Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Dương Cẩm Lynh rạng rỡ livestream bán hàng đầu năm nhưng vẫn chưa lấy lại được Facebook cá nhân

Giải trí 25/01/2023 - 16:16

Dương Cẩm Lynh cho mọi người thấy cô đang trong tâm thế rất tích cực để làm việc trả nợ.

Tối mùng 3 tết, Dương Cẩm Lynh đã khai trương bán hàng online trở lại trong lúc mọi người đi chơi xuân. Nữ diễn viên khoe nhan sắc xinh đẹp, rạng rỡ sau chuỗi ngày mệt mỏi vì thị phi bủa vây. Hai quý tử của cô cũng lên sóng để chúc Tết khán giả.

Dương Cẩm Lynh cho biết, Tết năm nay khá đặc biệt với cô vì bản thân không cần phải mua sắm bất cứ thứ gì vì từ áo dài, thịt kho, bánh mứt. Tất cả đều được bạn bè, đồng nghiệp gửi đến tặng cho ba mẹ con. Nữ diễn viên không quên gửi lời chúc đến khán giả và bạn bè gần xa. Cô cũng tiết lộ điều khiến mình buồn nhất hiện tại là chưa lấy lại được Facebook cá nhân. Từ lúc bị chặn đường đòi nợ, cô chỉ dùng được fanpage, dẫn đến công việc, liên lạc với đồng nghiệp, đối tác gặp nhiều khó khăn.

Dương Cẩm Lynh rạng rỡ livestream bán hàng đầu năm nhưng vẫn chưa lấy lại được Facebook cá nhân - ảnh 1

Dương Cẩm Lynh livestream bán hàng ngày đầu năm mới.

Dương Cẩm Lynh rạng rỡ livestream bán hàng đầu năm nhưng vẫn chưa lấy lại được Facebook cá nhân - ảnh 2

Cô cho biết bản thân quyết tâm trả cho hết nợ.

Dương Cẩm Lynh rạng rỡ livestream bán hàng đầu năm nhưng vẫn chưa lấy lại được Facebook cá nhân - ảnh 3

Dương Cẩm Lynh rạng rỡ livestream bán hàng đầu năm nhưng vẫn chưa lấy lại được Facebook cá nhân - ảnh 4

Nữ diễn viên được bạn bè gửi tặng nhiều đồ dùng và thức ăn trong tết này.

Trước Tết, Dương Cẩm Lynh đã trả hết số nợ khoảng 300 triệu đồng cho người chặn đường cô. Nữ diễn viên chia sẻ: "Hôm nay, Lynh xin gửi lời cảm ơn, tri ân sâu sắc những tấm chân tình của quý khán giả, bạn bè, đồng nghiệp đã dành cho Lynh. Nhờ sự ủng hộ và động viên của mọi người đã giúp Lynh bán được rất nhiều hàng và đã vừa thanh toán hết số tiền cho người đã gây rắc rối và biến cố cho Lynh trong thời gian qua.

Chỉ còn vài ngày nữa là hết năm 2022 Lynh mong mọi thứ dần khép lại cho một năm cũ đầy biến cố, giờ đây Lynh có thể cười với các con để chuẩn bị đón chào một năm mới và tự nhắn nhủ với bản thân là hãy cố gắng hơn nữa để không phụ lòng khán giả, không phụ sự thương yêu của mọi người. Lynh cố gắng làm hết sức để trả được nợ".