Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Đường Yên đẹp bất chấp cam thường ở tuổi U40, bật mí cách ‘trẻ mãi không già’

Phái đẹp 09/08/2022 - 03:32

Tới sự kiện, Đường Yên mặc một chiếc váy trắng trễ vai lộ đôi vai trần gợi cảm, sắc vóc đáng ngưỡng mộ, gương mặt thanh tú tươi tắn. Vẻ đẹp bất chấp cam thường khiến người hâm mộ trầm trồ rằng khó mà tin được nữ diễn viên đã gần 40 tuổi và đã qua sinh nở

Tới sự kiện, Đường Yên mặc một chiếc váy trắng trễ vai lộ đôi vai trần gợi cảm, sắc vóc đáng ngưỡng mộ, gương mặt thanh tú tươi tắn. Vẻ đẹp bất chấp cam thường khiến người hâm mộ trầm trồ rằng khó mà tin được nữ diễn viên đã gần 40 tuổi và đã qua sinh nở.

ADVERTISEMENT

Đường Yên đẹp bất chấp cam thường ở tuổi U40, bật mí cách ‘trẻ mãi không già’ - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Đường Yên đẹp bất chấp cam thường ở tuổi U40

Đường Yên đẹp bất chấp cam thường ở tuổi U40, bật mí cách ‘trẻ mãi không già’ - ảnh 2

Đường Yên xuất hiện lộng lẫy trong bộ váy trắng và mái tóc đen dài dịu dàng, ngay lập tức thu hút sự chú ý của mọi người xung quanh. Chiếc váy dài trắng này được xử lý đặc biệt với những chi tiết ở vai giúp tôn lên đường nét xương quai xanh thanh mảnh của Đường Yên.

Qua ảnh chụp của người qua đường, Đường Yên vẫn toát lên vẻ đẹp của một đại mỹ nhân với mái tóc dài bồng bềnh, khí chất ngời ngời và nhã nhặn.

Đường Yên đẹp bất chấp cam thường ở tuổi U40, bật mí cách ‘trẻ mãi không già’ - ảnh 3

Video đang HOT

Đường Yên được công nhận là đại mỹ nhân trong làng giải trí Hoa ngữ. Nhan sắc của nữ diễn viên được chứng minh qua loạt ảnh chưa qua chỉnh sửa. Ở tuổi 39, làn da của nữ diễn viên vẫn giữ được sự căng bóng. Bên cạnh đó, thần thái nhẹ nhàng, thanh lịch, toát lên vẻ hạnh phúc của ngôi sao “ Yến Vân Đài” khiến khán giả phải thốt lên rằng “Cô ấy thật đẹp, vẻ đẹp của một người đang sống rất hạnh phúc”.

ADVERTISEMENT

Kể từ khi kết hôn với La Tấn, Đường Yên về cơ bản chỉ ở nhà chăm sóc con cái, hiếm khi ra ngoài đóng phim hay tham gia các hoạt động, điều này cũng khiến người hâm mộ rất nhớ cô. Hạnh phúc trong đời sống riêng nhưng sự nghiệp Đường Yên đang bế tắc khi 2 năm mà cô chưa quay trở lại với khán gián giả. Cô chỉ tham gia vai phụ trong dự án truyền hình “Phồn hoa” của đạo diễn Vương Gia Vệ.

Tuy nhiên, trong khi nam chính Hồ Ca đã bắt đầu dự án mới, Đường Yên vẫn không thể tìm được phim tiếp theo phù hợp với khả năng diễn xuất và độ tuổi của cô. Bộ phim truyền hình gần đây nhất của Đường Yên là “Yến Vân Đài” vào năm 2020, cô đóng trong lúc mang thai.

Bộ phim được phát sóng khi Đường Yên trở lại giới giải trí nhưng không thành công. Nữ diễn viên bị chê bai khi đóng mãi một dạng vai ngây thơ, hiền lành, nhất là vai diễn nàng Yến Vân khi còn trẻ không phù hợp với độ tuổi.

Với sự xuất hiện lần này, khán giả hy vọng rằng Đường Yên sẽ mau chóng trở lại đóng phim. Những năm gần đây cô không có tác phẩm mới nào, và người hâm mộ càng mong chờ màn thể hiện hấp dẫn hơn của Đường Yên trên màn ảnh.

Đường Yên đẹp bất chấp cam thường ở tuổi U40, bật mí cách ‘trẻ mãi không già’ - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Tham gia sự kiện, Đường Yên cũng chia sẽ bí quyết giữ gìn nhan sắc và vóc dáng của mình với khán giả. Nữ diễn viên cho biết, hàng ngày cô thường uống trà xanh và duy trì chế độ ăn nhiều hoa quả.

Cô thường uống trà xanh thay nước lọc và có thể không ăn cơm vài ngày liền nhưng không thể không ăn trái cây, trong đó dưa hấu, đu đủ, lê, đào… Trà xanh chứa hàm lượng cao hợp chất polyphenolic EGC, có khả năng kháng khuẩn, chống viêm, giúp làm thông thoáng lỗ chân lông, ngăn ngừa và trị mụn hiệu quả.

Uống trà xanh thường xuyên còn ngăn chặn tác động của ánh nắng mặt trời lên da, giảm sự xuất hiện của nếp nhăn, đồi mồi. Trong khi các loại hoa quả chứa nhiều vitamin, khoáng chất, giúp bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể và làn da.

ADVERTISEMENT

Trong đó, quả đào chứa nhiều vitamin, canxi, protein, kích thích lưu thông máu, giúp da hồng hào hơn. Đu đủ giàu vitamin A, C, K, E, vitamin nhóm B cùng các chất chống oxy hóa, góp phần ức chế sự phát triển của các gốc tự do gây hại, làm chậm quá trình lão hóa.

Dưa hấu chứa đến 92% là nước, giúp cấp ẩm cho da từ bên trong. Lê chứa nhiều chất xơ đóng vai trò quan trọng trong ngăn chặn sự phá hủy collagen, giúp da mịn màng, mềm mại.

"Mỹ nhân đẹp nhất Philippines" lên đồ vừa trẻ vừa sang như gái đôi mươi

Không theo chuẩn gầy mảnh mai như nhiều sao nữ hiện tại, Marian Rivera sở hữu vóc dáng thiên về hướng đầy đặn. Vậy nhưng chính điều này lại giúp hình ảnh của cô có cảm giác khỏe khoắn, tràn đầy sức sống; đồng thời còn ghi điểm gần gũi, dễ tạo thiện cảm với các chị em công sở. Khi Marian Rivera diện những bộ cánh hở vai, xẻ sâu, body đầy đặn của cô sẽ càng hiện rõ.

Đường Yên đẹp bất chấp cam thường ở tuổi U40, bật mí cách ‘trẻ mãi không già’ - ảnh 5

Đường Yên đẹp bất chấp cam thường ở tuổi U40, bật mí cách ‘trẻ mãi không già’ - ảnh 6

ADVERTISEMENT

Người đẹp còn thường xuyên làm mới style với những thiết kế cách điệu, tạo sự mới lạ trong mỗi hình ảnh, đồng thời còn giúp style của cô thêm phần trẻ trung, năng động. Nhìn vào những hình ảnh rạng rỡ, style trẻ trung của Marian Rivera thì hẳn khối người sẽ chẳng thể tin cô hiện đã ở lứa tuổi U40 và là mẹ của 2 nhóc tỳ.

Đường Yên đẹp bất chấp cam thường ở tuổi U40, bật mí cách ‘trẻ mãi không già’ - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Đường Yên đẹp bất chấp cam thường ở tuổi U40, bật mí cách ‘trẻ mãi không già’ - ảnh 8

Có thể nói, Marian Rivera chính là hình mẫu lên đồ chỉn chu, sang trọng mà vẫn trẻ trung, hút mắt mà các chị em công sở không thể bỏ qua. Nếu đang tìm kiếm gợi ý lên đồ vừa trẻ vừa sang thì bạn cứ ghé qua trang cá nhân của Marian Rivera là có thể học tập được bao outfit thú vị để diện đến sở làm hàng ngày.

ADVERTISEMENT

Đường Yên đẹp bất chấp cam thường ở tuổi U40, bật mí cách ‘trẻ mãi không già’ - ảnh 9

Đường Yên đẹp bất chấp cam thường ở tuổi U40, bật mí cách ‘trẻ mãi không già’ - ảnh 10 ADVERTISEMENT

Đường Yên đẹp bất chấp cam thường ở tuổi U40, bật mí cách ‘trẻ mãi không già’ - ảnh 11

Cùng livestream với nhãn hàng, Nhiệt Ba chứng minh mình ở cái tầm qua cách chọn váy thông minh lấn át tất cả Nhiệt Ba phen này ăn đứt Đường Yên, Dương Tử và Tống Thiến về độ có tâm khi quảng bá thương hiệu. Không hẹn mà gặp. 7/3 vừa qua chứng kiến màn đọ sắc của 4 nàng mỹ nhân đình đám Cbiz trên sóng livestream quảng bá thương...

Chia sẻ