Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Được hỏi ''sau 15 năm, bạn sẽ là ai'', cô bé tiểu học đưa ra câu trả lời khiến dân tình choáng váng

Giáo dục 06/06/2023 - 16:03

Không giống với nhiều bạn bè cùng trang lứa với ước mơ được làm ở các ngành nghề khác nhau, cô bé tiểu học này muốn làm một công việc mà bất kỳ ai nghe qua cũng bất ngờ.

Thời học sinh, hầu như các cô cậu học trò nào cũng ấp ủ cho riêng mình những ước mơ, hoài bão. Có người ước rằng mai này lớn lên làm bác sĩ, có người muốn trở thành giáo viên, thành luật sư, thành công an...hay đơn giản, có bạn học trò ước mơ mình trở thành người tốt mai này. Dù là ước mơ nào đi nữa cũng đều đáng quý và đẹp đẽ.

Mới đây, một bé gái tiểu học đã khiến dân tình không khỏi chú ý khi đưa ra câu trả lời "sau 15 năm, bạn sẽ là ai?". 

Khác với những bạn bè chọn những ngành nghề như vừa nêu trên, bé gái thẳng thắn bày tỏ, sau 15 năm, cô bé muốn trở thành... người bán vàng.

Được hỏi ''sau 15 năm, bạn sẽ là ai'', cô bé tiểu học đưa ra câu trả lời khiến dân tình choáng váng - ảnh 1

Cư dân mạng sau khi biết được ước mơ vừa ngây ngô vừa thực tế này của cô bé lập tức được trận cười ngả nghiêng. Quả thực, đây là ước mơ của rất nhiều người nhưng không phải ai cũng dám bày tỏ. Cư dân mạng còn hết lời ngợi khen cho cô bé tiểu học này, bởi lẽ, dù còn nhỏ tuổi nhưng cô bé quả là có tầm nhìn xa trông rộng, lớn lên nhất định sẽ trở thành một nữ doanh nhân thành công.

"Hồi bé mỗi lần làm văn viết này viết kia, ước mơ giúp ích cho đất nước, gia đình. Bây giờ lớn lên mới thấy, ước mơ giàu có, bán vàng, bán kim cương mới thực tế làm sao. Cô bé quả là người có tầm nhìn đấy"

"Ôi ước mơ bán vàng, tớ cũng luôn ước như thế đấy, mỗi tội ước mơ chưa đến mà thôi"

"Đúng là mấy bạn nhỏ tiểu học, đến ước mơ cũng đáng yêu nữa"

"Không ai đánh thuế ước mơ, muốn làm gì cứ ước thoải mái đi, biết đâu bất ngờ lại thành sự thật thì sao?".