Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Dương Tử ''đoạn tuyệt quan hệ'' với Trương Nhất Sơn sau khi bạn cũ vướng lùm xùm đời tư?

Giải trí 03/10/2022 - 23:26

Trên mạng xã hội đã xuất hiện tin đồn, Dương Tử xóa sạch quan hệ với Trương Nhất Sơn vì không muốn gặp rắc rối.

Trương Nhất Sơn và Dương Tử xuất thân là diễn viên nhí, cả hai từng đóng chung trong Nhà Có Trai Có Gái. Bộ phim quốc dân này cũng giúp cặp đôi trở thành bạn bè tốt trong nhiều năm.

Nhưng từ diễn viên đầy triển vọng, Trương Nhất Sơn bất ngờ vướng vào hàng loạt lùm xùm đời tư. Nam diễn viên bị réo tên trong tin đồn bị bắt vì tụ tập chơi ma túy.  

Bên cạnh đó, trên mạng xã hội còn xuất hiện hình ảnh anh thân mật thái quá với một chàng trai ở chốn công cộng. Vì vậy, danh tiếng và hình ảnh của nam diễn viên ngày càng xấu đi trong mắt công chúng.  

Dương Tử ''đoạn tuyệt quan hệ'' với Trương Nhất Sơn sau khi bạn cũ vướng lùm xùm đời tư? - ảnh 1

Trước loạt tin đồn, phía Trương Nhất Sơn đã phát văn bản phủ nhận việc bị bắt vì ma túy. Sự việc cũng dần dần lắng xuống, truyền thông không đưa thêm bất cứ thông tin nào về lùm xùm liên quan đến nam diễn viên.

Gần đây, phía CCTV, Tân Lãng và Weibo đoàn phim sắp chiếu còn lên bài tuyên truyền cho phim mới của nam diễn viên. Những động thái này cho thấy Trương Nhất Sơn đã bình an vô sự, sự nghiệp không bị ảnh hưởng bởi ồn ào đời tư.

Dương Tử ''đoạn tuyệt quan hệ'' với Trương Nhất Sơn sau khi bạn cũ vướng lùm xùm đời tư? - ảnh 2

Tuy nhiên, mạng xã hội vẫn xuất hiện tin đồn Dương Tử muốn xóa sạch những bản thảo tình bạn với Trương Nhất Sơn. Nguyên nhân được cho là phía nữ diễn viên không muốn dính vào rắc rối nên quyết định "xóa sổ" mối quan hệ lâu năm. 

Dương Tử và Trương Nhất Sơn có tình bạn đáng ngưỡng mộ trong giới giải trí. Mặc dù hay trêu chọc nhau nhưng hai người thường xuyên ủng hộ các dự án riêng của đối phương. Do đó, thông tin một chiều nêu trên khiến người đẹp họ Dương gặp phải không ít ý kiến trái chiều. 

Dương Tử ''đoạn tuyệt quan hệ'' với Trương Nhất Sơn sau khi bạn cũ vướng lùm xùm đời tư? - ảnh 3 Dương Tử ''đoạn tuyệt quan hệ'' với Trương Nhất Sơn sau khi bạn cũ vướng lùm xùm đời tư? - ảnh 4

Trước phản ứng của dư luận, fan Dương Tử đã lên tiếng thanh minh và cho biết, trên weibo của nữ diễn viên vẫn giữ các bài đăng liên quan đến Trương Nhất Sơn. Vì vậy, người hâm mộ khẳng định không có chuyện thần tượng muốn cắt đứt quan hệ với đồng nghiệp họ Trương.

Thông tin do fan đưa ra đã góp phần giúp nữ diễn viên được minh oan. Bên cạnh đó, nó còn đập tan tin đồn rạn nứt tình bạn giữa Dương Tử và Trương Nhất Sơn.

Xem thêm: Rộ tin Trương Nhất Sơn bị phong sát bước đầu, Dương Tử tiếp tục bị réo gọi