Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Dưới bóng cây hạnh phúc - Tập 42: Son biết bí mật của Quyết

Tuổi Teen 24/03/2023 - 16:30

Trong Dưới bóng cây hạnh phúc tập 42, Son đã nắm được bí mật của Quyết để dằn mặt người vợ suốt ngày đưa chuyện của anh ta.

Trong Dưới bóng cây hạnh phúc tập 42, Vợ chồng Quyết luôn ganh ghét Đạt (Mạnh Hưng) vì chiếc ghế phó giám đốc trung tâm ở cơ quan. Hai vợ chồng Quyết tính mưu bày kế đủ kiểu để hạ uy tín của Đạt từ chuyện gia đình, đời tư đến chuyện ở cơ quan đoàn thể. Trong đó, vợ của Quyết - người chuyên đưa chuyện - là cánh tay đắc lực của chồng khi 5 lần 7 lượt tung tin đồn không hay về gia đình Đạt, người thân của Đạt.

Đến nay, Son dường như đã nắm giữ một bí mật gì đó của Quyết. "Chỉ có cô mới bị chồng cô làm mờ mắt thôi" - Son úp mở, lấp lửng khiến vợ Quyết khó chịu và tò mò. Vợ Quyết yêu cầu Son "nói toẹt" ra. Tuy nhiên, liệu Son - người vốn không thích xía vào chuyện nhà người khác - có chịu nói cho vợ Quyết?

Dưới bóng cây hạnh phúc - Tập 42: Son biết bí mật của Quyết - ảnh 1

Dưới bóng cây hạnh phúc - Tập 42: Son biết bí mật của Quyết - ảnh 2

Liệu bí mật của Quyết có phải là chuyện ngoại tình? Như vậy, khi vợ Quyết phát hiện ra, chắc chắn cô ta sẽ không để cho Quyết yên và cũng sẽ không giúp Quyết thăng quan tiến chức bằng mấy trò mưu hèn kế bẩn nữa.

Đón xem tập 42 phim Dưới bóng cây hạnh phúc phát sóng vào 21h hôm nay (24/3) trên kênh VTV1!