Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Edu lên máy bay, Arsenal chuẩn bị ''nổ'' tân binh 33 triệu bảng

Thể thao 15/08/2022 - 07:50

Giám đốc thể thao Edu là tâm điểm trong một kỳ chuyển nhượng mùa hè 2022 bận rộn của Arsenal.

 

Cho đến thời điểm này của mùa hè 2022, sân Emirates đã đón 5 tân binh, bao gồm Fabio Vieira, Gabriel Jesus, Oleksandr Zinchenko, Marquinhos và Matt Turner. Nhưng giám đốc thể thao Edu, HLV Mikel Arteta cùng các cộng sự sẽ không dừng lại.

Edu lên máy bay, Arsenal chuẩn bị ''nổ'' tân binh 33 triệu bảng - ảnh 1

 Edu lên máy bay để đàm phán chiêu mộ Pino?

Có thể có ít nhất một bản hợp đồng nữa sẽ đến với Arsenal, khi Edu được phát hiện trong chuyến bay tới Valencia, giữa những tin đồn cho rằng Pháo thủ muốn có tiền vệ Yeremy Pino của Villarreal.

Pino, 19 tuổi, đã được liên kết nhiều với đội chủ sân Emirates thời gian qua. Cựu huấn luyện viên của Arsenal, Unai Emery hiện đang dẫn dắt Tàu ngầm vàng và thừa nhận CLB có thể có trách nhiệm phải bán đi 'viên ngọc quý' của mình. Pino có điều khoản giải phóng hợp đồng 67,5 triệu bảng, nhưng nhiều nguồn tin cho biết nếu muốn có anh, Pháo thủ chỉ phải bỏ ra 33 triệu bảng.

  • Người thắng kẻ thua ở Arsenal sau trận Leicester

  • Giám đốc Arsenal 'hái quả ngọt'

Một bức ảnh được chia sẻ cho thấy Edu đang xếp hàng để lên một chiếc máy bay mang nhãn hiệu Ryanair, kèm chú thích rằng chuyến bay này sẽ đến Valencia. Đáp lại, chính hãng bay này đã đưa ra bình luận'.

Nếu Arsenal có thể hoàn tất thỏa thuận với Pino, họ sẽ tiêu tốn 150 triệu bảng trong mùa hè này. Đội bóng của Arteta cho thấy tham vọng thực sự của mình, và bước đầu gặt hái những thành công, khi toàn thắng trong 2 trận mở màn Premier League, với sự toả sáng của các tân binh.

Minh Tuấn - theo xevathethao.vn | 05:26 15/08/2022