Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Đức Phúc cùng GDucky “định nghĩa” Tết bằng sản phẩm âm nhạc mới, hứa hẹn khiến mọi người đồng cảm 

Giải trí 25/11/2022 - 23:52

Ngày 22/11, Đức Phúc đã chính thức phát hành sản phẩm âm nhạc Tết Là Đông Mới Vui , sáng tác bởi nhà sản xuất nhạc DTAP và đ.ánh dấu lần đầu tiên Đức Phúc kết hợp với rapper GDucky; mang đến phần rap sôi động, trẻ trung

Nội dung MV “ Tết là đông mới vui” được dàn dựng qua bàn tay của đạo diễn Kawaii Tuấn Anh; với sự góp mặt của Khánh Vân “Mắt Biếc”, Nghệ sĩ Ngân Quỳnh cùng dàn diễn viên đủ mọi thế hệ; hào hứng cùng Đức Phúc và GDucky đem không khí “Tết đến Xuân về” tới Vpop dịp cuối năm.

ADVERTISEMENT

Đức Phúc cùng GDucky “định nghĩa” Tết bằng sản phẩm âm nhạc mới, hứa hẹn khiến mọi người đồng cảm  - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Ca khúc “Tết Là Đông Mới Vui” có giai điệu rộn ràng, vui tươi, hứa hẹn sẽ khiến người xem nhún nhảy, ngân nga theo từng ca từ, nhịp điệu. Thông điệp mà MV muốn gửi gắm tuy đơn giản nhưng chân thành và gần gũi đối với mỗi người Việt, vì Tết đối với nhiều người chính là dịp để quây quần bên gia đình, người thân, bạn bè.

“Tết là đông mới vui. Khi trình bày ca khúc này, Phúc thấy mọi thứ hoà quyện rất nhịp nhàng với nhau; từ câu từ, phần rap đến phần nhạc. Phúc hy vọng khán giả sẽ yêu thích, ủng hộ và bật bài hát này nhiều lần ở mọi nơi” – Đức Phúc chia sẻ.

Đức Phúc cùng GDucky “định nghĩa” Tết bằng sản phẩm âm nhạc mới, hứa hẹn khiến mọi người đồng cảm  - ảnh 2

Đức Phúc cũng chia sẻ thêm “định nghĩa” của bản thân về Tết: “Tết đối với Phúc là gia đình, là sum họp, là quây quần đông vui bên nhau. Tết như vậy là đủ. Thời gian Tết, Phúc thường không làm việc để nghỉ ngơi cùng gia đình”.

Còn đối với GDucky, Tết là dịp được trở về nhà: “Khi trưởng thành và đi làm xa, mình cảm nhận rõ ràng hơn về ngày Tết. Đó là khi cả nhà ngồi cùng nhau, chia sẻ và trải nghiệm những nét văn hoá ngày tết đầy ấm áp và cảm xúc. Tết cũng là lúc để mình tìm kiếm những nguồn năng lượng mới”.

Đức Phúc cũng không giấu được sự hào hứng và mong chờ trong lần đầu tiên hợp tác cùng GDucky, bên cạnh những người cộng sự quen thuộc như nhà sản xuất nhạc DTAP. GDucky tiết lộ, khi làm việc cùng Đức Phúc, anh cảm thấy rất vui và cũng có chút băn khoăn về phần rap của mình: “Âm nhạc của mình và Đức Phúc khá khác nhau, dù cả hai đều hát những bản nhạc đầy cảm xúc. Ngay khi nhận lời mời hợp tác, mình băn khoăn không biết phần rap có hợp với anh Phúc không, vì anh lúc nào cũng tươi vui, trẻ trung. Nhưng khi làm việc, mình rất thoải mái và nhận được năng lượng tích cực từ Đức Phúc, DTAP cũng như ê-kíp quay MV”.

ADVERTISEMENT

Video đang HOT

Đức Phúc cùng GDucky “định nghĩa” Tết bằng sản phẩm âm nhạc mới, hứa hẹn khiến mọi người đồng cảm  - ảnh 3 ADVERTISEMENT

Hòa chung không khí tưng bừng, rộn ràng của ca khúc, MV “Tết Là Đông Mới Vui” cũng mở ra loạt khung cảnh đặc trưng của ngày Tết, với hoa mai, hoa đào, câu đối. Trang phục của Đức Phúc, GDucky, Khánh Vân và các diễn viên đều có màu sắc nổi bật, đúng tinh thần vui vẻ, hân hoan đón Tết. Trong MV, Đức Phúc đóng vai một người cháu cùng bà của mình chuẩn bị cho dịp “Tết siêu đoàn tụ” của đại gia đình mình. Sau đó, Khánh Vân, GDucky đóng vai anh em họ của Phúc cũng lần lượt xuất hiện. Những tưởng Tết đã trở nên quen thuộc và nhàm chán, nhưng bộ ba Đức Phúc – GDucky – Khánh Vân đã “quậy” hết mình, khiến tất cả các thành viên trong gia đình đều hòa chung niềm vui, cùng nhau nhún nhảy.

Đức Phúc cùng GDucky “định nghĩa” Tết bằng sản phẩm âm nhạc mới, hứa hẹn khiến mọi người đồng cảm  - ảnh 4

Vũ đạo cũng là một điểm cộng trong MV “Tết Là Đông Mới Vui”. Có thể nói, điệu nhảy từ động tác quen thuộc của chú mèo gợi nhắc đến Tết Quý Mão năm 2023 rất vui nhộn và dễ thực hiện; hứa hẹn sẽ có nhiều bản “cover” đáng yêu trong dịp Tết này.

“Ăn Tết” sớm với MV “Tết Là Đông Mới Vui”, Đức Phúc cũng nhân dịp này hé lộ dự định năm 2023 của mình với khán giả: “Tết năm vừa rồi Phúc phải chuẩn bị cho Ngày Đầu Tiên ra mắt vào Valentine cho kịp, nên Tết 2022 là 1 cái Tết khá bận bịu với Phúc. Có lẽ năm 2023 này Phúc sẽ dành thời gian cho bản thân và gia đình thật nhiều, như là đi du lịch hoặc ở nhà với bố mẹ. Năm 2023 có lẽ sẽ là 1 năm đặc biệt với mình vì Phúc đã ấp ủ rất nhiều dự định lớn”.

ADVERTISEMENT

Đức Phúc cùng GDucky “định nghĩa” Tết bằng sản phẩm âm nhạc mới, hứa hẹn khiến mọi người đồng cảm  - ảnh 5 ADVERTISEMENT

GDucky bày tỏ dự định phát triển âm nhạc trong năm tới: “2023 là năm thị trường âm nhạc sẽ phát triển hơn và được khán giả Việt đón nhận hơn. Trong năm 2023 tới, em mong muốn hoàn thành một EP về tình yêu của riêng bản thân mình. Nếu may mắn được khán giả đón nhận, em cũng muốn làm một đêm show nho nhỏ để dành tặng cho những khán giả yêu âm nhạc của GDucky và xem nó là một món quà tự dành tặng riêng cho mình trong quá trình học hỏi và hoàn thiện bản thân”.

Đức Phúc cùng GDucky “định nghĩa” Tết bằng sản phẩm âm nhạc mới, hứa hẹn khiến mọi người đồng cảm  - ảnh 6

Sau The Masked Singer, Diva Hà Trần chính thức trở lại khoe trọn chất giọng khiến fan “rùng mình”

Vừa qua, bộ phim điện ảnh Hạnh Phúc M.áu đã "khuấy đảo" cộng đồng mạng bởi dự án âm nhạc cùng tên quy tụ một loạt những gương mặt đình đám trong làng nhạc như: Hồ Quỳnh Hương, Thu Minh, Tùng Dương, Hồ Trung Dũng, Giang Hồng Ngọc, Võ Hạ Trâm, Thảo Trang, Ngọc Mai, Ali Hoàng Dương, Đức Phúc, Erik, Hoàng Tôn, Hoàng Thùy, Nhâm Phương Nam và chị em Nam Anh - Nam Em. Đặc biệt, sự trở lại của Hồ Quỳnh Hương sau một thời gian dài "ở ẩn" thông qua MV Hạnh Phúc M.áu - thuộc dự án quảng bá phim thay vì một sản phẩm độc lập, cũng là điều khiến khán giả đặc biệt quan tâm.

ADVERTISEMENT

Với 15 MV khác nhau do 16 nghệ sĩ thể hiện, dự án âm nhạc Hạnh Phúc M.áu khiến người hâm mộ, đặc biệt là cộng đồng yêu nhạc, không khỏi suy đoán về phiên bản sẽ được lựa chọn làm ca khúc chủ đề cho bộ phim.

Đức Phúc cùng GDucky “định nghĩa” Tết bằng sản phẩm âm nhạc mới, hứa hẹn khiến mọi người đồng cảm  - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Tuy nhiên, tối ngày 22/11, phim điện ảnh Hạnh Phúc M.áu đã ra mắt OST chính thức, với tên gọi "Một Bước Vô Tình". Đáng nói, đây hoàn toàn là một ca khúc hoàn toàn mới và không thuộc bất kỳ phiên bản nào trong chuỗi 15 MV Hạnh Phúc M.áu vừa được ra mắt cách đây không lâu.

Đức Phúc cùng GDucky “định nghĩa” Tết bằng sản phẩm âm nhạc mới, hứa hẹn khiến mọi người đồng cảm  - ảnh 8

Sáng tác của nhạc sĩ Huy Tuấn gây ấn tượng khi mang đến không gian âm nhạc vừa ma mị, bí ẩn; vừa có phần da diết, u buồn. Với những câu hát "Khúc hát ấy đã theo tháng năm chìm vào trong lãng quên, nhưng dư âm xưa vẫn vang vọng". Hay "Đời người có vui, vui được bao lâu. Một nhịp mõ đưa chân người về đâu", ca khúc "Một Bước Vô Tình" cũng đã ít nhiều "vén màn" những uẩn khúc lẫn u uất đang bị chôn giấu trong sâu thẳm nội tâm của từng thành viên của gia tộc Vương Đình.

Đức Phúc cùng GDucky “định nghĩa” Tết bằng sản phẩm âm nhạc mới, hứa hẹn khiến mọi người đồng cảm  - ảnh 9 ADVERTISEMENT

Không phải một trong 16 nghệ sĩ từng góp mặt ở dự án quảng bá, ca khúc "Một Bước Vô Tình" được thể hiện bởi diva Hà Trần. Diva Hà Trần đã khoe trọn giọng hát đầy nội lực, kết hợp hài hoà giữa cảm xúc và kĩ thuật của một diva đình đám V-Pop khiến người hâm mộ không khỏi "rùng mình".

ADVERTISEMENT

Trên các hội nhóm chuyên bàn luận âm nhạc, sự trở lại của diva đình đám cũng trở thành chủ đề được bàn tán sôi nổi. Đặc biệt, đây cũng là sản phẩm âm nhạc chính thức đầu tiên của nữ ca sĩ sau màn hoá thân ấn tượng trong chương trình The Masked Singer.

Đức Phúc cùng GDucky “định nghĩa” Tết bằng sản phẩm âm nhạc mới, hứa hẹn khiến mọi người đồng cảm  - ảnh 10

Chia sẻ về lần hiếm hoi thể hiện một ca khúc chủ đề cho phim điện ảnh sau bản OST đầu tiên vào năm 2015, Diva Hà Trần dành nhiều lời khen bởi sự đầu tư nghiêm túc, chỉn chu của Dược sĩ Tiến cho phim điện ảnh đầu tay.

Đức Phúc cùng GDucky “định nghĩa” Tết bằng sản phẩm âm nhạc mới, hứa hẹn khiến mọi người đồng cảm  - ảnh 11 ADVERTISEMENT

"Tôi không biết nói dối. Tôi thấy, Dược sĩ Tiến đã chi rất mạnh và bạo cho dự án lần này. Việc có tận 15 ca sĩ mà trong đó toàn những tên tuổi để hát một bài hát, khiến người hâm mộ bàn luận sôi nổi cũng là một cách quảng bá thông minh và hiếm ai thực hiện.

Tôi nhận lời tham gia hát "Một Bước Vô Tình" cho bộ phim Hạnh Phúc M.áu vì người sáng tác là nhạc sĩ Huy Tuấn. Trước đó thì mình đã từng hợp tác với anh trong một dự án khác cũng là OST của phim và được khán giả yêu mến. Lần này, Hà quay trở lại và thực muốn xem là OST có được khán giả yêu mến như thế không hay... sẽ còn yêu mến hơn thế nữa?".

ADVERTISEMENT

Đức Phúc cùng GDucky “định nghĩa” Tết bằng sản phẩm âm nhạc mới, hứa hẹn khiến mọi người đồng cảm  - ảnh 12

Hạnh Phúc M.áu là một bộ phim điện ảnh thể loại tâm lý - kinh dị nhiều tham vọng do Dược sĩ Tiến và diễn viên Phạm Huỳnh Hữu Tài đồng sản xuất. Đây cũng là dự án điện ảnh đầu tay của Dược sĩ Tiến - một gương mặt còn rất mới mẻ với loại hình nghệ thuật thứ 7. Bộ phim quy tụ dàn diễn viên gạo cội gồm: NSND Kim Xuân, NSƯT Lê Thiện, NSƯT Công Ninh, Ngân Quỳnh, Kim Huyền... Ngoài ra, vai diễn của Trác Thúy Miêu, Trang Trần và dàn diễn viên trẻ cũng nhận được sự trông đợi từ khán giả sau ngày showcase đặc biệt của bộ phim điện ảnh Hạnh Phúc M.áu. Phim sẽ được công chiếu trên toàn quốc từ ngày 25.11.2022
Đặc biệt, phim điện ảnh Hạnh Phúc M.áu sẽ có suất chiếu sớm (sneak show) từ 18 giờ ngày 24/11/2022.

Đức Phúc cùng GDucky “định nghĩa” Tết bằng sản phẩm âm nhạc mới, hứa hẹn khiến mọi người đồng cảm  - ảnh 13 ADVERTISEMENT

O Sen giải thích về giọng hát của học trò Hương Giang, Erik, Đức Phúc, Chi Pu Ngọc Mai bảo vệ Hồ Ngọc Hà, Hương Giang, Chi Pu và Erik trước những chỉ trích về giọng hát! Sau khi đăng quang vị trí Quán quân The Masked Singer, O Sen - Ngọc Mai đang là cái tên được công chúng đặc biệt chú ý. Được...

Chia sẻ