Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Dương Ngọc Thái ra mắt học trò và phim ca nhạc “Tình đắng khổ qua”

Giải trí 08/12/2022 - 20:25

Ngày 6/12/2022, ca sĩ Dương Ngọc Thái chính thức ra mắt khán giả phim ca nhạc Tình đắng khổ qua cùng học trò Dương Hoàng Phúc

Bộ phim ca nhạc “Tình đắng khổ qua” của Dương Ngọc Thái – Dương Hoàng Phúc thu hút khán giả không chỉ bởi tiếng hát ngọt ngào của hai thầy trò mà còn bởi câu chuyện về người phụ nữ trong xã hội phong kiến.

ADVERTISEMENT

Dương Ngọc Thái cho biết: ” Tôi muốn tôn vinh lòng hy sinh cao cả của người phụ nữ trước những áp lực xã hội thời phong kiến, những tội ác phải trả vay thích đáng để hướng con người đến những điều thiện“.

Dương Ngọc Thái ra mắt học trò và phim ca nhạc “Tình đắng khổ qua” - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Vợ chồng Dương Ngọc Thái cùng học trò và bạn bè tại buổi họp báo ra mắt phim ca nhạc “Tình đắng khổ qua” ngày 6/12.

Dương Hoàng Phúc vốn được biết đến là học trò danh ca Ngọc Sơn. Tuy nhiên, khi chính thức ra mắt khán giả thì lại là… học trò Dương Ngọc Thái.

Chia sẻ với phóng viên về vấn đề này, Dương Ngọc Thái nói: ” Danh ca Ngọc Sơn là ba nuôi của tôi. Ba quá bận, không có thời gian để dạy Phúc nên nhờ tôi dạy. Tôi nhận lời. Phúc là người có tâm, hát rât hay, tôi mong khán giả sẽ đón nhận Phúc“.

Dương Ngọc Thái cũng cho biết thêm, ca khúc “Tình đắng khổ qua” vốn dĩ do nhạc sĩ Sơn Hạ sáng tác riêng cho anh. Tuy nhiên, anh nhận thấy học trò có chất giọng phù hợp nên thầy trò cùng hát. Trong thời gian tới, anh cũng sẽ hỗ trợ học trò ra mắt thêm nhiều ca khúc dân ca mới.

Dương Ngọc Thái ra mắt học trò và phim ca nhạc “Tình đắng khổ qua” - ảnh 2

ADVERTISEMENT

Một hình ảnh trong phim ca nhạc của Dương Ngọc Thái và học trò Dương Hoàng Phúc.

Dương Ngọc Thái sinh năm 1977. Anh được biết đến là một nam ca sĩ chuyên về dòng nhạc trữ tình dân ca, nổi tiếng với ca khúc “Gọi đò”. Nam ca sĩ tốt nghiệp hạng xuất sắc khoa Thanh nhạc trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật TPHCM khóa 4. Anh đã tổ chức 6 live show của riêng mình và cực kỳ thành công. Hiện tại, Dương Ngọc Thái có sự nghiệp thành công và cả một gia đình hạnh phúc, viên mãn.

Ngọt band và giới nhạc Indie biểu diễn ở Công viên Tao Đàn

Chương trình nghệ thuật kết nối cộng đồng Thành phố Tình yêu - Lively SaiGon được chỉ đạo bởi Sở VH-TT TP.HCM, do Trung tâm Ca nhạc nhẹ phối hợp thực hiện.

Dương Ngọc Thái ra mắt học trò và phim ca nhạc “Tình đắng khổ qua” - ảnh 3 ADVERTISEMENT

Ngọt band - một trong những nhóm nhạc Indie được yêu thích nhất hiện nay góp mặt trong chương trình.

Đêm nhạc thứ 3 với chủ đề Gặp - Cuộc hội ngộ của những "nhà thơ" đô thị quy tụ dàn ca sĩ và ban nhạc nổi tiếng với dòng nhạc Indie: Ngọt Band (với các bản hit: Thấy chưa, Mấy khi, Lần cuối, Em dạo này,...), BOF, Bút Chì Màu Band, The Hood, Im Not Sure và Sawa Phạm. Họ được xem là những người đại diện cho lớp trẻ thể hiện tình yêu thương, sự lạc quan và biết trân trọng mỗi cuộc "gặp" gỡ trong đời.

"Show với màu sắc indie từ những người trẻ dồi dào năng lượng, ê-kíp kỳ vọng sẽ mang lại cho công chúng một cuộc giao lưu âm nhạc tươi mới, sôi động, bùng nổ cảm xúc", đại diện ban tổ chức chia sẻ.

ADVERTISEMENT

Sự kiện nghệ thuật được diễn ra tại Công viên Tao Đàn - nơi được xem là lá phổi xanh hơn 150 tuổi của Sài Gòn - TP.HCM, một địa điểm vui chơi quen thuộc đối với người dân nơi đây lẫn du khách trong và ngoài nước.

Dương Ngọc Thái ra mắt học trò và phim ca nhạc “Tình đắng khổ qua” - ảnh 4

Dương Ngọc Thái ra mắt học trò và phim ca nhạc “Tình đắng khổ qua” - ảnh 5

Các nhóm nhạc Indie được giới trẻ săn đón nhờ âm nhạc gần gũi, tâm thế sống tích cực.

Thành phố Tình yêu - Lively SaiGon là talkshow tương tác kết hợp biểu diễn nghệ thuật đương đại tại các không gian nghệ thuật - các điểm đến văn hóa, lịch sử, thể thao tiêu biểu của Sài Gòn - TP.HCM, như Bưu điện TP.HCM, Bảo tàng Mỹ thuật TP.HCM, Thư viện Khoa học tổng hợp TP.HCM, Nhà hát TP.HCM, phố đi bộ Nguyễn Huệ, công viên Lam Sơn, công viên Tao Đàn...

Đại diện đơn vị tổ chức cũng cho biết sân khấu được làm tối giản, hạn chế tối đa cảnh trí, hiệu ứng hiện đại. Họ muốn khán giả tập trung hoàn toàn vào âm nhạc và phần không gian nổi bật tại địa điểm các khu di tích lịch sử diễn ra sự kiện. 2 số đầu tiên của chuỗi chương trình với khách mời Đông Nhi, Đức Tuấn,... diễn ra thành công tại Bảo tàng Hồ Chí Minh và Công viên Lam Sơn.

ADVERTISEMENT

MV 'Em dạo này' của Ngọt band

42 nghệ sĩ hát chuỗi nhạc về quê hương đất nước Yêu dòng nhạc âm hưởng dân ca tươi vui, ngọt ngào ngợi ca phong cảnh, con người và quê hương đất nước, 42 nghệ sĩ hát trong dự án 'Một thời ký ức'. Các nghệ sĩ nổi bật trong dòng nhạc trữ tình, dân ca từ Bắc đến...

Chia sẻ