Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Dương Mịch không còn hứng thú yêu đương ở tuổi 37

Giải trí 31/03/2023 - 13:26

Dương Mịch cảm thấy mệt mỏi khi phải đoán già đoán non đối phương nghĩ gì. Cô cảm thấy hạnh phúc với cuộc sống độc thân, không phải phiền não yêu đương.

Dương Mịch nổi bật với mái tóc đỏ rực trên tạp chí Marie Claire NOW Spring 2023 được đăng tải trên Sina ngày 30/3, nữ diễn viên có nhiều chia sẻ về đời sống riêng tư và bày tỏ quan niệm tình yêu nhận được sự quan tâm của công chúng.

Để có được vai diễn để đời, khiến khán giả ấn tượng sâu sắc, cô có thể từ bỏ tất cả. Ngôi sao Tam sinh tam thế thập lý đào hoa cho hay mọi thứ đều là hư ảo và không cần những hư ảo mang về điều gì cho bản thân. Diễn viên hy vọng chính mình có sự đồng cảm, cộng hưởng để có thể cống hiến hết mình.

Dương Mịch không còn hứng thú yêu đương ở tuổi 37 - ảnh 1
Dương Mịch không còn hứng thú yêu đương ở tuổi 37 - ảnh 2

Dương Mịch không còn muốn yêu đương. Ảnh: Marie Claire.

Sau khi chấm dứt cuộc hôn nhân không hạnh phúc với Lưu Khải Uy, Dương Mịch bộc bạch giờ đây cô chẳng còn hứng thú với chuyện yêu đương và dành thời gian cho chính mình, hưởng thụ cuộc sống độc thân.

“Tôi bây giờ chẳng còn hứng thú với việc yêu đương hay chờ đợi tình yêu đến. Tôi có nhiều việc phải làm mỗi ngày, như vẫn còn phải xem nhiều bộ phim chưa xem, kịch bản chưa đọc kỹ, đi chơi và mua sắm… hiếm khi có ngày nghỉ ngơi. Tôi chẳng còn thời gian dành cho các mối quan hệ, tôi bận lắm”, tiểu hoa đán 85 thổ lộ.

Thời gian khiến ý niệm của Dương Mịch đổi chiều, cô cảm thấy ổn với cuộc sống không có người đàn ông bên cạnh và mệt mỏi khi nghĩ đến chuyện phải phiền não trong mối quan hệ tình cảm.

“Yêu đương là đoán già đoán non, anh đoán tôi, tôi đoán anh, đôi bên đoán ý nhau rồi làm nũng. Điều này khiến tôi mệt mỏi. Thời gian quý báu lắm, nếu hôm nay rảnh rỗi tôi sẵn sàng làm việc khác, chẳng thèm đoán ý ai. Ví dụ tôi đang đọc kịch bản và người ở đầu dây bên kia gọi tới và nói ‘em đoán xem tâm trạng của anh thế nào’, tôi nghĩ 'liên quan gì đến tôi'”, Dương Mịch chia sẻ.

Dương Mịch và Lưu Khải Uy từng là cặp tình nhân nổi tiếng của showbiz Hoa ngữ trước khi quyết định ly hôn sau 4 năm chung sống. Họ có một cô con gái chung và hiện bé gái sống ở Hong Kong (Trung Quốc) cùng ông bà nội.

Trong thời gian này, Dương Mịch bị giới săn tin bắt gặp hẹn hò với đàn em kém 9 tuổi Ngụy Đại Huân năm 2019. Tuy nhiên, cả hai im lặng trước những bằng chứng của truyền thông. Cuộc tình của cặp sao được cho đã kết thúc từ đầu năm 2021. Nhiều nguồn tin cho hay Dương Mịch là người muốn chia tay vì nhận thấy mối quan hệ này không có tương lai.

Dương Mịch sinh năm 1986 là nữ diễn viên nổi tiếng hàng đầu showbiz Trung Quốc. Cô ghi dấu ấn sâu đậm trong nhiều bộ phim như Thần điêu đại hiệp, Tiểu thời đại, Tam sinh tam thế thập lý đào hoa... Gần đây, tác phẩm mới Hồ yêu Tiểu Hồng Nương của cô đạt 1 triệu lượt đặt xem trước trên kênh chiếu phim trực tuyến.

Theo Sina, Weibo