Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Dừng đèn đỏ, cô gái khiến người đi đường xì xào vì áo hở trọn lưng

Phái đẹp 24/01/2023 - 19:38

Mới đây, trang Sohu của Trung Quốc có đăng tải bài viết về thời trang lái xe của một cô gái. Côthu hút sự chú ý của mọi người với chiếc áo buộc dây khoe lưng...

Dừng đèn đỏ, cô gái khiến người đi đường xì xào vì áo hở trọn lưng - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Dừng đèn đỏ, cô gái khiến người đi đường xì xào vì áo hở trọn lưng - ảnh 2

Cô gái Trung Quốc mặc áo dây đi xe khiến người xung quanh chú ý.

Mới đây, trang Sohu của Trung Quốc có đăng tải bài viết về thời trang lái xe của một cô gái. Cô thu hút sự chú ý của mọi người với chiếc áo buộc dây khoe lưng. Một số người cho rằng phong cách ăn mặc như thế này không phù hợp, trong khi đường phố không ít người qua lại. Số khác thì khẳng định mặc gì là quyền tự do cá nhân, không phải vấn đề để phán xét.

Dừng đèn đỏ, cô gái khiến người đi đường xì xào vì áo hở trọn lưng - ảnh 3

ADVERTISEMENT

Dừng đèn đỏ, cô gái khiến người đi đường xì xào vì áo hở trọn lưng - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Cô chọn kiểu đồ buộc dây kết hợp với chiếc chân váy dáng dài.

Thực tế, đây không phải trường hợp đầu tiên người ta bàn tán về thời trang đi xe buổi tối của các cô gái. Cư dân mạng từng lan truyền hình ảnh của một cô gái đi xe phân khối lớn trên đường phố Nam Kinh, Trung Quốc. Cô diện chiếc áo hai dây màu đen kết hợp với chân váy tennis, đeo tất cao cổ. Người này phóng xe quá nhanh nên bị cảnh sát xử phạt. Thậm chí, cô còn không có bằng lái và đỗ xe sai làn đường.

Video đang HOT

Dừng đèn đỏ, cô gái khiến người đi đường xì xào vì áo hở trọn lưng - ảnh 5

Dừng đèn đỏ, cô gái khiến người đi đường xì xào vì áo hở trọn lưng - ảnh 6

ADVERTISEMENT

Cô gái mặc váy ngắn đi xe phân khối lớn vượt tốc độ bị cảnh sát xử phạt.

Một trường hợp khác gây chú ý vì thời trang và cách đi xe táo bạo là cô dâu ở Trung Quốc này. Cô diện áo cưới dáng cúp, đi boots và đi xe phân khối lớn, phóng nhanh dù đường ướt. ET Today và Appledaily cho biết cô tên là Quyên Quyên. Cô vốn là đầu bếp nhưng có niềm yêu thích đặc biệt với moto nên cô quyết định lái xe đến tiệc cưới của mình, không phải làm thế để tạo hiệu ứng trên mạng xã hội.

Dừng đèn đỏ, cô gái khiến người đi đường xì xào vì áo hở trọn lưng - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Cô dâu mặc váy cưới đi xe phân khối lớn khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Không phải vô cớ khi người ta thường có cái nhìn khắt khe với việc bạn ăn mặc như thế nào xuống đường. Dù sao đây cũng là nơi đông người qua lại. Bạn hoàn toàn có thể mặc những gì mình muốn nhưng nên xem xét trong chừng mực ngoài ra còn cần đảm bảo yếu tố an toàn. Nhất là với những người điều khiển phương tiện như xe phân khối lớn, váy áo rườm rà không hẳn là gợi ý tốt.

Dừng đèn đỏ, cô gái khiến người đi đường xì xào vì áo hở trọn lưng - ảnh 8

ADVERTISEMENT

Quá khứ không ngờ của cặp đôi vô gia cư vui đùa bên hè phố gây xúc động mạnh

Một người qua đường ở Chiết Giang, Trung Quốc mới đây đã chứng kiến khoảnh khắc nhỏ đầy thú vị của một đôi nam nữ vô gia cư ngủ giữa tiết trời lạnh giá. Dù đang ở trong điều kiện sống vô cùng ngặt nghèo, những tưởng u buồn và trầm lắng sẽ là không khí bao quanh họ, nhưng cặp đôi có vẻ đang rất vui vẻ và tận hưởng từng phút giây bên nhau.

Dừng đèn đỏ, cô gái khiến người đi đường xì xào vì áo hở trọn lưng - ảnh 9

Cặp đôi vui đùa bên đường phố thu hút sự chú ý.

Từ những bức ảnh chụp được có thể thấy người đàn ông để tóc ngắn bù xù, mặc áo khoác màu xanh lá sờn rách, bên trong là bộ quần áo đen, dài. Phía trên vai anh là một người phụ nữ đang quấn trên mình chiếc chăn bông, mặc bộ đồ ngủ màu xanh đậm.

ADVERTISEMENT

Anh cõng cô trên vai rồi bắt đầu xoay vòng, với tốc độ xoay tăng dần, chiếc chăn trên người cô phất phới trong gió, cuốn theo đó là tiếng cười lanh lảnh vì vui thích của người phụ nữ.

Dừng đèn đỏ, cô gái khiến người đi đường xì xào vì áo hở trọn lưng - ảnh 10 ADVERTISEMENT

Người đàn ông vui vẻ cõng cô gái trên vai và đùa giỡn.

Dừng đèn đỏ, cô gái khiến người đi đường xì xào vì áo hở trọn lưng - ảnh 11

ADVERTISEMENT

Cảnh tượng gây nên nhiều tò mò cho người đi đường.

Cảnh tượng này được nhiều người đi đường chứng kiến, và bắt đầu đặt câu hỏi về danh tính của hai người, đồng thời cũng không khỏi ngạc nhiên vì sao cặp đôi lại nằm ngủ trên chiếc chiếu bên vệ đường trong tiết trời lạnh giá như vậy. Được biết, nhiệt độ trung bình vào tháng 12 ở Chiết Giang là từ 4 đến 11 độ C.

Theo nguồn tin được Sohu News phỏng vấn, hai người là một cặp vợ chồng. Người đàn ông từng là doanh nhân, trong khi người vợ là nội trợ, và công việc hàng ngày của cô là chăm lo cho cuộc sống hàng ngày của chồng. Ở tuổi 33, người chồng do làm ăn thất bại nên tài sản ròng trị giá 15 triệu nhân dân tệ (51 tỷ đồng) của anh đều bị mất sạch. Cuối cùng, hai vợ chồng chỉ có thể sống trên đường phố.

Mất hết nhà cửa, tiền bạc, phải ra đường sống nhưng người vợ không bỏ đi mà vẫn cùng chồng chịu đói, chịu rét.

Dừng đèn đỏ, cô gái khiến người đi đường xì xào vì áo hở trọn lưng - ảnh 12

ADVERTISEMENT

Giữa tiết trời lạnh giá và cuộc sống khó khăn, cả hai vẫn vui vẻ cười đùa.

Người đàn ông này không ít lần thổ lộ: "Ở tuổi 33, tôi mất hết mọi thứ nhưng chỉ có vợ là người luôn ở bên những lúc tôi hoang mang, bất lực nhất". Không kìm được nước mắt khi tâm sự, người chồng sống cùng vợ trên phố, hằng ngày đùm bọc nhau trong cuộc sống, đó là thứ mà tiền bạc không mua được.

Cư dân mạng không khỏi xúc động sau khi biết câu chuyện của cặp đôi, nhiều người chúc anh chồng sớm gây dựng lại sự nghiệp, trong khi đó không ít lời khen ngợi sự đồng hành bền bỉ và chung thủy của người phụ nữ.

Một số bình luận không quên nhắc nhở người đàn ông trong câu chuyện trên cũng như các anh chồng khác rằng sau này khi đã thành công, đừng bao giờ quên người vợ đã cùng mình đồng cam cộng khổ.

Dân mạng sục sôi chuyện nữ nhân viên bị sếp mắng thậm tệ vì tan sở đúng giờ Mạng xã hội Trung Quốc mấy ngày nay nóng lên vì chuyện nữ nhân viên bị sếp phê bình rất nặng vì tan sở đúng giờ, hành vi bị sếp coi là ích kỷ, vô trách nhiệm. Tan làm đúng giờ là không tích cực trong công việc?...

Chia sẻ