Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Ekip The Masked Singer tiết lộ hành động đáng yêu của diva Hà Trần khi bị "rớt đầu" Phượng Hoàng Lửa!

Giải trí 09/12/2022 - 12:16

Một thành viên chủ chốt trong đội ngũ sản xuất chương trình The Masked Singer đã có đôi lời chia sẻ về nhân vật mascot Phượng Hoàng Lửa - diva Hà Trần.

Mới đây, một thành viên chủ chốt trong đội ngũ sản xuất chương trình The Masked Singer đã đăng một "tâm thư" khá dài với nhân vật chính là mascot Phượng Hoàng Lửa - diva Hà Trần. Thông qua bài đăng này, khán giả biết được nhiều câu chuyện hậu trường lý thú về Phượng Hoàng Lửa, một trong những mascot được yêu mến nhất chương trình.

Dẫu không đăng quang ngôi vị Quán quân nhưng chắc chắn, các sân khấu của Phượng Hoàng Lửa như Kiếp Nào Có Yêu Nhau, Nước Ngoài, Hoa Nở Không Màu, Nửa Thập Kỷ,... đều khiến MXH "rúng động", khán giả lẫn dàn cố vấn đều "nổi da gà" vì giọng hát đẹp lộng lẫy, nguồn năng lượng ngút ngàn mà diva Hà Trần tỏa ra trên sân khấu.

Ekip The Masked Singer tiết lộ hành động đáng yêu của diva Hà Trần khi bị

Phượng Hoàng Lửa gây ấn tượng với khán giả qua loạt màn trình diễn đầy thăng hoa.

Nói về lí do và cách thức mời được Phượng Hoàng Lửa, NSX này cho biết: "Chị là nhân vật đặc biệt vì khi bắt đầu bàn về show, đọc tên có chị anh Hoài Sa hỏi mời được chị Hà luôn hả em? Rồi lâu lâu nghe anh Xìn (Trấn Thành - PV) kể về thần tượng của mình lạ lắm, em nghĩ chị phải hay thế nào mới được lòng 2 người đàn ông đặc biệt này. Thế là tụi em liên hệ để mời chị, cám ơn chị M.T rất nhiều ạ, chị Hà ở Mỹ nên để chị tham gia vài tháng thật sự không hề dễ dàng, và 1 điều đặc biệt chị chưa bao giờ tham gia thi truyền hình dài tập nào, nên cả nhà biết không - sau nhiều lần từ chối, lưỡng lự, khó khăn lắm chúng tôi nhận được cái gật đầu của chị".

Ekip của The Masked Singer đều nghĩ diva Hà Trần rất khó tính, tuy nhiên khi lên sân khấu lại là cảm xúc trái ngược: "Tâm thế đầu tiên tụi em nghĩ chị sẽ siêu khó tính, biên tập lần đầu để gặp chị, ngồi luyện nói chuyện với nhau thử mấy ngày, chuẩn chỉnh lỡ gặp chị không bị khớp, tụi em học bài trước với chị, viết 1 list dài đọc và mở liên tục để chị chọn cho dễ… Nhưng hỡi ơi, khi gặp chị không đáng sợ như tưởng tượng, biên tập nói chị Hà cưng lắm chị ơi, chị chia sẻ nhiều lắm, chị còn cho thông tin quá trời, đưa luôn tụi em chuỗi hạt chị làm trong mùa dịch để tụi e làm manh mối. Rồi ekip họp bài vở cùng chị với anh Sa chị cũng đáng yêu hết nấc. Lần gặp đầu tiên sau khi chị về nước cũng là ngày ráp sân khấu chị tập hát chị thử đồ. Tất cả đều là ấn tượng đẹp".

Ekip The Masked Singer tiết lộ hành động đáng yêu của diva Hà Trần khi bị

Bài đăng của một thành viên chủ chốt trong đội ngũ sản xuất chương trình The Masked Singer mới đây.

Và tất nhiên không thể thiếu sự cố rơi mặt nạ Phượng Hoàng Lửa đầy hi hữu khi diva Hà Trần trình diễn Nửa thập kỷ: "... Đỉnh điểm là Nửa Thập Kỷ của Hoàng Dũng, chị hát cảm xúc đến độ rớt luôn cái đầu, chị không nói chuyện nổi sau bài hát nên phần giao lưu chị nói được mấy câu chị xin phép đi vào, chị vào phòng vừa gặp em là xin lỗi vì sợ ảnh hưởng nội dung của em. Lúc đó em chỉ cười và nhắn chị yên tâm vì còn phần thi sau đó, với những gì chị đã làm bằng cả trái tim, nó tuyệt vời đến lạ".

Ekip The Masked Singer tiết lộ hành động đáng yêu của diva Hà Trần khi bị

Phượng Hoàng Lửa - diva Hà Trần lộ diện đầy cảm xúc trước sự thán phục và yêu thích của rất nhiều khán giả.

Nguồn: FBNV