, Đức Nhân xác định là sẽ ở lâu dài nên không chỉ tìm cách liên hệ trước với bác sĩ giỏi mà còn hỏi thuê nhà, tuyển trợ lý hỗ trợ công việc khi ở trong nước. Hi vọng với sự đồng hành của chồng và gia đình, Đức Nhân sẽ có tâm lý thoải mái nhất để tăng thêm cơ hội thành công cho việc điều trị.

ADVERTISEMENT

Đức Nhân đã từng rất nhiều lần bày tỏ nguyện vọng có con với chồng Nhật trên kênh cá nhân của mình. Cả hai đã kết hôn với nhau nhiều năm, kinh tế ổn định, vợ chồng hạnh phúc, chỉ là vẫn chưa có con với nhau.

Mặc dù vậy, chồng của nữ YouTuber không hề tạo cho cô bất kì áp lực nào để cô có được tinh thần thoải mái nhất. Bản thân Đức Nhân cũng chấp nhận đ.ánh đổi rất nhiều, từ công việc đến tiền bạc để mong mỏi có được “kết tinh tình yêu” giữa cô và chồng.

Chồng Đức Nhân thương vợ hết mực, sẵn sàng giả gái để bà xã vui

Mới đây nhất, hình ảnh chồng Đức Nhân giả gái khiến ai nấy đều thích thú.

Đức Nhân nói lý do không thụ tinh ở Nhật, để chồng phải nghỉ việc - ảnh 9
Chồng Đức Nhân giả gái để vợ vui. (Ảnh: Chụp màn hình video Facebook Vợ Chồng Nhà Nhân JP)

Cụ thể, trong video, chồng Đức Nhân nghe theo lời "dụ dỗ" của vợ mặc trang phục nữ màu đỏ và vàng. Chưa hết, anh còn được vợ trang điểm thêm khuôn mặt hài hước với nốt ruồi to bự ở miệng. Nhìn hình ảnh này, dân tình tỏ ra bất ngờ vì từ trước đến nay, chồng Đức Nhân vốn là người đàn ông trầm tính.

Đức Nhân nói lý do không thụ tinh ở Nhật, để chồng phải nghỉ việc - ảnh 10 ADVERTISEMENT
Chồng của Đức Nhân trong trang phục này cực kỳ đáng yêu. (Ảnh: Chụp màn hình video Facebook Vợ Chồng Nhà Nhân JP)

Đức Nhân nói lý do không thụ tinh ở Nhật, để chồng phải nghỉ việc - ảnh 11
Anh được cô chăm chút từ trang điểm tới mặc áo. (Ảnh: Chụp màn hình video Facebook Vợ Chồng Nhà Nhân JP)

Lúc đầu khi vợ dụ, anh chối đây đẩy và nói rằng như thế sẽ "không đẹp trai". Thế nhưng để vợ vui, anh chấp nhận làm theo. Dòng trạng thái kèm theo đoạn video giả gái của chồng Đức Nhân khiến nhiều người phải ghen tị: "Chỉ cần vợ cười, ngại với cả thế giới cũng không sao". Chỉ là hành động nhỏ trong cuộc sống nhưng cũng thấy được rằng, anh cực kỳ yêu thương và trân quý bà xã của mình.

ADVERTISEMENT

Đức Nhân nói lý do không thụ tinh ở Nhật, để chồng phải nghỉ việc - ảnh 12
Bộ trang phục khác cũng độc đáo không kém. (Ảnh: Chụp màn hình video Facebook Vợ Chồng Nhà Nhân JP)

Đức Nhân nói lý do không thụ tinh ở Nhật, để chồng phải nghỉ việc - ảnh 13 ADVERTISEMENT
Cả 2 vợ chồng cùng đóng video hài với nhau. (Ảnh: Chụp màn hình video Facebook Vợ Chồng Nhà Nhân JP)

Trước đây, không ít lần Đức Nhân lên tiếng chia sẻ về ông xã. Cô cho biết chồng mình là người cực kỳ tâm lý và luôn ủng hộ vợ. Những lần cô phải chịu áp lực từ dân tình, chính anh luôn ở cạnh động viên để cô thêm mạnh mẽ. Nhờ vậy mà 2 vợ chồng có thể cố gắng và có được thành quả hiện tại.

ADVERTISEMENT

Đức Nhân nói lý do không thụ tinh ở Nhật, để chồng phải nghỉ việc - ảnh 14
Chồng Đức Nhân là người cực kỳ yêu thương và chiều chuộng vợ mình. (Ảnh: Facebook Vợ Chồng Nhà Nhân JP)

Ngoài ra, người đàn ông này cũng không ngại dành tặng vợ những món quà đắt tiền. Trong ngày sinh nhật Đức Nhân viết lên trang cá nhân: " Hai vợ chồng đã cố gắng nhiều rồi nên anh cũng muốn có một món quà gì đó. Ngày xưa thì một cái túi xách nhưng giờ với sự nỗ lực của hai vợ chồng, Nhân hãy chọn một món quà gì đó xứng đáng đi".

Đức Nhân nói lý do không thụ tinh ở Nhật, để chồng phải nghỉ việc - ảnh 15
Cô được chồng tặng nhẫn kim cương. (Ảnh: Chụp màn hình video Facebook Vợ Chồng Nhà Nhân JP)

Cặp vợ chồng đã đến cửa hàng kim cương lớn với nhiều trang sức quý giá. Sau một hồi lựa chọn, dưới sự gợi ý từ nhân viên, cô cùng chồng mua 2 nhẫn kim cương trong đó của Đức Nhân trị giá 667 triệu đồng và của ông xã Nhật là 58 triệu đồng.

Đức Nhân nói lý do không thụ tinh ở Nhật, để chồng phải nghỉ việc - ảnh 16 ADVERTISEMENT
Cả 2 đều mua được nhẫn kim cương cho mình. (Ảnh: Chụp màn hình video Facebook Vợ Chồng Nhà Nhân JP)

Dù ít nói và không quá giỏi trong việc thể hiện tình cảm nhưng chồng Đức Nhân lúc nào cũng yêu thương, cố gắng chiều và hiểu tâm lý vợ. Đây là điều mà bất cứ người phụ nữ nào cũng mong muốn ở nửa kia của mình.

Với phái yếu, điều quan trọng nhất khi chọn chồng không phải tiền bạc, sự giàu có mà là nhân cách. Tiền chỉ cần cả 2 cố gắng, nỗ lực sẽ có ngày đạt được. Tuy nhiên, tính cách của một người đàn ông không thể thay đổi theo thời gian. Cuộc hôn nhân chỉ thật sự hạnh phúc khi người vợ được cánh mày râu thấu hiểu, yêu thương và chiều chuộng hết lòng. Mỗi người phụ nữ, hãy luôn cân nhắc thật kỹ trước khi lựa chọn ý trung nhân vì nó sẽ ảnh hưởng tới cả đời sau này.

Phản ứng của chồng Nhật khi biết Đức Nhân suýt vứt 40 triệu vì bất cẩn Đức Nhân (chủ kênh Vợ Chồng Nhà Nhân JP) có lẽ là một trong những nữ YouTuber có cuộc sống hôn nhân viên mãn nhất Việt Nam. Dù lấy chồng Nhật (anh Yamasaki Teruhito, tên thân mật là Teru) nhưng cô lúc nào cũng được yêu thương, chăm...

Chia sẻ