Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Dương Cẩm Lynh có tình yêu mới hậu vướng nợ 6 tỷ, phủ nhận được 100 triệu vẫn thân với “ân nhân”?

Giải trí 30/01/2023 - 13:31

Thời gian vừa qua, Dương Cẩm Lynh lao đao về ồn ào bị chặn đường đòi nợ dẫn đến sự nghiệp đứng trên bờ vực sụp đổ. Sau 2 cuộc hôn nhân đổ vỡ, Dương Cẩm Lynh gặp nhiều khó khăn và phải mang nợ 6 tỷ đồng. Nữ diễn viên vẫn đang chăm chỉ làm việc từng ngày để kiếm tiền trả nợ...

Thời gian vừa qua, Dương Cẩm Lynh lao đao về ồn ào bị chặn đường “đòi nợ” dẫn đến sự nghiệp đứng trên bờ vực sụp đổ. Sau 2 cuộc hôn nhân đổ vỡ, Dương Cẩm Lynh gặp nhiều khó khăn và phải mang nợ 6 tỷ đồng. Nữ diễn viên vẫn đang chăm chỉ làm việc từng ngày để kiếm tiền trả nợ. Cô may mắn khi có các sao Việt thân thiết động viên và hỗ trợ hết mình.

ADVERTISEMENT

Dương Cẩm Lynh có tình yêu mới hậu vướng nợ 6 tỷ, phủ nhận được 100 triệu vẫn thân với “ân nhân”? - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Hậu ồn ào, Dương Cẩm Lynh dần quay trở lại với công việc. Mới đây nhất, nữ diễn viên đã có màn “đu trend” TikTok khiến khán giả không khỏi bất ngờ. Cụ thể Dương Cẩm Lynh cũng như nhiều khán giả khác thử gieo quẻ cho bản thân – một trend đang rất thịnh hành trên TikTok. Sau một lúc chờ đợi, quẻ của nữ diễn viên đã xuất hiện với nội dung: “Có tình yêu mới”.

Dương Cẩm Lynh có tình yêu mới hậu vướng nợ 6 tỷ, phủ nhận được 100 triệu vẫn thân với “ân nhân”? - ảnh 2

ADVERTISEMENT

Chứng kiến quẻ của mình, đến Dương Cẩm Lynh cũng không tin vào nội dung quẻ bói. Đông đảo netizen tin rằng, có thể sau nhiều “sóng gió” tình cảm, Dương Cẩm Lynh sẽ tìm được tình yêu mới trong năm 2023. Khán giả để lại lời động viên:

- “Hy vọng chị sẽ đứng dậy và bước tiếp đoạn đường phía trước”.

- “Quẻ bói quá đúng với Dương Cẩm Lynh luôn”.

- “Có khi nào định mệnh sắp đặt quẻ bói này cho Lynh không, hy vọng chị sẽ tìm được hạnh phúc mới trong năm 2023″.

- “Mong là Dương Cẩm Lynh hãy mạnh mẽ để tiếp tục làm việc và chăm lo cho con”.

Dương Cẩm Lynh có tình yêu mới hậu vướng nợ 6 tỷ, phủ nhận được 100 triệu vẫn thân với “ân nhân”? - ảnh 3

Mới đây, Dương Cẩm Lynh và đồng nghiệp còn cùng nhau đi chùa đầu năm. Trên trang Facebook cá nhân, ca sĩ Liêng Kiếng Quang đã đăng tải loạt ảnh đi chùa đầu năm cùng với Dương Cẩm Lynh. Nữ diễn viên còn bế cả cậu con trai cưng của mình theo cùng. Nam ca sĩ cho biết 2 chị em đi chùa cầu mong sự bình yên, hạnh phúc. Liêng Kiếng Quang chia sẻ: “Mùng 6 – Hai chị em đi chùa, mong cho bà chị một năm bình an”.

ADVERTISEMENT

Dương Cẩm Lynh có tình yêu mới hậu vướng nợ 6 tỷ, phủ nhận được 100 triệu vẫn thân với “ân nhân”? - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Được biết, Liêng Kiếng Quang chính là nam ca sĩ từng gây ra ồn ào về việc hỗ trợ 100 triệu đồng cho Dương Cẩm Lynh. Cụ thể, nam ca sĩ chia sẻ biên nhận chuyển tiền giữa ồn ào Dương Cẩm Lynh bị đòi nợ và cho biết đã hỗ trợ cho cô. Tuy nhiên sau đó, Dương Cẩm Lynh phủ nhận việc đã nhận được 100 triệu đồng hỗ trợ từ nam ca sĩ này.

Dương Cẩm Lynh có tình yêu mới hậu vướng nợ 6 tỷ, phủ nhận được 100 triệu vẫn thân với “ân nhân”? - ảnh 5

Nữ diễn viên chia sẻ: “Thông tin tôi được một nam ca sĩ đứng ra hỗ trợ 100 triệu đồng bằng hình thức chuyển khoản để động viên tôi vượt qua biến cố là không chính xác. Ảnh chụp màn hình giao dịch chuyển khoản đang lan truyền trên mạng xã hội ghi ngày chuyển tiền là 14/12/2022, trong khi sự việc tôi bị đòi nợ mới diễn ra hôm 8/1. Tôi đang vất vả bán hàng online, tích góp từng đồng để trả nợ, nuôi con”.

Dương Cẩm Lynh có tình yêu mới hậu vướng nợ 6 tỷ, phủ nhận được 100 triệu vẫn thân với “ân nhân”? - ảnh 6

ADVERTISEMENT

Dương Cẩm Lynh cho biết giữa biến cố nợ nần, nhiều sao Việt như Đại Nghĩa, Ngọc Lan, Thanh Vân,.. đã giúp đỡ cô. Ngoài ra, những đồng nghiệp thân thiết như Thanh Thức, Dương Đình Trí, Dương Hiếu Nghĩa,… cũng có buổi họp mặt vui vẻ để động viên tinh thần cho nữ diễn viên.

Cách đây chưa lâu, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại khoảnh khắc diễn viên Dương Cẩm Lynh bị chủ nợ chặn đường, đòi nợ. Đoạn clip sau đó đã được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội.

Dương Cẩm Lynh có tình yêu mới hậu vướng nợ 6 tỷ, phủ nhận được 100 triệu vẫn thân với “ân nhân”? - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Trước ồn ào kể trên, Dương Cẩm Lynh sau đó đã lên tiếng chia sẻ, cho biết bản thân có vướng phải nợ nần do làm ăn thua lỗ và hiện đang cố gắng làm việc để trả dần. Dù vậy sự việc bị chủ nợ chặn đường đã khiến cho Dương Cẩm Lynh bị mất vai diễn trong phim truyền hình, cắt hợp đồng quảng cáo,…

Nhiều khán giả bất ngờ khi Dương Cẩm Lynh thừa nhận cô đang mang nợ đến 6 tỷ đồng. Dù bị cắt hợp đồng phim ảnh nhưng nữ diễn viên vẫn đang chăm chỉ bán hàng livestream để kiếm sống.

Dương Cẩm Lynh có tình yêu mới hậu vướng nợ 6 tỷ, phủ nhận được 100 triệu vẫn thân với “ân nhân”? - ảnh 8

ADVERTISEMENT

Trước đấy, nữ nghệ sĩ Việt Hương cũng không ngần ngại lên tiếng ngầm bảo vệ đàn em giữa những ý kiến trái chiều. Cô cho rằng nếu người ngoài không thể giúp đỡ thì nên bớt sân si và cào phím, việc làm mẹ đơn thân gồng gánh hai con trả nợ đã đủ vất vả.

Dương Cẩm Lynh có tình yêu mới hậu vướng nợ 6 tỷ, phủ nhận được 100 triệu vẫn thân với “ân nhân”? - ảnh 9

Sau nhiều ồn ào ập đến, Dương Cẩm Lynh đã trả hết nợ cho người đã gây ra rắc rối cho cô thời gian vừa qua. Nữ diễn viên cũng khẳng định đã nhờ pháp luật xử lý để đòi lại công bằng trước những cá nhân đã gây tổn hại danh dự cho bản thân. Dù chưa biết thực hư và ai đúng ai sai, tuy nhiên dân tình vẫn cảm thấy thương cảm cho số phận của “bà mẹ 2 con” một mình nuôi các bé trưởng thành.

Dương Cẩm Lynh có tình yêu mới hậu vướng nợ 6 tỷ, phủ nhận được 100 triệu vẫn thân với “ân nhân”? - ảnh 10 ADVERTISEMENT

Dương Cẩm Lynh được “người đặc biệt” tặng 100 triệu trả nợ, chủ nợ “lâm” vào thế khó đòi tiền?

Dương Cẩm Lynh hiện đang chật vật vì vụ ồn ào nợ 6 tỷ đồng cùng với hình ảnh đi chơi trò "đỏ đen". Nữ diễn viên gần như bị triệt đường diễn xuất, chỉ dựa vào việc livestream bán hàng online để xoay sở. Giữa ồn ào, Dương Cẩm Lynh mới đây đã được ca sĩ Liêng Kiếng Quang gửi tặng 100 triệu đồng.

ADVERTISEMENT

"Hoàng tử nhạc Phật" còn gửi lời động viên, mong nữ diễn viên sẽ cố gắng vượt qua sự việc đáng buồn. Có thể thấy, dù vướng vào nợ nần nhưng mỹ nhân gốc Đồng Nai vẫn được đồng nghiệp, bạn bè quan tâm.

Dương Cẩm Lynh có tình yêu mới hậu vướng nợ 6 tỷ, phủ nhận được 100 triệu vẫn thân với “ân nhân”? - ảnh 11

Dương Cẩm Lynh có tình yêu mới hậu vướng nợ 6 tỷ, phủ nhận được 100 triệu vẫn thân với “ân nhân”? - ảnh 12 ADVERTISEMENT

Sau khi ồn ào nợ nần 6 tỷ đồng nổ ra, Dương Cẩm Lynh đã thất thu trầm trọng. Điều này vô tình khiến các chủ nợ "lâm" vào thế khó có thể đòi tiền bởi nữ diễn viên đã khó khăn nay còn khó khăn hơn. Nữ diễn viên cho biết cô bị hủy vai trong phim Giai nhân, mất đi khoảng 120 triệu đồng. Bên cạnh đó, một hợp đồng trị giá 60 triệu đồng cũng bị cắt. Dù đã được đạo diễn hỗ trợ một phần chi phí, nhưng đây đều là nguồn thu nhập chính, giúp Dương Cẩm Lynh xoay sở trả nợ, chăm sóc gia đình.

ADVERTISEMENT

Dương Cẩm Lynh có tình yêu mới hậu vướng nợ 6 tỷ, phủ nhận được 100 triệu vẫn thân với “ân nhân”? - ảnh 13

"Đạo diễn và đại diện đoàn phim đều áy náy khi dừng hợp tác với tôi. Họ nói tôi hợp vai và thật sự không muốn ra quyết định đó. Tuy nhiên bộ phim là công sức của cả một tập thể, có nhiều nhà đầu tư. Họ chia sẻ với hoàn cảnh của tôi. Khi đạo diễn nói gửi 30 triệu đồng hỗ trợ, tôi từ chối vì không muốn phiền đoàn phim. Nhưng đạo diễn cho hay muốn giúp đỡ tôi và hai con nhỏ nên tôi đồng ý. Tôi trân quý tình cảm của đoàn phim dành cho mình", Dương Cẩm Lynh nói.

Dương Cẩm Lynh có tình yêu mới hậu vướng nợ 6 tỷ, phủ nhận được 100 triệu vẫn thân với “ân nhân”? - ảnh 14

ADVERTISEMENT

Trên mạng xã hội hiện cũng lan truyền thông tin Dương Cẩm Lynh chơi "trò đỏ đen" dẫn đến nợ 6 tỷ đồng. Tuy nhiên, nữ diễn viên đã phủ nhận rằng: "Hình ảnh lan truyền trên mạng xã hội là khi tôi và bạn trai cũ bị kẹt ngoài Phú Quốc. Tôi vào tìm bạn trai". Dương Cẩm Lynh cho biết hiện cô đang kiệt quệ về tinh thần lẫn sức khỏe. Thu nhập chính của nữ diễn viên hiện tại chỉ dựa vào việc bán hàng và thanh lý quần áo online.

Dương Cẩm Lynh có tình yêu mới hậu vướng nợ 6 tỷ, phủ nhận được 100 triệu vẫn thân với “ân nhân”? - ảnh 15 ADVERTISEMENT

Sao phim Nghiệp sinh tử chia sẻ: "Dù rất mệt, tôi vẫn cố livestream 2-3 lần mỗi ngày để bán hàng. Tôi phải làm việc nhiều, khiến mình bận rộn cho khuây khỏa chứ hễ ngừng tay là buồn bã, lo lắng. Tôi phải lượm bạc cắc từ bán quần áo, thanh lý đồ nhằm xoay xở trước mắt".

Dương Cẩm Lynh nhận được nhiều lời đề nghị giúp đỡ của khán giả, đồng nghiệp tuy nhiên cô đều từ chối. Nữ diễn viên chỉ muốn công việc bán hàng của mình được thuận lợi, tự thân kiếm tiền nuôi gia đình. Tuy rằng hiện tại đang lâm vào cảnh khốn đốn vì vấn đề tiền bạc, nhưng Dương Cẩm Lynh cho hay, mình không nhận bất kỳ khoản từ thiện nào, cô chỉ muốn có thu nhập từ công việc buôn bán quần áo và sản phẩm: "Lynh cám ơn sự yêu thương của mọi người rất nhiều nhưng Lynh không nhận bất cứ sự giúp đỡ nào. Các bạn yêu thương Lynh giúp Lynh là các bạn mua quần áo thanh lý của Lynh và những sản phẩm Lynh bán là Lynh cám ơn nhiều lắm".

ADVERTISEMENT

Dương Cẩm Lynh có tình yêu mới hậu vướng nợ 6 tỷ, phủ nhận được 100 triệu vẫn thân với “ân nhân”? - ảnh 16

Người đẹp từng chia sẻ, mình không ngại việc là nghệ sĩ như bán hàng online để nuôi con: "Lúc mới bán hàng online, tôi nản lắm, vì thấy đồng lãi nhỏ quá. Tôi cũng vất vả làm quen do chưa có kinh nghiệm livestream, giới thiệu sản phẩm trước đây. Nhưng dần dần, tôi bán được nhiều thì thấy vui và có động lực. Tôi nghĩ đến lúc này rồi thì chẳng ngại lượm từng đồng bạc cắc để nuôi con".

Dương Cẩm Lynh có tình yêu mới hậu vướng nợ 6 tỷ, phủ nhận được 100 triệu vẫn thân với “ân nhân”? - ảnh 17

Trước khi gặp biến cố chuyện tiền bạc, bị cắt vai diễn, cô từng khiến nhiều người choáng ngợp bởi cuộc sống xa hoa, sang chảnh, "dát" hàng hiệu lên người. Đặc biệt phải kể đến cơ ngơi rộng 200m2 được bài trí theo phong cách tân cổ điển ven sông.

ADVERTISEMENT

Được biết, đây là căn biệt thự cô sống cùng chồng cũ trước khi cả hai "đường ai nấy đi" vào năm 2018. Trong đó, phòng riêng để đồ của nữ diễn viên bao gồm túi xách, quần áo, giày dép... đến từ những thương hiệu lớn trên thế giới. Chỉ tính riêng giày dép, Dương Cẩm Lynh đã sở hữu đến 700 đôi.

Dương Cẩm Lynh có tình yêu mới hậu vướng nợ 6 tỷ, phủ nhận được 100 triệu vẫn thân với “ân nhân”? - ảnh 18 ADVERTISEMENT

Trước khi ly hôn chồng Việt kiều, chấp nhận ra đi với 2 bàn tay trắng không cần trợ cấp, Dương Cẩm Lynh từng được ông xã chiều chuộng, không ngại chi 3 triệu đồng mỗi ngày mua hoa tặng vợ. Cuộc sống của nữ diễn viên từng nhận được sự xuýt xoa, ngưỡng mộ của đông đảo khán giả. Sau khi quyết định ly hôn ông xã, ra đi với 2 bàn tay trắng, Dương Cẩm Lynh dọn về một căn hộ nhỏ.

Dương Cẩm Lynh có tình yêu mới hậu vướng nợ 6 tỷ, phủ nhận được 100 triệu vẫn thân với “ân nhân”? - ảnh 19

Nữ diễn viên giải thích hiện cô nợ khoảng 6 tỷ đồng từ nhiều người vì vay qua đắp lại nên sinh ra số tiền lớn. Riêng người xuất hiện trong đoạn video đang lan truyền, Dương Cẩm Lynh vay 300 triệu đồng. Nữ diễn viên đã trả cho người này 190 triệu đồng và hiện còn nợ 110 triệu đồng. Hàng tháng cô phải cho chủ nợ 20 triệu đồng, tuy nhiên tháng này cô trả chậm 5 ngày nên bị đòi nợ.

ADVERTISEMENT

Dương Cẩm Lynh có tình yêu mới hậu vướng nợ 6 tỷ, phủ nhận được 100 triệu vẫn thân với “ân nhân”? - ảnh 20

Dương Cẩm Lynh khóc sưng mắt trên livestream, bị cắt vai diễn sau ồn ào “trốn nợ” 6 tỷ đồng? Trước ồn ào bị chủ nợ tố sống sang chảnh nhưng quỵt nợ, Dương Cẩm Lynh mới đây đã khóc nức nở trên sóng livestream và cho biết bản thân vừa bị đối tác cắt vai diễn vì vụ việc này. Tối 9/1, sau khi chia sẻ việc...

Chia sẻ