Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Dương Quốc Hoàng để thua tay cơ số một Philippines

Chính trị 25/03/2023 - 03:23

Chiều 24/3, Dương Quốc Hoàng nhận thất bại 5-15 trước Carlo Biado, tay cơ số một Philippines.

Dương Quốc Hoàng để thua tay cơ số một Philippines - ảnh 1

Dương Quốc Hoàng không thể hiện được phong độ cao trong trận giao hữu. Ảnh: Nguyên Khang.

Chiều 24/3, hai tay cơ hàng đầu của khu vực Đông Nam Á là Dương Quốc Hoàng và Biado có trận đấu giao hữu tại TP.HCM. Đây là cuộc đối đầu được đánh giá cân tài - cân sức khi thứ hạng của họ trên bảng xếp hạng thế giới lần lượt là 46 và 45.

Ngay ở ván đầu tiên, người hâm mộ đã được chứng kiến một đường cơ đẳng cấp thế giới từ Hoàng "Sao". Khi có đến 3 bi mục tiêu trước mặt, anh thực hiện cú đánh nảy bi, đưa bi số 2 chạm vào băng rồi đá bi số 9 vào lỗ. Ván đấu kết thúc ngay lập tức, khi trên bàn vẫn còn đến 7 bi mục tiêu.

Ở những ván sau đó, hai cơ thủ thi đấu giằng co, liên tục đưa nhau vào thế khó. Sau 10 ván đầu tiên, Dương Quốc Hoàng và Biado hòa nhau 5-5.

Dương Quốc Hoàng để thua tay cơ số một Philippines - ảnh 2

Dương Quốc Hoàng nhiều lần chỉ biết ngồi nhìn Biado tung hoành. Ảnh: Nguyên Khang.

Đến lúc này, "quỷ lùn" người Philippines lại thể hiện được sự ổn định. Anh gần như không mắc một sai lầm nào trong các pha xử lý, từ các tình huống đưa bi vào lỗ hay giấu bi. Vì thế, Biado có chuỗi 10 ván thắng liên tiếp để giành chiến thắng chung cuộc 15-5.

Biado và một số tay cơ đồng hương sang Việt Nam thi đấu theo lời mời của Dương Quốc Hoàng. Sau cuộc đối đầu này, Biado còn một số trận giao hữu khác tại TP.HCM.

Đây là những bước quan trọng trong quá trình chuẩn bị của Dương Quốc Hoàng cho một số giải đấu lớn, danh giá sắp tới như US Open Pool Championship, World Cup of Pool.

Biểu cảm của nhà vô địch thế giới khi sắp thua cơ thủ Việt Nam Trước khi dừng bước ở tứ kết, Dương Quốc Hoàng ngược dòng đánh bại Shane van Boening 11-10 ở vòng 1/8 giải vô địch billiards pool 9 bi thế giới 2023 diễn ra tối 4/2 (giờ Hà Nội).

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...