Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Dynasty Warriors: Overlords “bánh cuốn” game thủ bằng cốt truyện Tam Quốc theo một cách rất riêng

Game 30/07/2022 - 00:44

Hãy thử dạo qua Dynasty Warriors: Overlords phiên bản quốc tế để một lần nữa trải nghiệm bối cảnh Tam Quốc Diễn Nghĩa kinh điển theo một cách rất mới lạ! Dynasty Warriors: Overlords “bánh cuốn” game thủ bằng cốt truyện Tam Quốc theo một cách rất riêng

Tựa game do VNGGames phát hành độc quyền đồng thời tại 4 thị trường Việt Nam, Thái Lan, Philippines & Indonesia sẽ chính thức ra mắt vào tháng 8/2022.

Dynasty Warriors: Overlords “bánh cuốn” game thủ bằng cốt truyện Tam Quốc theo một cách rất riêng - ảnh 1

Đăng ký trướchttps://dynastywarriorsvn.onelink.me/mFfQ/PR

Đầu tiên, thông tin được công bố cho thấy Dynasty Warriors: Overlords là một sự kết hợp của các bộ nội dung lấy từ Dynasty Warriors 7: Xtreme Legends và phiên bản xây thành chiếm cứ địa Dynasty Warriors 7 Empires.

Cốt truyện game vẫn bám sát theo bộ Tam Quốc Diễn Nghĩa khi khởi đầu với hành trình của 3 anh em Lưu – Quan – Trương xuất quân chống lại giặc khăn vàng với danh nghĩa là dân quân tình nguyện. Tuy nhiên sẽ có sự pha trộn với yếu tố "Empires" khi xen giữa chúng là sự góp mặt của người chơi với vai trò phụ tá của Lưu Bị chịu trách nhiệm quản lý một thực ấp nhỏ. Trong quá trình theo phò trợ Lưu Bị, người chơi sẽ chứng kiến những thăng trầm của phe Thục qua các giai đoạn cũng như tâm tư của các nhân vật có liên quan.

Dynasty Warriors: Overlords “bánh cuốn” game thủ bằng cốt truyện Tam Quốc theo một cách rất riêng - ảnh 2

Gắn chặt với phần cốt truyện sẽ là chuỗi nhiệm vụ cốt truyện được biến tấu xen kẽ giữa các trận chiến và các tính toán của người trong cuộc. Trong đó, game thủ sẽ là người lắng nghe tất cả và vì là một quan ở hậu phương nên khi bước vào trận người chơi sẽ tạm thời chuyển vai sang các vị danh tướng trong đội để chiến đấu.

Kết nghĩa đào viên được vận hành thành 1 tính năng mới cải tiến từ chế độ hảo hữu. Tính năng cho phép nhân vật có thể mời một số người trong danh sách hảo hữu của mình, tiến hành kết nghĩa huynh đệ trước cây hoa đào (phiên bản Việt có tên "Cây Tình Nghĩa"). Những người cùng ước thề sẽ chia sẻ một số lợi ích và cùng chăm sóc cây anh đào trong lãnh địa tăng trưởng dần theo thời gian.

Dynasty Warriors: Overlords “bánh cuốn” game thủ bằng cốt truyện Tam Quốc theo một cách rất riêng - ảnh 3

Tất nhiên Dynasty Warriors: Overlords cũng có đủ các chức năng cơ bản của một game mobile như Guild, kết bạn, quà phúc lợi, quà hằng ngày, nhiệm vụ hằng ngày, gói battlepass,… Game thủ sẽ nhận quà ngập tràn mỗi ngày trong đó có cả những thẻ chiêu mộ tướng 10 lần để bổ sung quân lực. Chức năng PvP cũng được chia thành 2 loại là đánh nhanh và real time (chiến đấu theo thời gian thực) với người chơi khác.

Nhìn chung Dynasty Warriors: Overlords là tựa game khá cuốn. Trò chơi này không đơn thuần là rút gọn lại các game trên PC/Console rồi pha trộn lại mà càng chơi game thủ sẽ càng chứng kiến nhiều tính năng được mở ra, một số không ít trong đó nằm ngoài phạm vi của những game cũ.

Dynasty Warriors: Overlords “bánh cuốn” game thủ bằng cốt truyện Tam Quốc theo một cách rất riêng - ảnh 4

Phiên bản Dynasty Warriors: Overlords do VNGGames phát hành trong thời gian sắp tới có thể nói là rất đáng mong đợi đối với các fan của dòng game này bởi sự mới lạ và độc đáo của nó. Đó sẽ là một sản phẩm mang phong cách quen thuộc của Dynasty Warriors nhưng với những chỉnh sửa và bổ sung vô cùng đặc biệt để thích hợp với kiểu chơi trên di động. Chất Hack & Slash – liên trảm trên chiến trường vạn quân vẫn là yếu tố game thủ phát cuồng và chờ đợi nhiều nhất. Lối chơi đã tay sướng mắt từ Dynasty Warriors: Overlords sẽ thực sự thỏa mãn kỳ vọng của những người yêu mến thương hiệu game này.

Hiện tựa game đang cho phép đăng ký trước với những phần quá hi-tech giá trị như iPhone 13 Pro 128GB; Samsung Galaxy S21+ 5G 128GB; Tai nghe Airpods Pro; thẻ Zing 500.000 và 100.000 VND cùng rất nhiều vật phẩm có giá trị trong game.

Theo lộ trình vận hành, game ra mắt vào tháng 8/2022 với nhiều chương trình ưu đãi và hỗ trợ game thủ cực kỳ hấp dẫn.

Fanpage: https://www.facebook.com/dw.vnggames.vn

Group: https://www.facebook.com/groups/dynastywarriorsoverlords

https://gamek.vn/dynasty-warriors-overlords-banh-cuon-game-thu-bang-cot-truyen-tam-quoc-theo-mot-cach-rat-rieng-20220729154521264.chn
Theo Trí Thức Trẻ Copy link
Link bài gốc Lấy link